[Review] REGENE แชมพูสำหรับคนผมร่วงโดยเฉพาะ

13 6

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้วี่จะมาเม้าท์เรื่องของผมเพราะปัญหากวนใจสาวๆ เมื่ออายุเริ่มมากขึ้นก็คงหนีไม่พ้นเรื่องผมขาด หลุดร่วงวี่ก็เป็นคนหนึ่งที่เจอปัญหานี้ ระยะหลังๆผมเริ่มร่วงเยอะขึ้น จนรู้สึกว่า ไม่ไหวแล้วคงต้องหาผลิตภัณฑ์แก้ปัญหาผมร่วงมาลองใช้บ้างแล้วหลังจากลองเปลี่ยนแชมพูมาก็หลายยี่ห้อ ยังไม่เจอแชมพูที่ถูกใจซะที ผมก็ยังร่วงเยอะเหมือนเดิมจนเพื่อนแนะนำให้ลองใช้  แชมพู REGENE Complete Anti-Hair Fall Treatment  ซึ่งเป็นแชมพูสูตรสำหรับผมหลุดร่วงโดยเฉพาะ

สภาพผมวี่ คือ ผมหนา เส้นเล็ก และทำสีผมตลอด ผมเลยค่อนข้างแห้งเสีย เปราะบาง ขาดง่าย และร่วงเยอะมาก ทั้งตอนสระ และหวีนี่ถ้าทุนเดิมไม่เป็นคนผมหนานะ ถ้าร่วงขนาดนี้ คิดว่ามีสิทธิผมบางจนเห็นหนังศีรษะแน่ๆหลังจากใช้ แชมพูรีจีน คอมพลีท แอนตี้แฮร์ฟอลล์ ทรีทเม้นท์สูตรสำหรับผมหลุดร่วงโดยเฉพาะ มาตลอด 2 สัปดาห์ รู้สึกตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยว่า ผมร่วงน้อยลงจริงๆ จนต้องไปดูส่วนผสมของแชมพู ว่ามีอะไรแปลกใหม่ไปจากแชมพูทั่วไป

สภาพผมวี่ คือ ผมหนา เส้นเล็ก และทำสีผมตลอด ผมเลยค่อนข้างแห้งเสีย เปราะบาง ขาดง่าย และร่วงเยอะมาก ทั้งตอนสระ และหวีนี่ถ้าทุนเดิมไม่เป็นคนผมหนานะ ถ้าร่วงขนาดนี้ คิดว่ามีสิทธิผมบางจนเห็นหนังศีรษะแน่ๆ

หลังจากใช้ แชมพูรีจีน คอมพลีท แอนตี้แฮร์ฟอลล์ ทรีทเม้นท์สูตรสำหรับผมหลุดร่วงโดยเฉพาะ มาตลอด 2 สัปดาห์ รู้สึกตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยว่า ผมร่วงน้อยลงจริงๆ จนต้องไปดูส่วนผสมของแชมพู ว่ามีอะไรแปลกใหม่ไปจากแชมพูทั่วไป

ซึ่งหลักๆแล้ว REGENE มีส่วมผสมที่เป็น Super Ingredient  3 กลุ่ม คือ

  1. กลุ่ม Life Lengthener ช่วยยืดอายุชีวิตเส้นผม ได้แก่ Apple Extract, Soypeptide, Glucosamine, Argan Oil
  2. กลุ่ม DHT Fighter ต่อต้านสาร DHT ซึ่งเป็นตัวการหลักที่ทำให้ผมร่วง ได้แก่  5 REductase Inhibit Agent, Caffeine
  3. กลุ่ม  Hair Reviver ช่วยบำรุงสภาพหนังศีรษะและเส้นผม เช่น Amino Acids, Argan Oil, Steroidic Heterosides Of Botanical Origin, Zinc Salt, Hydrolyze Keratin
โดยส่วนผสมของ REGENE เป็นสารสกัดจากธรรมชาติประเทศฝรั่งเศส และเป็นนวัตกรรมนาโนเทคโนโลยีจึงช่วยบำรุงอย่างล้ำลึก ผลลัพธ์เหมือนเซรั่ม แต่ใช้เป็นแชมพู แค่สระเท่านั้น  วี่ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง เพราะแชมพูได้รับการทดสอบแล้วว่าไม่ระคายเคืองจาก Dermscan Asia

