HELP!! สั่งของจาก colourpop แต่ยังไม่ได้เลยค่ะ

5 16

สวัสดีค่ะ ตอนนี้ร้อนใจมากกก ตัวนี้สั่งของจากเว็บของ coloupop โดยตรงเป็นครั้งแรก ตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน โดยสั่งของประมาณ 52$ โดยรวมแล้วคิดว่าน่าจะโดนภาษีในไทย เราก็คอยเช็กสถานะจาก track ที่ทาง colourpop ให้มาตลอดค่ะ แล้วสถานะบอกว่าของส่งถึงไทย ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน แล้วสถานะก็ไม่ขยับอีกเลย.         เท่ากับว่าวันนี้ คือวันที่ 9 ตุลาคม ของอยู่ที่ไทยมา 17 วันแล้ว

ก่อนหน้านี้ก็เลยเอา track ไปค้นกับทางไปรษณีย์ไทยดู ก็ปรากฎว่าข้อมูลไม่ขึ้นค่ะ บวกกับลองโทรไปถามที่บริษัทไปรษณีย์ไทยเลย ทางนั้นก็บอกว่าค้นไม่ได้ เพราะว่า track ของเราขึ้นด้วยตัว U บริษัทไปรษณีย์ไทยจะค้น track ที่ขึ้นด้วย ตัว E กับอีกตัวนึง (จำไม่ได้) เท่านั้น 

เราก็ลองเสริต google และ pantip ก็ได้คำตอบว่าทางอเมริกาจะให้ track จากขนาดของกล่องค่ะ กล่องของเราคงจะมีขนาดขึ้นด้วยตัว U แต่มีความหมายว่าบริษัทที่จะรับของมาจากสนามบินก็คือบริษัทไปรษณีย์ไทยค่ะ เพียงแต่ว่าเราเช็คสถานะจาก track ไม่ได้

เราก็ยังไม่ละความพยายามค่ะ 5555 ลองถามพี่ไปรษณีย์ที่มาส่งของที่บ้านตลอด แล้วเราค่อนข้างสนิท เค้าก็บอกว่า ถ้าขึ้นด้วยตัว U จะเช็กไม่ได้ แต่ของยังไม่มาถึงจังหวัดนนทบุรี เพราะพี่เค้ายังไม่เห็น เราเลยถามพี่เค้าว่าของเราจะหายมั้ย พี่ปณ.บอกว่า ไม่รู้อ่ะครับ/พี่ไม่ให้กำลังใจเลย TT^^^^^^^^^

  • แบบนี้ใครเคยมีประสบการณ์บ้างคะ 
  • ถ้าเกิดแบบนี้เราจะพอทำอะไรได้บ้าง 
  • แล้วของเราจะหายแน่ๆ มั้ยคะ 
  • หรือว่าของของเราติดอยู่ที่กรมภาษี ทำยังไงดีคะ ร้อนใจมากก ตัวเงินเราไม่เสียดายเท่าไหร เพราะว่าหารกับเพื่อน แต่ว่า อยากได้ของมากกกกก สั่งครั้งแรกก็เจอแบบนี้เลยค่ะ 
  • หรือว่าเราต้องรอของนานแบบนี้เป็นปกติคะ 
  • ใครเคยสั่งจากทางเว็บมาคุยกันนะคะ


toonsalisa

toonsalisa

FULL PROFILE