ขี้เห่อ+รีวิวจัดเต็ม รองพื้นใหม่ล่าสุด laura mercier flawless fusion ultra-longwear ควรตำหรือปล่อยผ่านมาดู!!

35 23

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด!!!ตื่นเต้ลลลลล สวัสดีค่ะทุกคนน เห็นหัวข้อกระทู้ก็น่าจะพอรู้กันแล้วเนอะว่าวันนี้แจ๊สจะมาเห่อ laura mercier flawless fusion ultra-longwear foundation ตัวใหม่ที่พึ่งสอยมา ช่วยกรีดร้องเป็นเพื่อนกันที5555555 แต่จะมาเห่ออย่างเดียวมันไม่คูลไม่ใช่วิถีสายรีวิวอย่างเจ้ น่อวว เลยแถมรีวิวแน่นๆเผื่อประกอบการตัดสินใจของเพื่อนๆด้วยค่าา

จริงๆแจ๊สเห็นพวกยูทูบเบอร์ฝรั่งเขาเห่อกันมาซักพักละ นี่ก็คิดว่าน่าโดนมากเพราะช่วงนี้กำลังหารองพื้นที่เน้นเรื่องปกปิดติดทนไว้ใช้ออกงาน บวกกับเดี๋ยวเดือนธันวาแจ๊สจะรับปริญญาแล้ว ก็เออซื้อที่มันคุ้มๆไปเลย บอกก่อนว่าปกติแจ๊สชอบใช้ซีซีครีมหรือไม่ก็รองพื้นที่เนื้อเบามากมากกก พวกที่แทบไม่ปกปิดอะไรเลยไรเงี้ย ไม่ชอบอะไรที่มันหนักๆหนาๆบนผิวอ่ะค่ะ

อย่างของลอร่าแจ๊สมีรองพื้นรุ่น candleglow อยู่ อันนั้นเป็นหนึ่งในรองพื้นตัวโปรดด้วยนะ มันบางเบาเป็นผิวถูกจริตพอดี ทีนี้มันเหมาะกับ everyday look มากกว่าถ้ารับปริญญาน่าจะเอาไม่อยู่ พอลอร่านางออกรุ่นนี้มาก็จัดเลยไม่คิดเยอะ กิเลสย่อมระงับด้วยการซื้อค่ะไม่งั้นเราจะวอแวอยากได้ไม่จบไม่สิ้น เชื่อแจ๊ส55555

กล่องเหมือนกับรุ่น candleglow เป๊ะค่ะต่างกันแค่ชื่อรุ่น ตัวขวดรองพื้นก็เป็นขวดปั๊มดีไซน์เหมือนกันเลย แตกต่างกันที่ฝาปิดค่ะ รุ่น flawless fusion ultra-longwear foundation ฝาจะมีลายคล้ายๆลายไม้อะไรทำนองนั้น

รองพื้นเป็นเนื้อกึ่งน้ำกึ่งครีมค่ะ บีบใส่หลังมือแล้วไม่ไหล ลองเอานิ้วเกลี่ยก็สมูทดีไม่หนืด เกลี่ยลงบนผิวง่าย เป็นเนื้อที่ลงได้ทั้งนิ้วมือ แปรง และฟองน้ำเลยค่ะ

พอทาลงบนผิวแปปเดียวก็ฟินนิชเป็นแมตต์เลยค่ะ ถ้าลงบนหน้าเกลี่ยทีละจุดน่าจะเวิร์คกว่าการแต้มทิ้งไว้ทั้งหน้านะเดี๋ยวจะเสี่ยงต่อการเป็นคราบเอาาา

แจ๊สผิวขาวเหลืองใช้สี 1w1 ivory ค่ะ ใครที่มีรองพื้นลอร่าอยู่แล้วแจ๊สก็ยังแนะนำให้ไปลองสีที่เค้าน์เตอร์อีกอยู่ดี เพื่อความชัวร์เด้อ รองพื้นถึงจะแบรนด์เดียวกันแต่คนละรุ่นเฉดสีก็แตกต่างกันนะคะ บวกกับสีผิวเราที่เปลี่ยนไปตามการใช้ชีวิตประจำวันด้วย

อย่างตัวแจ๊สเองก็ใช้คนละสีกับรุ่น candleglow ค่ะ บอกเลยว่าคนผิวเข้มไม่ต้องกลัวไม่มีสีของตัวเอง รุ่นนี้นางมีให้เลือก15 เฉดสีที่ครอบคลุมโทนสีผิวของคนไทยเลยเด้อ