พอลองใช้แล้วก็ต้องดีใจที่วี่ก็จัดว่าเป็น 1 ใน 94% ของผู้ใช้จริง ที่เห็นผลผมร่วงน้อยลงใน 2 สัปดาห์ อย่างชัดเจน

ลักษณะเนื้อแชมพู ก็จะคล้ายๆเนื้อเจล สีขาวใส ซึ่งสามารถใช้บ่อยครั้งได้เหมือนแชมพูปกติเลยค่ะบางวันรีบๆก็ใช้แค่แชมพูรีจีนตัวนี้ตัวเดียวจบเลย เพราะว่าเป็นทรีทเม้นท์ในตัวอยู่แล้ว ประหยัดเวลาไปได้อีก

นี่คือผลจากการทำลองใช้แชมพูรีจีนมาตลอด  2 อาทิตย์ของวี่ค่ะ

วี่ทดสอบจากจากการหวีผม และจากการสระผม ว่ามีผมร่วงหลุดออกมามากน้อยแค่ไหนแล้วก็ต้องตกใจ ต่างกันจริงๆ นี่แค่ 2 อาทิตย์เองนะ ถ้าใช้ต่อไปยาวๆ น่าจะดีมากๆ

วี่ประทับใจกับสภาพผมหลังใช้รีจีน คอมพลีท แอนตี้ แฮร์ฟอลล์ ทรีทเมนท์เพราะรู้สึกว่าช่วยฟื้นฟูสภาพเส้นผมและหนังศีรษะให้มีสุขภาพดีขึ้นจริงเมื่อก่อนผมแย่กว่านี้เยอะเลย เพราะผมเจอแต่สารเคมี เพราะทำสีมาตลอด ผมจึงแห้งเสียมาก

อาจจะเป็นเพราะนวัตกรรม 3-Step Action ของแชมพู คือ Active Movement Technology ที่รูปทรงของส่วนผสมที่เล็กระดับโมเลกุล จึงกระจายตัวซึมลงสู่หนังศีรษะได้อย่างทั่วถึงและรวดเร็ว ประกอบกับ Nano Technology ของสารสกัดอนุภาคขนาดเล็กระดับนาโน ที่ได้รับรางวัลจากองค์การ NASA ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้สารสกัดในแชมพูสามารถซึมเข้าสู่ผมได้ลึกกว่า จึงสามารถจัดการกับปัญหาผมร่วงได้เป็นอย่างดี รวมทั้ง Nano Encapsulation ที่ทำให้ส่วนผสมแตกตัวและทำงานได้ตรงจุดบริเวณรากผมโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นจุดกำเนิดของปัญหาผมร่วงโดยเฉพาะ จึงทำให้เห้นผลลัพธ์ที่ชัดเจนใน 2 สัปดาห์

พอใช้ดี เลยศึกษาและนำมาบอกต่อค่ะ เผื่อใครมีปัญหาเดียวกัน จะได้ไปลองเนอะในโบชัวร์บอกว่า เหมาะกับผู้มีภาวะผมร่วง ผมบางตั้งแต่กำเนิด และศีรษะล้านกรรมพันธุ์ด้วยนะคะ

วี่สั่งซื้อทางออนไลน์มาค่ะขนาด 220 ml. ราคา  790 บาทแต่เห็นมีแบบขวดเล็กด้วยนะคะ 

REGENE เป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับคนผมร่วงแบบวี่นี่แหละ

สำหรับวันนี้บ๊ายบาย กระทู้หน้าจะมีอะไรดีๆมาแนะนำกันอีก ฝากติดตามด้วยนะคะ


Vivie_BeautyWorld

Vivie_BeautyWorld

สวัสดีค่ะ ^^* วีวี่ สาว Take Me Out Season 16
และ 1 ใน 8 สาว Pinknista ของ Etude House 2017
วี่รักการแต่งหน้า ทำผม และการแต่งตัว ยินดีที่รู้จักทุกคนนะคะ
ฝากติดตามวีวี่ด้วยนะคะ มีอะไรดีๆจะมาแนะนำอัพเดทแบ่งปันกันแน่นอน

ฝากติดตามวี่ด้วยนะคะ
Facebook Page : Vivie Beauty World
Instagram : viviebeautyworld
Twitter : @vivieworld
Youtube Channel : Vivie Beauty World
Website :
viviebeautyworld.blogspot.com
viviebeautyworld.wordpress.com
Line ID : vivie_gift

FULL PROFILE