เรื่องเล่าจากสาวผม(เคย)ร่วง ที่ดวงไม่ดี ไปทำสีแล้วผมพัง Y_Y

15 8

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบันทุกคน วันนี้เราจะขอมาเม้าท์มอยเกี่ยวกับปัญหาของผู้หญิงกันหน่อยนะคะ ปัญหาที่ว่าก็คือเรื่องผมร่วงนั่นเองค่า พูดแล้วอยากร้องไห้ Y_Y

เข้าเรื่องกันค่ะ  สมัยก่อนเราเป็นก็เป็นผู้หญิงที่ผมหนาสุขภาพดีคนหนึ่ง แต่ไม่รู้โชคชะตากลั่นแกล้งหรือไร ไม่ค่อยจะพอใจในผมหนาๆ ของตัวเอง ชอบไปซอยให้มันบาง ไปทำสีนู้น สีนี้ เข้าออกร้านเสริมสวยเป็นว่าเล่น จนผมที่เคยหนาค่อยๆ ฟีบลงๆ ประกอบกับมีช่วงนึงที่เป็นสิว ก็หาหมอกินยารักษาสิวเข้าไปค่ะ ไอ้เจ้ายาตัวนี้มันก็มีผลข้างเคียงทำให้ผมร่วงอ่ะ แต่เราก็ไม่ได้ใส่ใจ จนเลิกกินยาสิวแต่ผมก็ยังร่วงอยู่ ตอนแรกก็ยังไม่ได้ใส่ใจอะไรมาก พอเริ่มมาสังเกตว่า ในห้องน้ำเริ่มมีเศษผมเยอะขึ้น  หวีผมแต่ละทีเส้นผมติดมาร่วงกราวเลย บวกกับเพื่อนทักว่าผมบางลง ตอนแรกเราก็ไม่ได้ใส่ใจค่ะ แต่พอโดนทักบ่อยๆ นี่ก็เริ่มหวั่นใจ เริ่มเครียด ว่าหัวจะล้านรึเปล่า ก็เลยพยายามหาวิธีแก้ค่ะ ก็ไปซื้อแชมพูสมุนไพรต่างๆ ที่ช่วยลดผมร่วง คอยบำรุงผมทำทรีทเม้นท์บ่อยๆ แต่มันก็ไม่ดีขึ้นเลย บางยี่ห้อใช้แล้วสิวก็ขึ้นหัวเจ็บไปอีก ลองเปลี่ยนกี่ยี่ห้อก็ไม่เห็นผล ผมยังร่วงเหมือนเดิม สุดท้ายไปเจอตัวนี้เข้า ชื่อว่า FURLONG

ตอนแรกก็คิดว่าจะใช้ดีมั้ยกลัวแพ้โน่นนี่นั่น เลยลองไปศึกษาข้อมูลก็เห็นว่ามันเป็นเซ็ตบำรุงผมที่มีทั้งเซรั่ม และอาหารเสริมค่ะ และก็เห็นว่าเค้ามีอย. มีหลักฐานการผลิตจากสถาบันต่างๆ ดูน่าเชื่อถือ เราก็เลยลองดู ไม่มีอะไรจะเสีย ผมบางขนาดนี้ อะไรที่คิดว่าดี ถ้ามั่นใจแล้วก็ต้องลอง ก็ใช้มาเรื่อยๆ จนครบเดือนนึง ก็รู้สึกว่า เอ้ย! ผมเริ่มร่วงน้อยลงแล้วจริงๆ ด้วย รากผมดูแข็งแรงขึ้น ร่วงน้อยลง ดูผมมีน้ำหนักขึ้นด้วย คนรอบข้างก็เริ่มทักว่าผมดูหนาขึ้นนะ ดูมีน้ำหนัก เราก็ดีใจค่ะ เลยใช้ต่อเนื่องมากเรื่อยๆ เพื่อบำรุงผมให้แข็งแรง วันนี้ก็เลยอยากจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ใช้อยู่ให้เพื่อนๆ ดูกันค่ะ ว่าใน1เซ็ทที่เราใช้เนี่ยมันมีอะไรบ้าง

