[อิ๋วอิ๋วรีวิว] Botanics facial mask คุณค่าธรรมชาติเพื่อผิวสวยของคุณ

14 7

สวัสดีค่ะสาวๆที่น่ารักของอิ๋วทุกคนสาวๆเคยมั๊ยคะ ทำงานหนัก ไม่มีเวลาพักผ่อน เหนื่อยล้า อ่อนเพลียร่างกายมันก็จะล้าๆโทรมๆหน่อย รวมไปถึงผิวหน้าของเราด้วยถึงจะทาครีมยังไง หน้าก็ยังดูหย่อนคล้อย ห้อยเหี่ยวอยู่ดี เพราะเราไม่ได้พักผ่อนนั่นเป็นเพราะ ผิวหน้าของเราเหนื่อยล้ามาก ขาดการพักผ่อนการบำรุงแค่เพียงการทาครีมอย่างเดียว มันยังไม่เพียงพอค่ะอิ๋วแนะนำให้ไปหามาส์กหน้ามาใช้ค่ะเพราะการมาส์กหน้าก็คือการบำรุงแบบเร่งด่วน และเป็นการบำรุงแบบจัดหนักที่จะช่วยให้ผิวหน้าของเราฟื้นคืนชีพได้อีกครั้งค่ะ

วันนี้อิ๋วก็มีมาส์กหน้ามารีวิวให้เพื่อนๆได้ไปลองใช้กันอีกแล้วค่ะนั่นก็คือ Botanics facial mask นั่นเองค่ะ

โบทานิคส์ เค้าเป็นแบรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติค่ะ เพราะฉะนั้นทุกผลิตภัณฑ์ผลิตขึ้นโดยผสานคุณค่าที่ดีที่สุดจากพืชสมุนไพรเพื่อดูแลผิวของเราค่ะ และแผ่นมาสก์หน้านี้ก็ผลิตมาจาก “เส้นใยไลโอเซล” ด้วย ซึ่งเป็นเส้นใยจากธรรมชาตินั่นเองค่ะ

ถ้าถามว่าทำไมอิ๋วถึงติดใจ Botanics facial mask ?เหตุผลก็มีคือ1.แผ่นมาส์กหน้าของเค้ายึดติดหน้าได้ดีค่ะ  แนบติดกับผิวหน้าพอดี ทำให้เอสเซ้นซ์ซึมซาบเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก จึงหมดปัญหาแผ่นมาส์กลื่นไหลลงจากหน้าขณะมาส์กอยู่ค่ะ2. แผ่นมาส์กหน้าเค้าบางค่ะ เพราะฉะนั้นเมื่อมาส์กลงบนผิวหน้าแล้ว จึงทำให้สามารถระบายอากาศได้อย่างดีเลยค่ะ3. ขณะมาส์กรู้สึกสบายผิวมากค่ะ ไม่หนักหน้า ไม่อึดอัดเลย4. เค้าไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีสารกันเสียค่ะ เพราะฉะนั้นคนผิวแพ้ง่ายแบบอิ๋วจึงมั่นใจที่จะเลือกใช้ เขื่อมั่นในความอ่อนโยน, ปลอดภัย, บริสุทธิ์ และมีคุณค่าต่อผิวเราแน่นอนค่ะ

Botanics facial mask เค้ามีทั้งหมด 4 สูตรค่ะ

สูตรที่ 1 • Botanics Rosehip Oil Brightening & Firming Facial Mask เป็นสูตรสำหรับเพื่อผิวกระจ่างใสและกระชับค่ะ

ส่วนผสมที่สำคัญคือ1. โรสฮิปออยล์ - ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ดูมีสุขภาพดี2.วิตามินบี 3 - ช่วยปกป้องผิวจากสภาวะแวดล้อม ฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายให้กลับมากระจ่างใสอีกครั้ง ดูมีสุขภาพดี3.ไฮยารูโลนิค แอซิด - ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นล้ำลึกถึงชั้นผิว ช่วยสร้างเกราะกักเก็บความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิวเราได้ยาวนานยิ่งขึ้น จึงทำให้ผิวของเรายืดหยุ่น ดูมีสุขภาพดีค่ะ

ตัวนี้จะเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวผสมและผิวมัน

สูตรที่ 2 • Botanics Aloe Vera Hydration & Brightening Facial Mask ป็นสูตรสำหรับเพื่อผิวชุ่มชื่นและกระจ่างใส

