Powderie ชี้โปร : เปิดถุงช๊อปล้มละลายงาน cmg ลดสูงสุด 80% Three, Laura Mercier etc.,

19 10

     สวัสดีค่า วันนี้ Powderie ชี้โปร มาเปิดถุงช๊อปชวนสาวๆ ล้มละลายเป็นเพื่อนกันอีกแล้วกับงาน cmg warehouse sale 2017 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว งานนี้เซลสูงสุดถึง 80% เลย! เซลกระหน่ำ เซลแรงขนาดนี้ มาดูกันว่าเราได้อะไรมาบ้าง

เริ่มกันที่ตัวแรกกับแป้งฝุ่นควบคุมความมันในตำนาน

Translucent loose setting powder duo 2 ชิ้น ราคาเต็ม 1,900 จากราคาเต็ม 3,180 บาท

แบรนด์นี้บีเอแอบกระซิบมาว่าให้ซื้อตุนไว้นะคะ เพราะปีหน้าจะไม่นำมาลดแล้ว ไม่รู้จริงรึเปล่าน๊า

THREE Balancing Cleansing Oil ราคาเต็ม 1,800 เหลือ 1,296 บาท

THREE Brusher Brush ราคาเต็ม 2,900 เหลือ 2,088 บาท

ทั้งสองชิ้นนี้ไม่ได้จัดเซตโปรโมชั่นเหมือนสินค้าอื่นๆ แต่แยกขายเดี่ยว โดยลด 10% จากราคาเต็มและ on top เพิ่ม 20% ค่ะ

The body shop Drops of Youth concentrate และ Oils of Life intensely revitalising facial oil ราคาเต็ม 5,080 เหลือ 2,690 บาท

คู่นี้เป็นคู่ยอดนิยมของแบรนด์เลย ได้มาราคานี้เหมือนซื้อ Oil แถม Drops of Youth เพราะ 2,690 คือ ราคาเต็มของ Oil ค่ะ ส่วน Drops of Youth นั้นคุณภาพก็คับแก้วไม่แพ้กัน เราเคยได้เทสเตอร์มาลองใช้คู่กับตัวมอยเจอร์ไรเซอร์ไลน์เดียวกัน หน้านุ่มสุดๆ

The Body Shop British rose shower gel ราคาเต็ม 350 เหลือ 245 บาท

The Body Shop Hand cream trio ราคาเต็ม 750 เหลือ 390 บาท

สำหรับเจลอาบน้ำ เอาจริงๆคือไม่เคยคิดว่าจะใช้ของแบรนด์ แต่เพราะความชอบกลิ่นกุหลาบและเห็นว่าลดราคาอยู่เลยไปลองกลิ่นดู ดมจากในขวดก็ไม่รู้สึกว่าเหมือนกุหลาบเท่าไหร่ แต่พอได้ลองใช้แล้วหอมมาก กุหลาบเมืองผู้ดีอังกฤษจริงๆ หอมละมุน เนื้อฟองนุ่ม ล้างออกไม่ยากด้วยค่ะ รู้สึกทันทีว่าต้องไปตุนเพิ่มมมม เลยได้มา 2 ขวดค่า

ส่วน hand cream ปกติซื้อชิ้นละ 250 บาท มาเป็นแพ็คแบบนี้ ยอมสิคะ จัดไปไม่ต้องคิดเลย

สุดท้าย Estee Lauder Advanced Night Repair Eye Concentrate Matrix ราคาเต็ม 3,000 เหลือ 2,600 บาท มาพร้อมกับ Resilience Lift night Lifting/Firming Face And Neck Crème ขนาดทดลอง

ทาง Estee ไม่ได้ร่วมงานเซล cmg นะคะ เราได้ตัวนี้จากแผนกบิวตี้เซนทรัล ได้ลด 10% และใช้ voucher 100 บาท ที่ได้จากงาน midnight sale ที่ผ่านมา

ชักภาพหมู่ร่วมกันอีกซักภาพ สำหรับการใหญ่ที่ได้กระทำลงไปครั้งนี้ สบายเนื้อสบายตัวอย่างบอกไม่ถูกเลยยย แฮ่! มุมขวาบนนั้นไม่ได้แถมมานะคะ แต่ทั้งเนื้อทั้งตัวเหลืออยู่เท่านั้นค่า 

พิกัดการเสียทรัพย์ครั้งนี้อยู่ที่ BCC Hall ชั้น 5 นะคะ งานมีถึงวันที่ 1 ต.ค. นี้ ไม่ได้มีแค่เครื่องสำอางเท่านั้น ยังมีเสื้อผ้า นาฬิกา ร้องเท้า และอื่นๆ อีกมากมาย พื้นที่งานกว้างขวางอยู่นะคะ เดินช๊อปได้ไม่อึดอัด บีเอก็น่ารัก เชียร์ของกันสนั่นมันส์เวอร์! 


powderie

powderie

FULL PROFILE