1. อาหารเสริมบำรุงผม FURLONG        ตัวนี้เป็นอาหารเสริมและวิตามินรวมบำรุงเส้นผมชนิดแคปซูลค่ะ 1 กระปุกจะมี 30 แคปซูลนะ กินวันละ 2 ครั้ง หลังอาหารเช้า-เย็น ตัวเม็ดแคปซูลก็จะมีสีออกฟ้าๆเขียวๆ ในเซ็ทนึงมีให้สองกระปุกก็ครบ1เดือนพอดี จัดหนักกันไปรัวๆ ค่ะ อาหารเสริมตัวนี้เค้าบอกว่าจะช่วยให้ผมร่วงน้อยลง ผมดูหนาขึ้น ลดความมันบนหนังศีรษะ และช่วยเพิ่มการเกิดของเส้นผมใหม่ด้วยนะ 

2. FURLONG Advance serum        ตัวนี้จะเป็นเซรั่มบำรุงผมค่ะ เราชอบอันนี้เพราะรู้สึกเหมือนเห็นผลจริงๆ ตอนใช้อ่ะ มันช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะไปพร้อมๆ กัน ช่วยให้รากผมแข็งแรง ร่วงน้อยลงด้วยนะ แถมอุดมไปด้วยส่วนผสมที่สกัดจากสมุนไพรนานาชนิดและวิตามินต่างๆ ช่วยเร่งการเจริญเติบโตของเส้นผมได้เป็นอย่างดี ช่วยให้ผมขึ้นใหม่ดำสลวย เงางามมีน้ำหนัก ผมยาวเร็วขึ้นด้วย ตัวเซรั่มก็จะเป็นน้ำใสๆ  วิธีใช้ก็หยดเซรั่มลงไปบริเวณที่ต้องการบนหนังศีรษะ และใช้ปลายนิ้วนวดเบาๆ ไม่ต้องล้างออก  อันนี้แอบชอบแพ็คเกจเค้าดูแข็งแรงไม่ก๊องแก๊งดีนะเป็นฝาหมุนแล้วหยดเซรั่มออกมาไม่หกเลอะเทอะ

บอกได้คำเดียวว่าตอนนี้ดีใจมากค่ะ เหมือนปัญหาได้ถูกยกออกจากอกแล้ว จากที่ต้องมานั่งเครียด วิตกกังวลเพราะผมร่วงทุกวัน กลัวว่าหัวจะล้าน ไม่มั่นใจเวลาออกไปไหน ตอนนี้ปัญหานั้นก็หมดไปแล้วค่ะ ผมเราร่วงน้อยลงดูหนาขึ้น เวลาอาบน้ำก็ไม่ตกใจแล้วเพราะแทบไม่มีเส้นผมอยู่ที่พื้นเลย เวลาเอามือสางผมก็ไม่มีผมหลุดติดมือมาแล้วค่ะ ตอนนี้คงเข็ดกับการทำสีผมไปอีกนาน 

ขอบคุณเพื่อนๆที่เข้ามาดูกันนะคะ นี่ก็เป็นเพียงความเห็นส่วนตัวของเรานะ สภาพผมของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนอาจใช้แล้วไม่ถูกกัน บางคนใช้แล้วอาจเห็นผล ขึ้นอยู่กับสภาพผมของแต่ละคนเนอะ ของยังงี้ต้องลองผิดลองถูกกันไป กว่าจะมาเจอสิ่งที่ใช่ต้องเจ็บกันไปเท่าไร

สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน ไว้มีของดีๆจะมาแนะนำอีกนะคะ ขอบคุณค่า


jejeje

jejeje

FULL PROFILE