มาสครับผลัดเซลล์ผิวให้สวยใสสุขภาพดี ด้วย เดทตอล ดีพคลีนส์

32 12

ชีวิตผู้หญิงอย่างเรากว่าจะสวยทั้งทีมันต้องสู้กับหลายอย่างมากเลยนะ ไหนจะต้องสู้กับเหล่ามลภาวะรอบตัวแล้ว ก็ยังต้องมาสู้กับอายุ และร่างกายอีกด้วย! เพราะเมื่อเราอายุมากขึ้น ความสามารถในการผลัดเซลล์ผิวก็ช้าลง ทำให้ผิวของเรายิ่งแย่ ไม่กระจ่างใส เกิดเป็นสิว ผดผื่น เพราะสิ่งสกปรกสะสมอยู่บนผิวไม่ไปไหนซักที ดังนั้นแล้ว นอกจากการใส่ใจดูแลทำความสะอาดผิวแล้ว เราจึงต้องมีตัวช่วยผลัดเซลล์ผิวเพิ่มเติม ทำให้ผิวสะอาด ดูกระจ่างใสอีกครั้ง! 

แน่นอน! วันนี้เราก็มีตัวช่วยมาแนะนำให้สาวๆ ซึ่งจะช่วยให้ชีวิตของสาวๆ กลายเป็นเรื่องง่าย แถมให้ผิวสวยใส พร้อมออกจากบ้านด้วยความมั่นใจทุกวัน ด้วยของใหม่แกะกล่อง นี่เลย Dettol Deep cleanse สบู่และเจลอาบน้ำผสมสครับจากเมล็ดแอปริคอต ที่มีส่วนผสมของ แอปริคอต ไมโครสครับบิ้ง บีดส์ จากธรรมชาติ ที่จะมาช่วยให้ผิวของเรา สวย สุขภาพดี ดูมีออร่า ตั้งแต่ขั้นตอนการอาบน้ำเลยจ้า

ถ้าพูดถึง Dettol หลายคนก็จะนึกถึงความสะอาดแบบล้ำลึกกันใช่มั้ยคะ แต่อาจจะติดภาพว่ากลิ่นเค้าแรงๆหน่อย แต่ตัวนี้นะ เราจะบอกว่าไม่เลย!!! เค้าออกแบบมาสำหรับสาวๆ ด้วยกลิ่นหอมของแอปริคอตฟรุตตี้ แถมมาพร้อมคุณสมบัติ ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า พร้อมทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกไปในตัว อีกด้วย ทั้งสิ่งสกปรก ฝุ่น ความมันบนผิว พร้อมช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ที่อาจเป็นสาเหตุของการเกิดสิว ให้ผิวของเรารู้สึก นุ่มขึ้น สวยใส เรียบเนียน สุขภาพดี มีออร่ากระจาย กลิ่นหอมๆ ของเค้าทำให้การอาบน้ำเป็นเรื่องสดชื่น และฟินสุดๆ ไปเลยจ้าาา

ผลิตภัณฑ์ของเค้าก็มีให้เลือกตามความชอบของสาวๆ เลยนะ ทั้งสบู่แบบก้อน และเจลอาบน้ำเดทตอลดีพคลีนส์ 

สบู่ก้อน เดทตอล ดีพคลีนส์ 

ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวกายเลยด้วย ก้อนเดียวสวยครบจบทั้งตัวสุดๆ  

วิธีใช้สำหรับผิวหน้าก็ง่ายมากๆล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดก่อน จากนั้น นำสบู่มาถูให้เกิดฟอง แล้วนำฟองสบู่มาทำความสะอาดบนผิวหน้า โดยนวดเบาๆแล้วล้างออกค่ะ สามารถใช้ สบู่ครับ เดทตอล ดีพคลีนส์ ได้ทุกวันเลยนะ เพื่อให้ผิวสวย เรียบเนียน ดูสุขภาพดี มีออร่า 

ส่วนใครที่ชอบแบบสบู่เหลว หรืออยากจะสครับผิวกาย เดทตอลก็มีเจลอาบน้ำละมุนๆ ให้เลือกใช้กันถึง 2 ขนาด เลยจ้า ชอบแบบไหน ก็เลือกใช้แบบนั้นได้เลย

เจลอาบน้ำ เดทตอล ดีพคลีนส์ ด้วยส่วนผสมของแอปริคอต ไมโครสครับบิ้ง บีดส์ จากธรรมชาติ ในเนื้อเจลอาบน้ำ แค่เทเจลอาบน้ำออกมา แล้วชโลมให้ทั่วผิวกาย นวดเบาๆ แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ผิวก็จะนุ่ม ชุ่มชื้น แถมกลิ่นหอมติดผิว ยิ่งได้กลิ่น ยิ่งฟินสุดๆไปเลยล่ะ

จะว่าไป มันช่างตอบโจทย์ผู้หญิงอย่างเราจริงๆ นะ ไม่สิ! ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัยกันเลยมากกว่า เพราะแค่ใช้ Dettol Deep cleanse ผิวก็สะอาด สวยใส แถมยังได้บำรุงผิวไปได้ในตัวด้วย คุ้มค่าสุดๆ ค่ะ หาซื้อก็ง่ายที่ 7-11, ห้างสรรพสินค้า, ร้านสะดวกซื้อหรือร้านค้าต่างๆ แหมม แบบนี้รอช้าไม่ได้แล้ว รีบพุ่งตัวไปซื้อมาติดบ้านกันด่วน