How to : แต่งหน้าตาม Lisa BlackPink ด้วยบีบีเกาหลีใน7-11

17 12

              สวัสดีค่ะเพื่อนๆจีบันทุกคน วันนี้ออมจะมาแต่งหน้าตามลิซ่า BlackPink บอกเลยว่าออมเป็นแฟนคลับของนางเลยนะ ชื่นชมในความพยายามของลิซ่านะใช้เวลาฝึกเก็บตัวอยู่ที่เกาหลีนานถึง 5 ปีในที่สุดนางก็ทำสำเร็จ ได้เข้าไปอยู่ในค่ายYGจนตอนนี้ก็ดังเป็นพลุแตก โอ้ยยยไม่มีใครไม่รู้จักเพลง “BOOMBAYAH” แน่นอน พูดแล้วอยากจะลุกขึ้นเต้น5555555  วันนี้ก็เลยอยากจะมาแต่หน้าตามลิซ่าซะหน่อยยอิอิ ไปดูกันเลยดีกว่า

อย่าตกใจนี่ออมเอง ออมคนเดิมเพิ่มเติมคือหน้าสดเวอร์ เห็นๆกันอยู่ว่าหน้ามีรอยสิวเยอะ TwT

ตัวแรกที่ออมจะใช้คือ Missha M Perfect Cover BB Cream 9g เบอร์ 21 บอกเลยว่าเพิ่งเคยเห็นตัวนีใน7-11เห็นหน้าซองเขียนว่า Make in Korean แหมเข้าทางเลยสิ สอยมาเลยจ้า 49 บาท  ทางแบรนด์เคลมว่าปกปิดขั้นสูง กันแดด และบำรุงผิวกระจ่างใส นี่ก็เป็นชะนีอยากรู้ว่าจะจริงไหม เลยลองซื้อมาลองใช้กับการแต่งหน้าลุคลิซ่าซะเลย บอกเลยว่ารองพื้นนี่คือไฮไลท์ของลุคนี้เลยนะเพราะถ้าไม่ปังแต่งออกมาก็พังนะจ๊ะ 555555555555555555

เนื้อครีมค่อนข้างเหลวนะครีมออกสีเนื้อๆติ่งชมพูหน่อยๆ เกลี่ยง่าย ทาแล้วรู้สึกว่าไม่ได้หนาแบบบีบีทั่วไปดูธรรมชาติ แต่ครีมค่อนข้างจะมันอยู่บ้างนะ เพราะลุคที่ได้ดูฉ่ำวาวหน่อยๆก็บีบีเกาหลีอะเนอะ ไม่แมทท์แบบสายฝ. ปกปิดได้ดีอยู่นะทุกคน รอยสิวออมหายไปค่อนข้างเยอะเลย แนะนำว่าถ้าต้องการปกปิดตรงไหนมากเป็นพิเศษให้แต้มลงไปเฉพาะจุดและค่อยๆแตะๆๆให้กลืนไปกับผิวเด้อจ้าาา ปล.แสงเข้าหน้าเยอะไปหน่อยอาจจะดูวอกแต่จริงๆไม่นะหน้ากับคอสีเท่ากันจ้า

ต่อมาใช้ของแป้งของ  Cathy Doll CC Speed White Powder Pact เพราะออมอยากให้หน้าดูผ่องเนียนกริบมากกว่านี้  คือตัวนี้ช่วยเรื่องการปกปิดได้ดีอยู่นะก็อย่างที่เห็นหน้าสดมีรอยสิวเยอะมากเรื่องมันเศร้าปัดแป้งวนไปค่ะ ท่องไว้หน้าฉันต้องเนียนเหมือนลิซ่า

งานตาออมใช้ของ Too Face Sweet Peach โดยใช้เลข1กับ2ผสมกัน ลงเป็นสีพื้นของเปลือกตาก่อนคะ แล้วค่อยเอาสีที่3 สีพีชมาลงให้ทั่วเปลือกตาระบายไปเลยจ้า อย่าลืมเอามาระบายริมขอบตาล่างด้วยนะจ๊ะ

ใช้ดินสออายไลน์เนอร์ของ 3CE มาเขียนให้ชิดริมขอบตาเขียนให้ยาวไปถึงหางตาเลยจ้าทุกคนแล้วเอามาเขียนช่วงหัวตาข้างล่างด้วยเด้อ

แต่งตาเสร็จแล้วก็ดัดขนตากันต่อเลยจ้า จากนั้นใช้มาสคาร่าของจองแซมมูนมาเพิ่มเสน่ห์ให้กับขนตาปัดรัวๆขนตาจะเด้งงอนสวยเป็นธรรมชาติจ้า

งานคิ้วใช้ของEtude หมดเบยยย ออมเอาดินสอมาวาดโครงคิ้วแล้วถมสีคิ้วบางๆ เน้นว่าบางๆเท่านั้น จากนั้นใช้มาสคาร่าคิ้วของอิทูดี้มาปัดยอมสีคิ้วไปเลยจ้า สีนางจะออกน้ำตาลแดงๆ สวยอยู่เด้ออออออ เอ้อในขั้นตอนนี้ออมไลท์ดั้งไปด้วยเลยยยแต่ลืมถ่ายรูปไว้ง่ะ 5555555

ปัดแก้มต่อเลยจ้าใช้ของ Cute Press เบอร์01 Honeymoon สีสวยชมพูตุ่นๆ ละมุนมากดูไม่โดดเกินไปกลืนๆกับลุคนี้ได้อยู่ อิอิ

ต่อมาฟาดไฮไลท์ของ The Face Shop ลงที่แก้ม หน้าผาก จมูก และคางไปเลยจ้าเพราะหน้าลิซ่าเค้าฉ่ำวาววับมากกก ไฮไลท์ตัวนี้เลิฟมากบอกเลยยว่าเวลาโดนแสงตกกระทบใส่หน้าหน้านี่แบบพุ่งเวอร์

งานปากใช้ผสมสีกันไปอีกก5555555 โดยออมจะทา3CE สี Low Down สีนางจะออกน้ำตาลแดงตุ่นๆ แล้วทาลิปของ W7 Mega matte lip จำชื่อสีไม่ได้แล้ว5555 แต่สีออกน้ำตาลนู้ดตุ่นๆ คือสวยยยดีย์อ่ะ

ในส่วนของหน้าก็เสร็จเรียบร้อยแล้วต่อไปมาต่อกันที่งานผมดีกว่า ด้วยความที่ลิซ่ามีหน้าม้าแต่ออมไม่มี แล้วไงใครแคร์ บอกเลยว่าไม่ยากเกินความสามารถจ้า ใช้ปลายผมมาทำเป็นหน้าม้าโลดดดดด ปรบมือให้กับความพยายามของตัวเอง 5555555555555555555

และแล้วก็ถึงเวลาที่รอคอยย งุ้ยยยย ตื่นเต้นๆมาดูฟินิชลุคกันเลยดีกว่าว่าจะโป๊ะหรือจะปัง

เป็นไงบ้างพอเหมือนลิซ่าอยู่ไหมลิซ่ากับริดซี่(ดวง)พร็อบก็ต้องเหมือนพยายามสุดไรสุดเอาสิ๊ 5555555555  หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆเนอะถึงจะไม่ค่อยมีสาระก็เถอะ หรือใครจะเอาไปแต่งตามก็ได้น้าไม่ว่ากัน เพื่อนๆติชมกันได้นะจ๊ะอิอิ ไว้เจอกันใหม่ทู้หน้าบายจ้า


iaombaa

iaombaa

FULL PROFILE