HOW TO 50 SHADES GIRL BY VER88 ( อยากโดนแซ่ โดนเทียน ต้องแต่งหน้ายังไง 5555 )

17 7

สวัสดีค่า Black Barbie มาแล้วววชื่อนิปป้อนนะคะ อายุ 20 ปี เรียกพี่น้องได้ตามสบายวันนี้มาฮาวทูในลุคสาวน่าค้นหา สไตล์ เจ้าสาวของ Mr. Greyแนวแบบว่าแต่งแล้วโดนแซ่ โดนเฆี่ยน แต่งแล้วไม่ได้นอน ฮ่าๆ

เรฟในวันนี้คือโทนแดงๆเพราะนางเอกจะลุคขาวๆปากแดง แต่ด้วยความที่นิปป้อนผิวแทนเอาเป็นโทนปากแดงไปก่อนนะคะ เอาหละ เผื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูกันเลยยยยย

เริ่มแรกมาบำรุงผิวกันก่อนนะคะนิปป้อนจะใช้ EITY EIGHT DEWY FACE GLOWในการทาบำรุงเป็นขั้นแรก ตัวนี้จะทำให้หน้าดูอิ่มๆแถมโกลวเพราะนางจะมีชิมเมอร์เล็กมากๆสีชมพูอยู่ในเนื้อ

ทาแล้วไม่เหนอะค่ะ ตัวนี้ช่วยให้เครื่องสำอางติดหน้าดีด้วย

รูปทางซ้ายจะเป็น after หลังทานะคะ ดูได้จากโหนกแก้มจะเห็นว่าฉ่ำวาวขึ้นมาเลย แถมจะดูอิ่มน้ำ ตัวนี้นิปป้อนชอบมากกกก

แถมสวอชเนื้อครีมกันนิดนึงนะคะ บีบออกมาจะเป็นเนื้อแบบนี้ค่ะนางแห้งไวค่ะ ทาปาดๆสบาย วันใสใสหรือแน่นๆทานางได้ตลอด

หลังจากบำรุงผิวเรียบร้อยมาในส่วนงานคิ้วนะคะอย่างที่ทุกคนรู้ๆอยู่สไตล์ฝรั่ง คิ้วต้องโก้งปลายคมๆดั่งคันศรเลยเลือกใช้ที่เขียนคิ้ว Eity Eight waterproof eyebrowsนางปลายเล็กค่ะเขียนเส้นสวยโดยเฉพาะปลายคิ้วปาดเก็บที่เดียวอยู่ที่ชอบพิเศษคือสีติดทนมาก โดนน้ำไม่หลุดเลย 10/10

ต่อไปเป็นทริคการทำคิ้วอุยๆแบบฝรั่งคิ้วดกทำยังไงน้า ง่ายนิดเดียวเลยค่ะ เขียนคิ้วโค้งโก่งๆก่อน แค่ปัดขนคิ้วขึ้น .ให้ตั้งเราจะเห็นว่าหัวคิ้วดกแล้วใช้มาสคาร่าปัดตามเส้นขนที่หัวคิ้ววันนี้ใช้มาสคาร่า Ver.88 glam rock non stop long & curlตัวนี้แปรงดีมากกปัดหัวคิ้วสบายๆ

มาปิดหัวสิวกันหน่อยค่ะ สาวๆที่รอบเดือนมาเป็นปัญหาหนักมากสิวแดง สิวช้ำปิดยังไงดี ความจริงเราใช้ลิปสติกสีแดงชมพู หรือ ส้ม เป็นคอรเรคเตอร ได้เลยนะคะไม่จำเป็นต้องซื้อ นิปป้อนเลยใช้ 88 HOLIDAY PENNCIL LIPเบอร์ 883 PLUM RUSH ในการทาเป็นคอรเรคเตอร์ค่ะกล่องเต็มมีหลายสีให้เลือกเลย โทนชมพูเข้ม แดง นู๊ดเนื้อเกลี่ยง่ายมากสีชัด ทาแล้วปากไม่ตกร่องนะก๊ะตัวนี้ ดีย์มาก

รูปหัวใจมุ้งมิ้งเลย พอวาดเสร็จ ก็เกลี่ย เบลนเนื้อในส่วนที่เราต้องการ เบสสีไว้เพื่อปกปิดรอยสิวนะคะ

