[รีวิว] แชร์ประสบการณ์เลเซอร์รักแร้ครั้งแรก!

8 4

สวัสดีค่า ชื่อหญิง ก็อยู่ในจีบีนมาสักพักแหละ แต่ไม่เคยมารีวิวอะไรเลย วันนี้ถือเป็นโอกาศที่ดีแหละมั้ง 555555 อ่ะมารีวิวกัน

ท้าวความไปก่อนเลยว่าปกติหญิงจะใช้การถอนด้วยเครื่องถอน ซึ่งมันก็โอเค แต่เราก็ขี้เกียจมาถอนไง คือถอนทีก็แบบโคตรเจ็บ คือมันถอนรากถอนโคนจริงๆเลยเจ็บ แต่มันขึ้นช้ากว่าโกนมากกก และด้วยความที่ใจอยากทำเลเซอร์แหละ แต่ก็ไม่ได้ทำสักทีเพราะรู้สึกว่าแพง

พอดีสิงหาที่ผ่านมา เพื่อนเอาโปรเลเซอร์มาให้ดูว่าราคาเป็นคู่มันลดนะเหวยยย ดูราคาแล้วก็โอเค เลยตกลงเอาที่นี่แหละ (รูปโปรอยู่ด้านล่าง แต่หมดอายุไปแล้ว ไม่รู้จะมีอีกเมื่อไร ลองติดตามดูในเพจน่าจะมีบอกนะคะ)

ป.ล. รูปน่าจะใหญ่ไปหรือเปล่าไม่แน่ใจ ครั้งแรก ชออภัยด้วยเด้อจ้าาา

อ่ะพอจ่ายเงินเสร็จ คือง่ายจนงงว่าแบบ นี่ไม่ได้โดนหลอกใช่ปะวะ 55555 คือมันก็ถูกไงแล้วง่ายมาก คือโอนแล้วแจ้งในไลน์ เพื่อนก็ไปแจ้งให้อีก คือนี่ไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจากโอนตัง

เอาละเข้าเรื่องเลเซอร์ละ หญิงจองเลเซอร์ 1 อาทิตย์ก่อนวันจริง จองไปวันที่ 1 ตุลาคม เวลา 5 โมงเย็น พอถึงวันก็โทรคอนเฟิร์ม วิธีไปก็ลง BTS ทองหล่อ ทางออก 3 แล้วก็นั่งพี่วิน 20 บาท บอกไปฝั่งตรงข้ามซอยทองหล่อ 25

หน้าคลีนิคจะมีป้ายใหญ่ๆ สีม่วง หาไม่ยาก อยู่ติดถนนเลย (มีที่จอดไหมอันนี้ไม่แน่ใจ ต้องลองโทรถามนะคะ)

พอเข้าไปก็บอกชื่อ เวลาจอง คุณพนักงานจะให้รอ แล้วก็จะมาเรียกเราตามคิว

พอถึงคิว จะพาเราไปที่ห้องทำเลเซอร์ ห้องสะอาด มีระเบียบดี มีเสื้อคลุมเตรียมไว้ให้ เขาจะให้เราถอดเสื้อแล้วใส่เสื้อคลุม เพราะฉะนั้นใส่เสื้อมีแขนก็ได้เด้อ

พอเราเปลี่ยนเสร็จ พนักงานจะถามความเรียบร้อยและเข้ามาเริ่มเลเซอร์ โดยจะสอบถามว่าเคยทำเลเซอร์มาก่อนไหม และนี่คือผู้ซึ่งไม่เคยทำนั้นก็ตอบไม่ตามระเบียบ พนักงานก็จะบอกว่าเจ็บนิดๆค่ะ

พอดีนี่บอกว่าเคยถอนเครื่อง กับแว๊กซ์แล้ว เขาบอกหูย แว๊กซ์เจ็บกว่าเยอะ นี่ก็ทำการบ้านมาไง เขาก็ว่ากันว่าเลเซอร์นี่เบากว่าจริง เหมือนหนังสติ๊กดีดๆจักกุแร้ อ่ะ เรามาลองกัน

