Mini review : งานสวย งานบุญ แกะกล่อง Surprise box!! ป้องกันคนฆ่าตัวตาย

11 3

สวัสดีค่า ห่างหายไปนานจาก Jeban ฤกษ์งานยามดี หลังจากผ่านมรสุม ความเครียดจากการทำงาน แถมมีเวลามานั่งเขียนมินิรีวิว แชร์เรื่องราวดีๆ ให้เพื่อนๆฟัง ด้วยจ้า          เราเป็นแฟนผลิตภัณฑ์ของ Sanctuary spa  โดยเฉพาะตัวสเปรย์น้ำมันบำรุงผิวดีงามมาก เราว่าเพื่อนๆหลายคนน่าจะเคยใช้กันมาบ้าง เมื่ออาทิตย์ก่อนเรา ก็ได้สั่งชื่อชุดของขวัญจากเขามาค่า บอกเลยว่านี่คือความดีงามที่แท้ทรู นะเทอออ เพราะชุดของขวัญนี้ ราคาแค่ 800 บาท แต่ของด้านในเราบวกลบแล้ว ราคา 1,800 บาท!!!!   คุ้มมากกกก

            แต่ความนี้งามของชุดนี้ ยังไม่จบ เพราะนอกจากจะขายถูกแล้ว การซื้อชุดนี้ 1 กล่อง จะมอบเงินบริจาคให้กับ สมาคมสะมาริตันส์ แห่งประเทศไทย 100 บาทด้วยค่า เพื่อช่วยในการทำงานของอาสาสมัคร  เพื่อนๆฟังแล้วอาจจะ ไม่คุ้นชื่อสมาคมนี้กันใช่มั้ยคะ

เราเลยขอแชร์เรื่องราวของสมาคมนี้ให้ฟังเลยละกันค่ะ             สมาคมสะมาริตันส์ แห่งประเทศไทย เป็นสมาคมที่ไม่แสวงหาผลกำไร ทำงานโดยเป็น Hot line สายด่วน มีวัตถุประสงค์หลักเลยคือเพื่อป้องกันการฆ่าตัวตาย  เห้ยย ป้องกันได้ยังไง?  ที่สมาคมจะมีอาสาสมัครที่เข้ามาทำหน้าที่ “รับฟังด้วยใจ” มันไม่เหมือนการฟังปกติเลยนะ การรับฟังด้วยใจ เป็นการเปิดหัวใจรับฟังทั้งปัญหา ความทุกข์ ฟังโดยไม่มีอคติ และฟังอย่างจริงใจ

            เขาบอกว่า (เขาคือสมาคมนะคะ ฮ่าๆๆ) คนที่คิดจะฆ่าตัวตายเรามักจะเข้าใจว่า เขาเจอปัญหาและไม่สามารถแก้ปัญหานั้นได้  แต่เราลองคิดดูให้ดีค่ะ ว่าเราทุกคนมีปัญหา มีความเครียด แต่ทำไมเรากลับไม่ฆ่าตัวตาย เพราะคนที่คิดฆ่าตัวตายส่วนใหญ่เขาจะรู้สึกว่า ตัวเองโดดเดี่ยว ไม่มีใครอยู่กับเขา ไม่เห็นคุณค่าของตัวเอง อาสาสมัครก็จะไปทำหน้าที่ตรงจุดนั้น ให้เขารู้สึกว่าไม่ได้โดดเดี่ยว มีคนที่พร้อมจะเดินเคียงข้างเขา โดยกับรับฟังคนที่โทรเข้ามาด้วยหัวใจ            นอกจากนั้นอาสาสมัครเขาก็ยินดีที่จะรับฟังคนที่มีปัญหาความทุกข์ใจ ความเครียด อีกด้วยค่ะ ที่สำคัญเลย เขายังให้ความรู้ ความเข้าใจ คนที่มีภาวะซึมเศร้าด้วยนะคะ  

       ซึ่งตัวชุดของขวัญ Surprise box  ของ Sanctuary Spa เขาจะมอบเงินบริจาค 100 บาทในทุกๆ การซื้อ 1 กล่อง ให้กับสมาคม เพื่อสนับสนุนการทำหน้าที่รับฟังด้วยใจของอาสาสมัครอีกด้วย ปรบมือรัวๆ ให้กับสมาคมและแบรนด์ไปเลยค่ะงั้นเรามาดูกันดีกว่า ว่ากล่องที่เราสั่งซื้อมีอะไรบ้าง

ของภายในกล่องที่เราได้มา เป็นชุดครีมบำรุงผิวกาย ทั้ง 4 ชิ้นเลย ให้โลชั่นมาเยอะไปมั้ย  และก็มีการ์ดกับหูฟัง มาด้วย

           การ์ดที่ได้มา จะบอกว่าแบรนด์ทำอะไรบ้าง และสมาคมสะมาริตันส์คือใคร เขาทำหน้าที่อะไรให้กับสังคม ซึ่งตัวการ์ดด้านหน้าจะมี ดอกสะมาเรีย ติดอยู่ พร้อมเบอร์โทร ของสมาคม เพื่อใครมีปัญหาชีวิต ที่ไม่สามารถเล่าให้ใครฟังได้ พี่อ้อย พี่ฉอด ก็ไม่ว่างรับสาย ก็สามารถโทรไปที่สมาคมได้ค่ะ

           มาดูที่พวกโลชั่นที่เราได้มาดีกว่า 2 ขวดนี้ บอกเลยว่าหอมมากกกกก หอมดอกไม้ อ่อนๆ แต่ติดตัวนาน เหมือนสาวสดใส ดูเป็นผู้ดีมาก ไม่หวานเลียนจนเกินไป ขวดสีชมพู กลิ่น คลายๆน้ำหอม Lancome mircle blossom เลยค่ะ    แถมไม่เหนียวตัว ผู้ดี๊ผู้ดี 

ตัวนี้เป็น Body butter เป็นกลิ่นที่ให้ความผ่อนคลาย เนื้อครีมเนียนนุ่ม เราให้คะแนนเต็ม 10 เลยเรื่องความชุ่มชื้น แต่เราว่ากลิ่นมันแอบเลี่ยนไปหน่อยนึง

      ตัวนี้ประทับใจมาก ให้คะแนนเต็ม 10 เลยค่ะ  ทาตอนกลางคืน หลับสบาย เลย กลิ่นออกแนวๆ ดอกลาเวนเดอร์ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ไม่หอมเลี่ยนเท่ากระปุกแดงนะคะ เราทาหลังจากอาบน้ำเสร็จ ตื่นเช้ามาผิวเนียน ชุ่มชื้นมาก แถมกลิ่นหอมติดที่นอนเลยจ้า      ขอปรบมือรั่วๆ ให้เซ็ตนี้ ได้สินค้าที่ราคาถูกลง แถมยังได้ทำบุญไปด้วย เรารู้สึกว่าตัวนี้มันจะไม่มีขายทางออนไลน์อย่างเดียว เพราะเพื่อนๆเราไปตามหาตามร้าน Boots ก็ไม่มีขาย     


Poparn.Panhathai

Poparn.Panhathai

FULL PROFILE