มาถึงช่วงโมหน้าใหม่ นิปป้อนจะใช้รองพื้นEity Eight Liquid Foudation เบอร์ 23 นะคะสีมาทางโทนเหลือง แอบสว่างกว่าหน้าแต่แต่งไปสู้แดดทั้งวันดรอปลงมาก็สีเสมอกับหน้าเลยค่ะ ได้อยู่นะ เนื้อไม่หนามากทาเน้นใต้ตากับจุดที่เราปาดสีชมพูไว้เพื่อแทนคอนซิลเลอร์ค่ะ

เพิ่มเติมสวอชนิดนึงให้9/10 กับแปรงของ 88 เกลี่ยง่ายมากก แต่แอบเป็นปื้นๆ        เวลาปาดต้องปล่อยให้แห้งนิดนึงเพราะรองพื้นตัวนี้ค่อนข้างเหลวมาก

Before & After เฉดสว่างกว่าหน้าเล็กน้อยค่ะ ใช้แล้วประมาณ 3 ชม.จะดรอปลงเสมอกับผิวหน้าเราเลย ไม่ต้องกังวล

มาต่องานตาเค้าว่าผู้หญิงคนไหนตาแดงจะโดนแฟนฟัดทุกคืน555 ผิดๆ ด้วยความเรฟเราแดงเราเลยต้องแดงตามนะคะ นิปป้อนเลยใช้ 88 HOLIDAY PENCILเบอร์ 886 INDIAN ROSES แต้มที่หางตา แล้วค่อยๆเกลี่ยนะคะใช้นิ้วเบลนง่ายกว่าแปรง ลองแล้วจะได้ความฟุ้งๆมากกว่าแล้วก็ปาดสีแดงใต้ตาด้วยนะคะ จะได้ฉ่ำๆSTEP1

STEP 2ปาดอายชาโดว์สีดำที่หางตาแล้วเกลี่ยให้ฟุ้งสีเข้ากันค่ะ

STEP3มาเติม glitter กันหน่อยหัวตากากเพชร ตาจะได้หวานๆพาเลทหวานๆของเราในงานตาคือ 88 Glam Shine eyeshadowนิปป้อนเลือกใช้สี Cotton smile เนื้อมีความชมพูอ่อนบรอนซ์ๆ

ตลับเต็มนางมีถึง 6 เชด งามๆทุกเฉดเลยเป็นไฮไลท์ได้นะคะตัวนี้

STEP4ดัดขนตาและติดขนตาปลอมค่ะงานหน้าแน่นต้องติดขนตาปลอมแนวฝรั่งคือแบบช่อๆยาวๆถึงคิ้ว 5555 นิปป้อนใช้ของ Nessy choice ค่ะ

STEP5เรามาแบคกิ้งกันเถอะ !!นิปป้อนจะใช้แป้ง bounce up pact Ver.88ในการเบคกิ้งนะคะ กดเบาๆตามส่วนที่เราจะเอาไว้ไฮไลท์

STEP6READY TO WEAR HIGHLIGHT!มาฟาดไฮไลท์กันเลยค่ะ นิปป้อนจะใช้ไฮไลท์ตัวท็อปจาก V88 ILUMINATING BRUSH สี SUMMER + MOONSTONE

นิปป้อนใช้แปรงไฮไลท์ปาดนะคะเพื่อไม่ให้เกินพื้นที่โซนใบหน้าของเรา ปาดเบาๆแล้วค่อยๆเกลี่ย จะเห็นได้ว่าปั๊วะมากไฟดับคือเห็นไฮไลท์แน่นอนนนน มันมีความหนังปลาทู

STEP7มาสวยจบๆด้วยการทาลิปปิดจ๊อบนิปป้อนใช้ลิป HOLIDAY PENCILสี INDIAN ROSES ของ V.88สีชัดปิกกลีบปากจริงดีมากกกกกก

ตบด้วยทริคปากอิ่มปากเงา เราก็ปาดไฮไลท์ลงไปเลยค่ะ ที่กลีบปากนิปป้อนใช้ GOLD DUST ของ VER88

เสร็จแล้วค่าสำหรับลุคเจ้าสาวที่น่าค้นหาของ MR.GREYพร๊อบผ้าและหูกระต่ายสั่งมาจากร้านในไอจีนะคะอันนี้เป็นกระทู้แรกเลยที่นิปป้อนทำฮาวทูละเอียดมากกกกกมั่นใจใครอ่านแต่งตามได้แน่นอน สำหรับวันนี้ลาไปก่อนสวัสดีค่า ใครสนใจดูคลิปเต็มได้ตามลิ๊งนี้เลยน้า


Black Barbie

Black Barbie

Let's eat makeup !

FULL PROFILE