ก่อนทำจะมีผ้าปิดตา แล้วก็เริ่มค่ะ ยกแขนอ้าน้องรักแร้ออกมา ... 3 2 1/แปะๆๆ เสียงเลเซอร์มา พร้อมกับความเจ็บแบบนิดเดียวจริงๆ ไม่เจ็บเลย เหมือนหนังยางดีดนี่แหละ แต่เราว่าเบาว่าเยอะ ถ้าขนบางจะแทบไม่รู้สึกอะไรเลย แต่ถ้าขนหนาก็จะเจ็บหน่อย

ระหว่างเลเซอร์ไป คือได้กลิ่นไหม้ไป 55555 อันนี้พีคตรงที่หญิงได้กลิ่นเป็นอาหาร โอ้ยอีบ้า ทำเลเซอร์อยู่โว้ยยย อิผีบ้า ก็ทำทีละข้างจนเสร็จ

ความพีคที่ 2 คือแกกก มันใช้เวลาไม่ถึง 10 นาทีอ่ะ เร็วมากกกกก นี่ใช้เวลาเดินทางเร็วกว่าเลเซอร์อีก 5555555 เร็วมากจริงๆ เร็วจนแบบ นอนต่ออีกได้ไหม คือกำลังดี

คุณพนักงานแนะนำว่าครั้งแรกที่มาทำให้เราไม่ต้องโกน หรือถอนมาก่อนทำสัก 1-2 อาทิตย์ และหลังจากเลเซอร์แล้ว ห้ามโกน/ถอนเลย ทิ้งไว้ 2-3 สัปดาห์แล้วมาทำเลเซอร์ เพื่อประสิทธิภาพที่ดี

เลเซอร์จะช่วยทำให้ขนบางลง และขึ้นช้าขึ้น รูขุมขนจะเล็กลง อะไรประมาณนั้น ถ้าเราโกน/ถอน มันจะไม่เห็นความเปลี่ยนแปลง

หลังจากเลเซอร์เสร็จ คุณพนักงานจะพาลงมาที่ชั้นล่างตรงประชาสัมพันธ์เช่นเดิม ให้เราเซ็นชื่อว่ามาทำเลเซอร์แล้วเด้อ และถ้าจะจองคิวต่อก็สามารถเลือกไว้บอกคุณพนักงานให้จองคิวต่อได้เลย จากนั้นกลับบ้านได้ค่าาา ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มใดๆ เพราะจ่ายไปแล้ว จ่ายแค่ค่าวินและ BTS กลับบ้านพอเด้อจ้า

และนี่คือประสบการณ์เลเซอร์รักแร้ครั้งแรกของหญิง เดี๋ยวรอบหน้าจะไปวันที่ 22 ตุลาคม ระหว่างนี้ก็จะดูว่าขนจะขึ้นช้าลงหรือเปล่า

ความรู้สึก นี่ว่าเร็วดี ห้องเลเซอร์ อุปกรณ์ก็ดูสะอาด คุณพนักงานต้อนรับดี พาขึ้นไปห้องเลเซอร์ พาลงมา โดยรวมถือว่าพอใจมาก ต้องมาดูกันกับครั้งที่ 2 และต่อๆไป วันนี้ขอลาไปก่อน ได้สาระไหม ก็คงได้แหละ ไม่ได้ก็พยายามหาๆดูนะ นี่พยายามแล้ว 55555555 แล้วพบกันใหม่เด้อจ้าาาา

อันนี้เป็นโปรของดีแทก ไปถ่ายมา เพราะว่าใช้ดีแทกเหมือนกัน เผื่อคราวหน้าทำอย่างอื่น 555555555555


zayholic

zayholic

FULL PROFILE