Too faced - just peachy mattes ขอเห่อหน่อยเกร้ดดดดดดด สีละมุนมาก♡

40 16

สวัสดีค่าาาาา ^____^

ทุกคนคงจะเห็นข่าวที่ too faced พึ่งปล่อยเครื่องสำอางค์ collection ใหม่ล่าสุดออกมาที่มีชื่อว่า Peaches & Cream ที่สาวๆหลายคนเห็นแล้วก็กรี๊ดดดดดดด เจาๆๆๆๆๆ จะเอาทั้งหมด55555555 คือมันแบบน่ารักน่าเสียเงินมาก พีชคอลเลคชั่นเก่าก็เสียเงินกันไปเท่าไหร่แล้ว ยังจะต้องมาเสียเงินกันใหม่อีกหรอเนี้ย เฮื๊อกกกกกกกก

ตัวเรานั้นมี sweet peach พาเลตเก่าอยู่แล้ว แต่ใจก็ยังมิวายเรียกร้องพาเลตอันใหม่อันนี้ ก็เลยยยยยยยย .... จัดการซื้อมาซะเลย แถมราคาไม่แรงด้วยน้า แค่45ดอล โทนสีสวยมากคือแบบ ถ้ามองในรูปก็อาจจะคิดว่า เราคงไม่ได้ใช้โทนสีแบบนี้ซักเท่าไหร่ แต่เอาเข้าจริง สีแบบละมุนมาก เหมาะกับทุกลุคเลย everyday look ก็ได้ จะแต่งแซ่บๆ ไปปาร์ตี้ก็ยังได้

เทียบสีกันระหว่างพาเลตเก่าและใหม่ พาเลตใหม่จะเป็นเนื้อแมตทั้งหมดและเนื้อจะเกลี่ยง่ายกว่า พิกเม้นอาจจะไม่ชัดเท่าตัว sweet peach เพราะเนื้อสีละมุนๆ เป็นแบบเนื้อ velvet

มาดู swatch กันจ้าาาาาา ^____^

เป็นงายยยยยยสีละมุนนีม้ายยยยยยย 55555555 แพ้โทนสีอะไรแบบนี้มั่กๆ แต่ต้องยอมรับตรงๆว่า เนื้อสีไม่ค่อย pigmented เท่าไหร่ ไม่ได้แตะไปแล้วแบบ หู้วววววววว เนื้อมันชัดจางงง ไรงั้นเลย แต่ก็เพราะเค้าเคลมเอาไว้ว่าเป็น velvet matte อายแชโดว์ เนื้อมันจะละมุนๆ bulidable ได้ เกลี่ยง่ายมากกกกกกก จะเห็นได้จากในสวอชว่าสีมันนัวมากๆๆๆๆ ทุกสีมีความแบบโง้ยยยยย น่าร้ากกก55555

สรุปคือรักเลยยยยยยยพาเลตนี้ แต่ถ้าถามว่าชอบตัวไหนมากกว่าระหว่าง Sweet peach ตัวเดิม กับ Just peachy mattes ตัวใหม่ ..... คำตอบคือ เลือกไม่ด้ายยยยยยย ต้องมีทั้ง2 5555555555 (ซะงั้น) คือชอบเนื้อของสวีทพีช แต่ชอบโทนสีของจัสพีชชี่ แต่ว่ารักแพคเกตจิ้งของทั้ง2มาก ฮือออออ เปิดมาเล่นทุกวันนนน อ้ออออออ แล้วก็พาเลตจัสพีชชี่ตัวใหม่นี้ไม่มีกลิ่นพีชน้า ไม่รู้ทำไม ไม่เหมือนตัวสวีทพีชเลย

หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆทุกคนที่กำลังตัดสินใจน้า ว่าจะพรีหรือไม่พรี หรือจะรอมันเข้าไทยดี5555555555 วันนี้ขอตัวลาไปก่องบะบายยยยยยยย


duchmutejdya

duchmutejdya

IG : duchmute

FULL PROFILE