My favorite ประจำเดือนกันยายน

24 6

สวัสดีค่าเพื่อนๆวันนี้ แนน มาในคอนเซ็ปท์ “ไอเทมใหม่ ชอบแล้วแชร์” เดือนกันยายนค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าบางตัวก็เพิ่งจะไปสอยมา บางตัวก็สอยมาสักพักแล้ว เรามาดูผู้เข้ารอบประจำเดือนนี้กันเลย

ผู้เข้ารอบทั้ง 4 นี้ไม่ได้เรียงตามลำดับความชอบนะคะ

ได้แก่ 1. แป้ง BISOUS BIISOUS รุ่น Miracle Blooming Anti – Aging Powder Pact2. Lipstick Urban Decay3.  COSLUXE BrowSup EYEBROW CREAM4.  Wet n Wild coloricon

แนนเริ่มที่ตัวแรกก่อนเลยคือ แป้ง BISOUS BIOUS

แป้งผสมรองพื้นตลับสีม่วง สี WARM NUDE เนื้อแป้งของน้องนางละเอียด บางเบามาก ซึ่งสีนี้เข้ากับหน้ากลืนไปกับสีผิวแนนเลยที่ชอบเพราะว่า โดยส่วนมากแล้วแป้งที่มาจากประเทศเกาหลี จะมีสีที่ขาวมาก และหาที่เข้ากับผิวได้ยาก พอมาเจอน้องเค้าคือชอบเลย แล้วอีกอย่างสูตรนี้มีส่วนผสมของ Arbutin, Peptide, และ Vitamin C อีกด้วย

ต่อกันด้วย Lipstick URBAN DECAY

ลิปสติก URBAN DECAY ชนิดเนื้อครีม สี LAIR ซึ่งเป็นนู้ดเจือชมพูหน่อยๆ ทาแล้วไม่ป่วย ที่ชอบเพราะว่าเป็นเนื้อครีมทาง่ายเพราะแนนเป็นคนริมฝีปากค่อนข้างแห้ง และสามารถทาเป็น EVERY LOOK ได้ด้วย

ผู้เข้ารอบต่อมา

COXLUXE BrowSup EYEBROW CREAM เป็นที่เขียนคิ้วชนิดเนื้อครีม วันก่อนไปเดินหาดินสอเขียนคิ้ว แล้วเห็นว่า มีตู้ของ King Of Brow ซึ่งมีสินค้าพวกวางจำหน่าย ก็รีบพุ่งไปเพราะว่า เห็นคนรีวิว ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับคิ้วของ แบรนด์ COSLUXE เยอะมากไม่ว่าจะชนิดหมุน ชนิดฝุ่น พูดกับตัวเองว่า “วันนี้ต้องได้กลับไป” และยังมีการจัดแคมเปญลดไปอีก 20%ที่แนนเลือกชนิดครีมมาเห็นว่า เป็นสินค้าใหม่ จากคอสลุคส์ ทางแบรนด์เคลมว่า “ติดทนดีมาก” อีกอย่างก็ยังไม่เคยลองใช้ และ “ COXLUXE BrowSup EYEBROW CREAM ที่สุดของความติดทน ในcollection Brow up คิ้วปัง 24 ชั่วโมง ท้าพิสูจน์ทุกสภาพแวดล้อมด้วยเนื้อครีมสูตรพิเศษที่พัฒนามาจากประเทศเกาหลีที่มีคุณสมบัติติดทนทานที่สามารถใช้แปรงเบลนด์เนื้อครีมให้ฟุ้งนัวได้ มาพร้อมแปรงฟองน้ำหัวเล็กเพื่อให้ง่ายต่อการวาดโครงและ เขียนหางคิ้วได้คมกริบ งานคิ้วกริบ คิ้วทน ต้องยกมงให้ตัวนี้เท่านั้น กับ4สีที่ตอบโจทย์สาวไทย”-จัดเลยค่ะรออะไร-

หน้าตาของน้อง COXLUXE BrowSup EYEBROW CREAMด้านนึงจะเป็นแปรงปัด และอีกด้านจะเป็นหัวแปรงฟองน้ำหัวมีขนาดเล็กวิธีใช้ก็แค่ ใช้แปรงฟองน้ำวาดเส้นตามรูปคิ้วหลังจากนั้นก็ใช้แปรงปัด เพื่อเกลี่ยสี และให้ขนคิ้วเรียงตัวสวยงาม

COXLUXE BROWS UP EYEBROW CREAM ออกมาด้วยกันถึง 4 สี เรามาสวอชกันเลยค่า

สีแรกเป็นสี Zombie รหัส B UP C01. (ต้องดูที่ตัวกล่องตัวแท่งไม่มีบอกไว้ค่ะ)สีนี้จะออกน้ำตาลช็อกโกแลต เหมาะกับสาวๆผมสีเข้ม

สีWHISKEY  รหัส B UP C02สีนี้จะออกสีน้ำตาลแดง

LONG ISLAND  B UP C03สีนี้จะเป็นสีน้ำตาลอ่อนค่ะ

สีสุดท้าย สีB25 รหัส B UP C04สีนี้เหมาะกับสาวๆๆที่มีผมสีอ่อนๆหรือผมสีบลอนด์

จบไปแล้วกับการสวอชสี แนนชอบรุ่นนี้เพราะว่า หลังจากที่เขียนคิ้วเสร็จ เนื้อครีมนี้จะกลายเป็นเนื้อฝุ่น ติดทนดี เขียนง่าย เก็บตรงขอบใต้ท้องคิ้วได้เนียน ดูเป็นธรรมชาติดีค่ะ และบางครั้งแนนเอามาเป็นเฉดดิ้งที่จมูกค่ะ

COXLUXE BrowSup EYEBROW CREAM จัดแคมเปญลด 20% งานคิ้วทุกรายการ ทุกห้างPage/ CosluxeTsuruha, Watson, Eve and boy, Lashes, Stardust, BeautriumTops.ราคา COXLUXE BrowSup EYEBROW CREAM 395.-

ตัวที่4 Wet n Wild coloricon

Blush สีMellow Wine สีจะออกสีพีช ปัดออกมาแล้วให้ลุคที่สดใส หรือจะปัดให้เหมือนบ่มแดดก็ได้เช่นกัน เนื้อเนียนละเอียด เป็นลักษณะเนื้อด้าน แต่แอบมีชิมเมอร์เล็กๆเบาๆซ่อนอยู่ ปัดแล้วดูสุขภาพดี แต่งเป็น Everyday look ได้นอกจากนี้ยังเอามาทาเป็นอายแชร์โดได้อีกค่า

ไอเทมที่แนนนำมาแชร์ในวันนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆนะคะ เพราะว่า ทั้งหมดที่นำมารีวิวนั้นสามารถที่ใช้ในลุคประจำวัน ไปทำงาน หรือจะไปเดินเล่นในวันสบายได้สำหรับวันนี้แนนลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ ในรีวิวหน้าค่ะ


Karishmara

Karishmara

FULL PROFILE