Review ล้างเครื่องสำอางได้สะอาดหมดจดในขั้นตอนเดียว จาก SENKA PERFECT OIL WHIIP

13 4

สวัสดีค่าๆๆๆเพื่อนเจอกับแนน Karishmara กันวันนี้แนนมาพร้อมกับการ มีไอเทมผลิตภัณฑ์ที่จะมาล้างเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจดเมื่อก่อนแนนคิดว่าเรื่องนี้มันไม่สำคัญ ล้างโฟมไปเลยทีเดียว ต่อมากลายเป็นสิวอุดตันบ้างสิวเม็ดใหญ่บ้าง ก็สงสัยนะว่าเฮ้ยยย เราเป็นคนผิวแห้งบ้าง บางครั้งก็ผสมทำไมถึงเป็นสิว.....พอได้รู้สาเหตุว่าเราล้างเครื่องสำอางไม่สะอาด แนนเลยต้องรีบ หาผลิตภัณฑ์มาทดลองใช้เรื่อยๆอันไหนเขาว่าดี ก็ตามไปซื้อมาลองบ้าง

จนมาเจอไอเทมล้าสุดที่ปลื้มมากๆในตอนนี้วันนี้เลยจะมารีวิว หลังจากที่ได้ลองใช้จากแบรนด์ SENKA นั่นก็คือ...SENKA PERFECT OIL WHIP (เซนกะ เพอร์เฟค ออย วิป)โดยเป็นคลีนซิ่งออยล์ ที่เปลี่ยนเป็นเนื้อวิปโฟมละเอียดนุ่ม ลดการเสียดสีระหว่างมือและหน้าทำให้ไม่เกิดริ้วรอย ทำความสะอาดเครื่องสำอางและมาสคาร่าได้อย่างหมดจดในคราวเดียวกัน  และยังให้มีผิวที่สะอาด รู้สึกสบาย พร้อมมอบผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น จาก ไวท์โคคูน หรือรังไหมสีขาวอีกด้วย

เรามาลองใช้ SENKA PERFECT OIL WHIP กันเลยค่าวิธีใช้ก็ง่ายมากๆ/// 1. กดหัวปั๊ม 2-3ปั๊ม จนได้เนื้อวิปโฟมที่ละเอียดนุ่มพอเหมาะ2. นวดเบาๆบนผิวหน้าที่แห้ง เพื่อทำความสะอาดเครื่องสำอาง (สามารถลงบนหน้าที่แห้งได้เลยค่ะ)3. ล้างออกด้วยน้ำเปล่า4.ล้างตามด้วยโฟมล้างหน้าตามปกติ

เนื้อของวิปโฟมมีความละเอียดและเนียนนุ่ม น่าเล่นและน่าใช้เอามากๆ

หลังจากที่กดโฟมออกมาพอประมาณ จากนั้นนำมานวดบนผิวที่แห้งได้เลยค่ะ โฟมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อโฟมนุ่มละเอียด ไม่เสียดสีกับผิวหน้า

ความรู้สึกพึงพอใจที่ได้ลองใช้ SENKA PERFECT OIL WHIP1.เนื้อวิปโฟมมีความละเอียดนุ่2.ประสิทธิภาพการล้างเครื่องเครื่องสำอางค์เทียบเท่าเมคอัพรีมูฟเวอร์ ชนิดออยล์ และใน ขณะใช้ เนื้อโฟมมีความนุ่มละมุน อ่อนโยน ไม่เสียดสีผิว3.ล้างออกง่าย รู้สึกสบายผิว ไม่แห้งตึงหลังการใช้ ชุ่มชื่นดีค่ะ4.มีกลิ่นหอมๆอ่อน  ผ่อนคลายดีค่ะ5.สามารถลดขั้นตอนในการทำความสะอาดหน้าอื่นๆไปได้ด้วยไม่ต้องใช้รีมูฟเวอร์แยกระหว่าง หน้า ตา และปาก

แนนหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้แก่เพื่อนที่กำลังหาผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาดหน้า วันนี้แนนลาไปก่อน สวัสดีค่ะ


Karishmara

Karishmara

FULL PROFILE