เห่อ กรี๊ดๆๆๆๆ รางวัลจากจีบัน ฟินล้านแปดมาก

35 21

ฟินที่ 1กล่องแรกรางวัลจากกิจกรรม สำหรับคนบ้าบิวตี้เช็มีอยู่พักนึงว่างแล้วเข้ามาเช็คบ่อยมาก คือเช็คเอามันส์  ไม่ได้รู้เลยว่าเค้ามีรางวัลให้คนขยันเช็คด้วย อันนี้ก็เลยได้มาแบบงงๆ และฟินๆ เอ้าใครอยากได้รางวัลแบบนี้ ไปเช็คกันรัวๆเลยน๊ะจ๊ะ

กล่องนี้ได้มาจากกิจกรรมแต่งหน้าประจำเดือน Throw Back Beauty สวย ย้อน ยุค!ดีใจ อันนี้ใช้ความสามารถหน่อยๆ  แต่ก็มีสิทธิเท่ากันทุกคน น้องๆร่วมสนุกกันเยอะๆนะคะ มีกิจกรรมแบบนี้ทุกเดือน พี่ม่อนชอบเล่นกิจกรรมนี้มาก เพราะมันทำให้เราพัฒนาฝีมือการแต่งหน้าได้ดีที่สุด ได้ลองทำอะไรแบบที่ไม่ค่อยได้ลอง ฉีกแนวตัวเองบ้าง 

กล่องนี้ กรี๊ด ตัวแตก .กรี๊ดหนักมาก คือดีใจมากกกกก ฟินไปร้อยล้านปีเลย

สุดท้ายขอขอบคุณ Jeban มากๆนะคะรวมถึง Sponsor ด้วย ทั้ง YSL, Benefit, Sleek, NYX, SuperMom และ Eve and Boyด้วยค่ะ กราบแนบอกมา ณ ที่นี้

 เดี๋ยวจะกลับมาทำรีวิว ให้ดูกันนะคะ และ ชวนแต่งหน้า Full Face Using Jeban Gifts. กันดีกว่า


Thasa SFX Makeup

Thasa SFX Makeup

Introduction
Hello:) I am Thasa. I create make up, hair and beauty tutorials so that you can try loads of new beautiful & Horror looks. My tutorials are easy to follow, fun and cutting edge so I hope that you enjoy them! They are also in both English and Thai language.

Thankyou for watching my videos.


^^^^ชื่อ ม่อนนะคะ เป็นสาวผิวแทนมีความสุขง่ายๆโดยการเสพศิลปะความงาม ชอบการแต่งหน้าและทำผมเป็นชีวิตจิตใจ ชอบความท้าทาย เป็นคนชอบเขียน How to เพื่อแชร์ประสบการณ์และความรู้ กล้าที่จะเปลี่ยนลุ๊คตัวเองไปตามจินตนาการจึงทำช่องยูทูปขึ้นมากเพื่อไว้ปลดปล่อยจินตนาการ เรียกว่า ThasaSFXMakeup ในช่องนี้จะมีทั้งแต่งหน้าสวยและสยอง แฟนตาซี และช่อง Thasa Linker เป็นช่องสำหรับHowto แต่งหน้า รีวิวผลิตภัณฑ์

รู้จักJebanได้อย่างไร? รุ่นพี่นักอ่านแนะนำให้รู้จัก ตั้งแต่ปี 2009 และสิงเวปมาตลอดเพื่อเรียนรู้การแต่งหน้าและเทคนิคต่างๆ รวมถึงอ่านรีวิวผลิตภัณท์ เวปนี้มีส่วนให้เก่งขึ้นเลือกของได้ดีขึ้นขอบคุณJeban มากจริงๆค่ะ

อดีตข้าราชการกรมสรรพากรที่ผันตัวเองมาท่องโลกและเสพงานศิลปะ

FULL PROFILE