ทีนี้มาดูคุณสมบัติที่แบรนด์ดึงดูดให้ติดกับดัก555555

  • เนื้อบางเบา ให้ผลลัพธ์แบบแมตต์
  • ปกปิดระดับ medium - full
  • ไม่เปลี่ยนสีระหว่างวัน
  • ติดทนนาน 15 ชม.
  • เหมาะกับผิวทุกประเภท ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังว่าปลอดภัยสำหรับผิวแพ้ง่าย
  • ปราศจากน้ำหอม น้ำมัน ไม่อุดตันรูขุมขน 

เข้าสู่บททดสอบกันโลดด

ข้อ 1 : การปกปิด 

สำหรับการปกปิดทำได้ทั้งหมด 3 วิธีค่ะ ถ้าใช้นิ้วมือจะได้การปกปิดที่บางเบาที่สุด ถ้าอยากได้การปกปิดที่เพิ่มขึ้นเป็นระดับปานกลางให้ใช้เป็นฟองน้ำเกลี่ยค่ะ ส่วนการปกปิดขั้นสูงสุดก็จัดด้วยแปรงเลยรับรองกริบแน่นอนน

ปกติแจ๊สชอบลงรองพื้นด้วยนิ้วมืออยู่แล้ว เลยทดสอบด้วยการใช้นิ้วมือแทปๆเอาค่าา

ให้เกรด B+ เลยค่ะ จริงๆใช้แค่นิ้วมือก็ได้การปกปิดที่ดีมากแล้วนะคะ ตบๆรองพื้นรอบแรกจะเห็นว่ากลบดินสอเขียนคิ้วกับเส้นเลือดได้มิดอยู่นะคะ แต่อายไลน์เนอร์ยังเห็นอยู่ ไหนลองบิวด์เพิ่มอีกรอบซิ สีอายไลน์เนอร์จางลงนะคะถือว่าการปกปิดทำได้ดีอยู่แกร๊ บิวด์เพิ่มก็ได้การปกปิดเพิ่มจริง คือไม่ถึงขนาดกลบมิดทุกสิ่งทุกอย่างนะคะ แต่ชีวิตจริงคงไม่มีใครรอยสิวเข้มขนาดอายไลน์เนอร์ปะ5555555

ไหนๆก็ไหนๆละอยากรู้ว่ากันน้ำด้วยแมะเผื่อเราเหงื่อออกไรเง้ เปิดก็อกน้ำแรงสุดเอาแขนจ่อใกล้ๆนับ 1-20 ค่ะ(นับทำไมไม่รู้5555) พอเอาแขนออกน้ำก็เกาะอยู่บนรองพื้นเป็นเม็ดๆอย่างที่เห็น เอาทิชชู่ซับๆก็ไม่หลุดเด้อ กู๊ดจ๊อบ

ข้อ 2 : รู้สึกบางเบา+ติดทน 15 ช.ม.+ไม่เปลี่ยนสีระหว่างวัน

ข้อนี้จะลงบนผิวหน้าให้รู้ดำรู้แดงเห็นไส้เห็นพุงกันไป55555 แจ๊สจะแต่งหน้าไปใช้ชีวิตประจำวันของตัวเอง ซึ่งปกติแจ๊สไม่เคยซับหน้าหรือเติมแป้งอยู่แล้ว ทีนี้มาดูกันว่าจะติดทนหรือเยิ้มย้อยเด้ออีนาง

ปล.มีสรุปเป็นรูปภาพด้านล่างด้วยค่ะ**(แจ๊สผิวผสม/ ผิวมันช่วงทีโซน-ส่วนยูโซนผิวปกติ)

ปล.2 พวกสถานที่ที่ไปทำธุระแจ๊สไม่ได้ถ่ายน้า เพราะไม่สะดวกค่าา

ข้อ 2.1 : รู้สึกบางเบา

  • ให้เกรด A มันรู้สึกบางเบาจริงๆ แจ๊สทา 1 รอบ ละย้ำเพิ่มตรงที่มีจุดด่างดำแทนคอนซีลเลอร์ แต่งหน้าเสร็จก็ไม่รู้สึกหนักหน้านะ ระหว่างวันไม่ได้รำคาญหรือหงุดหงิดว่ามีรองพื้นเกาะอยู่บนหน้าไรงี้เลย ข้อนี้ประทับใจมากเพราะเคยใช้รองพื้นที่เคลมเรื่องปกปิดเวลาออกงานมันหนักจนรำคาญอ่ะ
ข้อ 2.2 : ติดทนนาน 15 ชม.

