How TO & Review ❤️อยู่ๆ ก็กลายร่างเป็นสาวผิวแทน ณ แดนกระทิงดุ ซะงั้น

10 5

สวัสดีค่า วันนี้เราจะมา How to พยายามจะเป็นสาวผิวแทนแต่กำเนิดกันจ้า

ก่อนอื่นแนะนำก่อน พื้นผิวเดิมเนี่ยเราค่อนข้างขาวนะคะ ประมาณ nc 20-25 ใช้รองพื้นเบอร์เกือบขาวสุดตลอด แต่คือบับบบ  ชอบคนผิวสีน้ำผึ้งมากกกกกก  มาแต่ไหนแต่ไร แต่ก็เนาะ เมืองไทย เป็นเมืองที่ชื่นชอบความขาวกัน ก็เลยยังไม่ค่อยจะพยายามแทนเท่าไหร่ แอบเอารูปมาให้ดูก่อน

สมัยไปร่ำเรียนเกาหลีค่ะ อัันยองค่ะตัวเธอว์ 55 คือคนเกาหลีนี่ต้องเข้าใจกันก่อนเลยค่ะว่าบูชาความขาวยิ่งกว่าคนไทย อารมณ์ ว่า ยิ่งขาวยิ่งดูดีอ่ะ เวลานั่งรถไฟฟ้าใต้ดินจะเห็นคนเกาหลีหน้าเทากันเป็นเรื่องปกติ คือน้องๆ เขาก็ขาวกันมากอยู่แล้วนะ แต่แบบ มันไม่พอไง รองพื้นต้องขาวกว่าเดิมอีก 1 เฉดสี.... เราก็เลยอิน ๆ ตามเค้าไป 55 แต่ยังไม่ถึงกะหน้าเทาน้า  

ที่นี้ตอนนี้กระแสความแทนเริ่มมาค่ะ ตั้งแต่น้องน้ำตาลติด 1 ใน 6 miss universe ผิวแทนก็มาอีกครั้ง ไหนจะคุณพลอย อีกที่แทน แล้วปังมากกก ซึ่งเรามองว่ามันดีงามมากเลยค่ะ................ ผิวสี้น้ำผึ้งกะ undertone เหลือง ของคนไทยนี้คือ สวยมากกก

เราแพลนไปเที่ยวสเปนค่ะ backpack ไป Barcelona เอง แล้วก็ไปเจอกับเพื่อนที่ Valencia ibiza

อันนี้แอบเก็บรูปที่เราถ่ายมาฝากเบา ๆ ค่ะ

ทีนี้เมื่อจะไปเยือนถิ่นสเปน...........สิ่งแรกที่เรานึกถึงเลยคือสาวผิวแทนแบบละตินนี่แหละค่ะ ...คือมันใช่

สาวไทยที่พยามจะแทนนี่แหละ ....จะไปเฉิดฉายแดนกระทิงดุให้ดู 55 .....มุ่งมั่นไปมั้ย

ทะแด๊นนนน  .............และนี่ก็คือ นางเอกของเราวันนี้ค่ะ

เธอมีชื่อว่า Le tan shimmering self tanning dry-oil  เป็นผลิตภัณฑ์ของประเทศออสเตรเลียค่ะ

เราสั่งซื้อมาจากกเวบในประเทศไทยนี่แหละค่า สั่งมาพร้อมกับถุงมือทำผิวสีแทนค่ะ หน้าตาเป็นแบบนี้

ขออนุญาตยืมรูปทั้งหมดจากอากู๋นะคะ เพราะใช้ไปค่อนข้างเยอะแล้ว มีความเปรอะเปืื้อน 55 อายๆ

ถุงมือนี่ค่อนข้างจำเป็นน้า ไม่งั้นสีแทนจะติดตามซอกเล็บ ดูไม่งามจ้าาา

เจ้านี้เป็นผลิตภัณฑ์ ที่เรียกว่า self-tanning หรือ fake tan ค่ะ คือ เราทาเสร็จแล้วก็จะดูแทนขึ้นโดยไม่ต้องไปอาบแดดให้เสี่ยงกับมะเร็งผิวหนัง และริ้วรอยก่อยวัยค่ะ แต่ต้องทิ้งไว้ซักระยะหนึ่งค่ะ อย่างเจ้าตัวนี้คือทิ้งไว้ประมาณครึ่ง ถึง 1 วัน ผิวของเราจะค่อย ๆ เข้มขึ้นค่ะ

เคล็ดลับคือ ทาทิ้งไว้ก่อนนอน ตื่นเช้ามาอาบน้ำ ไม่ต้องฟอกสบู่ แล้วตามด้วยโลชั่นเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น ......แทนสมใจแน่นอนค่าา

ตัวนี้เหมาะกับมือใหม่หัดแทนมากค่ะ เพราะมันจะอยู่ประมาณแค่ 1 สัปดาห์แล้วก็จะค่อย ๆ หลุดไป ถ้าทาซ้ำก็จะได้ผิวที่เข็มขึ้น ๆ ตอนทาวันแรกมีวิ้งๆ ด้วยน้า

ทีนี้ตัวผิวสีแทนแล้ว หน้าจะขาวก็กระไรอยู่น้า ...... แต่เราไม่มั่นใจไง ก็เลยทา self tanning แค่กรอบหน้า ค่ะ อาศัยรองพื้นช่วย ซึ่งตลอดทริปนี้ รองพื้นที่เราขอมอบมงให้นางได้แก่ ..............Ter matte cushion oil control ค่ะ (ยื้มรูปมากจาก ig TER อีกแล้วค่ะ)

สี 25 สำหรับสาวผิวสีน้ำผึ้ง .....คือ ดีงามมากก เนียนสนิท ไม่่ตกร่อง คุมมัน แต่ไม่แมทสนิท มีความฉ่ำ เบา ๆ แบบไม่เหนอะอ่ะค่ะ ..นี่ว่าจะไปสอยสีที่ตรงกะสีผิวมาลอองบ้าง

และตามมาด้วย bronzer แบบแท่งค่ะ อันนี้เราเคยทำรีวิวแล้วใน https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=214293 ดีงาม ๆ ค่ะ

ทะแด๊น แล้วเราก็กลายร่างเป็นสาวผิวแทนในบัดดลค่ะ แอบอวดรูปรัว ๆ  สีผิวประมาณนี้เราทาสองรอบค่ะ อยู่ได้อาทิตย์นึงจริงๆ ตอนนี้กลับไทยแล้ว กำลังจะขาวเท่าเดิมแล้วจ้า

อันนี้ของแถม ของฝากจากสเปน สำหรับสาวๆ ทุกคนค่ะ หาได้ดาษ ๆ ทั่วไปในสเปนนะนี่ 55

ขอบคุณที่ติดตามอ่านกันนะคะ  ^___^


Saiko64

Saiko64

FULL PROFILE