รวมสครับขัดผิวใน 7-11 ราคาไม่เกิน 100 ชิ้นไหนนเด็ดสุด มาดูกัน!

11 8

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวบรรดาสครับใน 7-11 ที่เคยใช้มานะคะ ส่วนใหญ่ก็ราคาไม่เกิน 100 บาท เพราะสครับก็เป็นอีกหนึ่งสินค้าที่สาว ๆ มักจะซื้อแล้วซื้ออีก หมดก็ซื้อใหม่ เป็นดั่งของสำคัญประจำห้องน้ำ 555 มาดูกันเลย..

Kuu spa salt scrub bath (Tamarind) -99 บาท

สำหรับตัวนี้คิดว่าน่าจะอยู่ในหมวดครีมอาบน้ำมากกว่า แต่ก็ถือว่าหยวน ๆ ให้แล้วกัน เพราะนางก็มีเม็ดสครับมานะเออ! เรียกว่าใช้แทนสบู่ได้ แต่อาจจะล้างออกยากนิดนึง สำหรับคนชอบกลิ่นหอม ๆ นี่โอเคเลย เราว่ามันหอมสดชื่นดี แต่เม็ดสครับของนางค่อนข้างใหญ่ ไม่ควรขัดผิวแรงค่ะ ไม่งั้นระคายเคืองแน่ ๆ เรื่องความขาวเราว่าเฉย ๆ นะไม่ได้ขาวเว่อร์ ขาวไวอะไรขนาดนั้น สำหรับใครที่เมามันในการขัดผิวเราว่าใช้สครับมะขามดีกว่า ครีมมะขามขัดผิว “ซันฟอเรสท์” - 49 บาท

วนี้มาในกระปุกเล็กกระทัดรัดพกพาสะดวก (ว่าแต่จะพกพาไปไหน 555) เป็นครีมมะขามขัดผิวผสมน้ำผึ้งค่ะ เนื้อครีมเนียนละเอียด ส่วนเรื่องกลิ่นนี้ใครชอบมะขามเวลาขัดก็น่าจะหิวนิดนึง เพราะกลิ่นมะขามมาแบบจัดเต็มมาก ๆ ตัวนี้เราใช้สครับทั้งหน้าทั้งตัวเลย เพราะเนื้อมันละเอียดจริง ๆ แม้ว่าเขาจะเคลมมาว่าผสมน้ำผึ้งมาให้แล้ว แต่เราไม่พอค่ะเวลาใช้เราก็จะผสมน้ำผึ้ง ผสมนมไปอีกตามเรื่อง ใช้ครั้งแรกผิวนุ่มขึ้นเลย รู้สึกสะอาดสดชื่น (ได้ขัดขี้ไคล 555) ช่วยเรื่องผิวด้าน ผิวดำได้ดีเชียว แต่ก็ต้องใช้สม่ำเสมอนะ อาจจะหักคะแนนนิดหน่อยที่ต้องใช้มือควักครีมออกมา 555 Triple White “A Bonne” Spa Milk Salt - 38 บาท

ตัวนี้ก็เลิศค่ะ หอมนำมาเลย หอมนมจริง ๆ หอมไปสามบ้านแปดบ้าน (อันนี้เว่อร์ไป) แต่คือเวลาเอามาสครับนี่มีความสุขจริง ๆ เพราะมันหอมนมมากๆ เกลือก็เม็ดเล็กละเอียดค่ะ ไม่ระคายผิว บางทีเราก็แอบเอามามาส์กหน้าด้วย 555 ตัวนี้ใช้ครั้งแรกก็รู้สึกว่าผิวนิ่มขึ้นเลยนะ ชุ่มชื่น ถ้าใช้เป้นประจำก็ช่วยเรื่องความขาวได้นิดหน่อยค่ะ แพ็คเกจนางก็ดีนะ เป็นฝาเกลียวใช้ง่าย เก็บง่ายค่ะ Papaya & Lemon “A Bonne” Spa White Salt - 38 บาท

มาจากตระกูลเดียวกันกับตัว Milk Salt ข้างบนเลยค่ะ ตัวนี้มีหอมกลิ่นเลม่อนอ่อน ๆ เม็ดเกลือเล็กละเอียดมาก มากจนอาจจะทำให้ละลายไวไปนิดนึง 555 แต่ข้อดีก็คือขัดแล้วไม่แสบ ไม่ระคายเคืองค่ะ ตัวนี้ใช้แล้วหอมติดผิวเลยค่ะ รู้สึกสะอาดสดชื่น ผิวนุ่มขึ้นด้วย ตัวนี้เรารู้สึกว่าใช้ไปยาว ๆ ก็จะเห็นว่าผิวใสขึ้นนะ แต่อาจจะไม่ได้ขาวใสเวอร์วังอลังการขนาดนั้น

สมุนไพรขัดหน้า ขัดผิว “จำปาทอง” - 20 บาท

อยากขัดหน้า หรืออยากขัดผิวหรืออยากขัดทั้งสองอย่างจำปาทองจัดให้ค่าาา แต่อาจต้องซื้อสัก 2 ซองนะเดี๋ยวไม่พอ 555 ตัวนี้ผงขัดไม่หยาบเลยค่ะ ไม่แสบหน้า สครับ 2 ครั้งต่อสัปดาห์ก็ไม่รู้สึกว่าหน้าเราบางลงนะ (เอ๊ะ! หรือว่าหนังเราหนา 555) หอมกลิ่นสมุนไพรอ่อน ๆ ค่ะ เพราะเขาขนกันมาทั้งโสม ขมิ้นชัน ฟ้าทะลายโจร 5555 ตัวนี้ก็เอาไปผสมกับ นม น้ำผึ้ง โยเกิร์ต อะไรตามใจท่านค่ะ ตัวนี้ใช่บ่อยช่วงหน้าหมองหน้าไหม้จากแดด มาส์กทิ้งไว้เลยค่ะ รู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้น

Body Scrub ขัดผิว “สุภาภรณ์” - 25 บาท

ตัวนี้เป็นผงขัดผิวค่ะ เวลาใช้นี่ก็ใช้ทั้งซองเลย ไม่รู้ว่าพื้นที่ตัวเราใหญ่ หรือเขาให้ผงมาน้อย 555 แต่ก็ถือว่าสมราคานะคะ ถูกมาก จะผสมกับน้ำเปล่าเฉย ๆ ก็ได้ หรือจะผสมน้ำผึ้ง ผสมนม ผสมโยเกิร์ต สูตรใครสูตรมันเลยจ้า เวลาขัดก็ขัดเน้น ๆ เลยช่วงข้อศอก ข้อพับ ตรงไหนด้าน ๆ ขัดมันเข้าไปค่ะ เพราะเม็ดสครับเขาละเอียดเนียน ไม่ระคายเคืองผิวนะ ตัวนี้โดยรวมเราชอบมากเพราะแบบของดีแล้วก็ถูกอ่ะเธอ! อาจจะหักคะแนนนิดหน่อยตรงที่มันเหลืองไปหน่อย เวลาเอามาพอกหน้าแล้วมานอนนี่อาจจะเลอะหมอนเลอะที่นอนได้

ทั้งนี้ทั้งนั้นเราคิดว่าก็ขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคน แต่ก็อยากให้ลองไปตำกันดู ราคานางแต่ละตัวก็ไม่แพงเลย ใครใช้ตัวไหนแล้วเป็นยังไงอย่าลืมมาอัพเดทกันด้วยนะจ๊ะ


xeon1980

xeon1980

FULL PROFILE