  • ให้เกรด B+

ผ่านไป 8 ชม.ก็ยังแมตต์อยู่นะ ไม่ต่างจากตอนพึ่งแต่งเลยค่ะ ควบคุมความมันได้โอเคเลยยยปกติ 4-5 ชม.จมูกแจ๊สก็มันละ แจ๊สสังเกตหน้าตัวเองว่าจมูกกับหน้าผากเริ่มมีความมันออกมาช่วง 10 กว่าชม.ค่ะ

 พอครบ 15 ชม.จะเห็นว่าทีโซนมีความมันออกมาเล็กน้อยส่วนยูโซนจะให้อารมณ์เป็นผิวฉ่ำๆขึ้น

  • ที่ให้ B+ ก็เพราะมีการควบคุมความมันได้ดีเลยค่ะ ถามว่าแมตต์ตลอด 15 ชมไหม มันก็ไม่ขนาดนั้นอ่ะ คือผ่านไป 10 กว่าชม.ก็เริ่มมีความมันออกมาให้เห็น แต่ถามว่าน่าเกลียดไหมก็ไม่ คือใช้ชีวิตต่อได้อีก ถ่ายรูปไม่พังแฮงค์เอ้าท์ต่อก็ยังไหว คือมันดูฉ่ำๆเป็นผิวไม่ได้ไหลเยิ้มย้อยจนน่าเกลียด เจอผู้ชายก็ไม่โป๊ะอ่ะว่าง่ายๆ5555555

ข้อ 2.3 : ไม่เปลี่ยนสีระหว่างวัน

  • ให้เกรด A โนดรอปโนหมองแต่งหน้าเสร็จสีไหน ก่อนล้างหน้าก็สีนั้นและไม่เป็นคราบระหว่างวันด้วยค่า

ข้อ 3 : ปลอดภัยสำหรับผิวแพ้ง่าย

  • ให้เกรด A เพราะ แจ๊สใช้มาซักพักแล้วไม่แพ้ สิวไม่เห่อ ไม่แสบหน้า(แจ๊สผิวแพ้ง่ายมากกกก เพราะผิวเคยติดสเตียรอยด์ แพ้รองพื้น แพ้ครีม แพ้น้ำ แต่ไม่แพ้ใจตัวเองกรุบกริบ) แต่ไม่คอนเฟิร์มอีกน่ะแหละว่าทุกคนบนโลกใบนี้จะไม่แพ้เหมือนแจ๊ส5555555 มันแล้วแต่หน้าคนเด้ออ

สรุปกันแบบง่ายๆ คือ..

คุ้มค่าไหม?

  • ราคา 1,900 บาท ขนาด 30 ml. สำหรับแจ๊ส(อีกแล้ว)ถือว่าคุ้มค่ะ อย่างที่บอกว่าแจ๊สพอใจกับผลลัพธ์ของผลิตภัณฑ์เนอะ เรื่องราคาก็รับไหวอยู่ แต่ถามว่าอยากให้ถูกกว่านี้ไหม บอกเลยตรงๆ...อยาก! 5555555555 ใครที่มีความต้องการประมาณแจ๊สก็น่าจะถูกใจนะคะ

ใครควรซื้อ?

  • นที่ในชีวิตประวันแต่งหน้า : อายุการใช้งาน 12 เดือน ถ้าไม่ค่อยใช้แจ๊สว่าคงหมดอายุซะก่อน
  • คนที่หน้ามัน : อย่างที่บอกว่าคุมมันได้ดีและไม่หนักหน้า แจ๊สเชื่อว่าคนหน้ามันลำพังแค่น้ำมันบนผิวตัวเองก็น่ารำคาญละปะ จะมาใช้อะไรหนักๆอีกคงยิ่งรำคาญอ่ะ
  • คนหน้าแห้งแต่อยากได้รองพื้นปกปิด : ส่วนใหญ่รองพื้นที่ปกปิดดีๆแน่นๆจะมีปัญหาเรื่องความหนืดคนหน้าแห้งก็จะเกลี่ยยาก แต่ตัวนี้เนื้อไม่หนืดปกปิดก็โอเค ควรลองค่ะ
  • คนที่อยากได้ : ก็ซื้อซะเชื่อเจ้555555555555

อย่างที่แจ๊สย้ำประจำเนอะ คนละผิวหน้า คนละความชอบ คนละการดำเนินชีวิต อะไรที่แจ๊สชอบคนอื่นอาจจะไม่ชอบก็ได้ ใครที่สนใจลองไปปาดที่เค้าน์เตอร์ดูก่อน ให้บีเอช่วยแนะนำก็ได้ค่ะ ขอลองทาละเดินทั่วห้างก่อนค่อยมาซื้อยังได้55555 ไปแล้นนนไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บ๊ายบายค่าาา


jazziepk

jazziepk

FULL PROFILE