ส่วนผสมที่สำคัญคือ1. อะโล เวร่า - ช่วยบำรุงและปลอบประโลมผิวให้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าค่ะ2. ดอกนาร์ซิสซัส - ช่วยฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้าจากมลภาวะให้กลับสดใสขึ้น3. ไฮยารูโลนิค แอซิด

เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวค่ะ โดยเฉพาะผิวแห้ง

สูตรที่ 3 • Botanics Lavender Soothing & Repairing Facial Mask ป็นสูตรสำหรับเพื่อช่วยผ่อนคลายและฟื้นฟูผิว

ส่วนผสมที่สำคัญคือ1. ดอกลาเวนเดอร์ - ช่วยให้ผิวที่เหนื่อยล้า ได้ผ่อนคลายขึ้น กลับมาสดใสมีชีวิตชีวา2. คาโมมายล์ - ช่วยปลอบประโบม ฟื้นฟูผิว และสร้างเกราะปกป้องผิวบอบบางจากมลภาวะ3. ไฮยารูโลนิค แอซิดเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย

สูตรที่ 4 • Botanics Pomegranate Anti-Oxidant & Hydration Facial Mask ป็นสูตรสำหรับเพื่อผิวชุ่มชื่นพร้อมช่วยต้านอนุมูลอิสระ

ส่วนผสมที่สำคัญคือ1. ทับทิม - ช่วยปลุกผิวให้สดใสและชุ่มชื่น พร้อมปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากสารอนุมูลอิสระ ที่ทำให้ผิวเสื่อมสภาพ และดูแก่กว่าวัย2. ไฮยารูโลนิค แอซิด

เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

1.ฉีกซองออกมาเลยค่ะ2. แผ่นมาส์กพับอยู่ในซอง มีน้ำเซรั่มเยอะมากกก3. หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้วคลี่แผ่นมาส์กออกให้พอดีกับหน้า4. มาส์กหน้าทิ้งไว้ 10 - 15 นาทีแล้วลอกแผ่นมาส์กออก จะเห็นเลยว่าแผ่นมาส์กแนบพอดีกับผิวหน้ามากๆ5. หลังจากเอาแผ่นมาส์กออกแล้ว ก็นวดเบาๆบนใบหน้าและลำคอเพื่อให้สารบำรุงซึมซาบอย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้นค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้หลังจากได้ลองใช้แล้ว บอกเลยว่าชอบมากๆค่ะ ช่วงนี้อิ๋วพักผ่อนน้อยมากๆ หน้าก็จะค่อนข้างโทรม ดูเหนื่อยๆล้าๆ ค่ะ หลังจากได้ใช่ mask นี้คือ หน้าดูเฟชรขึ้นมาทันทีเลยหลังใช้ เค้าสามารถช่วยฟื้นฟูกอบกู้หน้าที่โทรมๆขอวเราได้ดีมาก อีกอย่างหนึ่งคือแผ่นมาส์กหน้าเค้าบาง แนบสนิทติดผิวไปเลย ทำให้ระหว่างมาส์กหน้าอยู่เนี้ย แผ่นมาส์กไม่เคลื่อน น้ำเซรั่มไม่ไหลเยิ้มเละเทะโดยรวมคือชอบมากเลยค่ะ สำหรับใครที่เป็นสายมาส์กหน้า อิ๋วว่าตัวนี้ถ้าสาวๆได้ลองใช้แล้ว รับรองเลยว่าติดใจแน่นอนอิ๋วขอให้คะแนนเต็มเลยค่ะ 5/5 กันไปเลย

สำหรับสาวๆคนไหนที่สนใจอยากไปลองซื้อมาลองใช้กันลองไปดูกันได้ที่  watsons , eve and boy , Tops , Big Cราคาก็ไม่แพงเลยค่ะ แผ่นละ 69 บาทเท่านั้นค่ะ

สำหรับวันนี้ก็ลาไปก่อนแล้วค่ะไว้ครั้งหน้า อิ๋วมีผลิตภัณฑ์อะไรดีๆมาลองใช้ เดี่ยวจะมาเล่าให้ฟังกันอีกนะคะสวัสดีค่ะ


AadiiwAiew

AadiiwAiew

สวัสดีค่ะ อิ๋วเอง
♥เป็นผู้หญิงผิวสองสี
♥รักการแต่งหน้า
♥ชอบบอกต่อผลิตภัณฑ์ดีๆ

FULL PROFILE