[เห่อ] Charlotte Tilbury Instant Eye Palette ของมันต้องมีอ่ะแก

46 16

สวัสดีค่าาาา ห่างหายไปนาน ช่วงนี้ยุ่งๆเลยไม่ค่อยได้มาเห่อของอะไรซักเท่าไหร่ แต่กับสิ่งนี้ เรารู้สึกว่าไม่เห่อไม่ได้แล้วค่ะ เพราะมันดีมากกกกก  ไม่อยากให้ทุกคนพลาดกันเลยค่ะ

สิ่งที่จะเอามาให้ดูกันในวันนี้ก็คือ Charlotte Tilbury Instant Eye Palette ซึ่งเป็นอายแชโดว์พาเลตต์ที่ป้าชาลอตทำขึ้นมาสำหรับ holiday collection ของปีนี้ เป็น limited edition ด้วยนะคะ ใครที่พลาด Legendary Muse ของปีที่แล้ว ห้ามพลาดเด็ดขาดเลยนะคะ

โดยสิ่งนี้ถือเป็นพาเลตต์อายแชโดว์แบบ 12 สีพาเลตต์แรกของชาลอต (ปกติจะมีแค่แบบ 4 สี) ราคาอยู่ที่ 60 ปอนด์ค่ะ ก็ถือว่าราคาแรงอยู่นะ แต่ถ้าเทียบกับคุณภาพของนาง เราว่ามันไม่ได้แพงมากนะคะ

ด้านในนะคะ ป้าชาลอตเค้าจะแบ่งออกเป็น 4 ลุคด้วยกัน คือ day eye, desk eye, date eye, และ disco eye โดยแต่ละลุคก็จะมี 3 สีด้วยกัน คือ สี prime, enhance และ smoke ตามลำดับ สีส่วนใหญ่ก็เป็นสีที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวันนะ และมีทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์รวมๆกัน (ก่อนที่จะได้ของ เราแอบไปอ่านรีวิวของบล็อกเกอร์ฝรั่งมา เค้าบอกว่าสีนางคล้ายๆกับ Naked พาเลตต์แรกของ Urban Decay ซึ่งมองผ่านๆมันก็คล้ายนะ แต่เอาจริงๆก็ไม่เหมือนกันขนาดนั้น จริงๆอยากจะเอามาสวอชเปรียบเทียบกันแต่ว่าเพิ่งยก Naked ให้แม่ไป ก็เลยอด)

มาดูสีของแต่ละลุคกันเลยค่ะ

ลุคแรก Day Eye สำหรับลุคสวยใส ธรรมชาติๆ ก็ประกอบไปด้วยสีครีมเนื้อแมตต์ (ตัวนี้สีค่อนข้างอ่อนนะคะ สวอชแล้วถ่ายรูปมาไม่ค่อยติดเลย ) สีเบจผสมเทาที่แอบออกชมพูนิดๆเนื้อชิมเมอร์ และสีน้ำตาลออกเทาเนื้อแมตต์ค่ะ

ลุคที่สอง Desk Eye ก็จะให้ลุคสวยๆเหมาะกับไปทำงาน (วันนี้ลองแต่งลุคนี้ดู เราว่ามันสวย ดูสุภาพเหมาะกับช่วงนี้ดีนะคะ) โดยลุคนี้จะมีสีแชมเปญเนื้อชิมเมอร์ สีส้มอิฐเนื้อแมตต์ และสีน้ำตาลกลางๆเนื้อแมตต์ค่าา

ลุคที่สาม Date Eye ลุคนี้จะได้เป็น smoky eye แบบ soft soft ชวนฝัน ซึ่งประกอบด้วยสีโรสโกลด์เนื้อชิมเมอร์ สีน้ำตาลออกม่วงเนื้อชิมเมอร์ และสีชอคโกแลตเนื้อแมตต์ค่ะ เราชอบสีของลุคนี้นะ แต่ยังไม่ได้ลองแต่งดู แต่คิดว่าน่าจะปังอยู่

และลุคสุดท้าย Disco Eye ก็เป็นลุคแซ่บๆแบบไปปาร์ตี้เริ่ดๆอ่ะค่ะ ก็จะมีสีทองอ่อนๆเนื้อชิมเมอร์ สีทองออกเขียวมะกอกเนื้อชิมเมอร์ และสีดำเนื้อแมตต์ค่ะ

เรื่องคุณภาพคงไม่ต้องพูดอะไรมากนะคะ เนื้อสีของนางนุ่มและเบลนด์ง่ายมากๆ แถมยังจัดลุคมาให้เรียบร้อยแล้ว มือใหม่ก็สามารถใช้ได้ค่ะ วันนี้ที่เราลองแต่งลุค desk eye ไปตากแดดตากฝนมา จนตอนเย็นก็ยังติดทนอยู่นะคะ รักมากๆ

กระทู้นี้คงไม่ได้พูดอะไรมากมายนะคะ เพราะยุ่งมากจริงๆ ถ่ายรูปนี่ก็ถ่ายแบบรีบๆ แสงก็ไม่ค่อยจะมี แต่อยากจะมาบอกเพื่อนๆจีบันว่าของมันต้องมีไงแกกก ก็เลยเอามาให้ดูกัน สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนนะคะ เดี๋ยวคราวหน้าจะเอาอะไรมาหวีดอีก ก็ต้องรอดูกันต่อไปนะคะ


bblair

bblair

FULL PROFILE