เปิดถุงช็อปจากเกาหลี ของชะนีที่บอกว่าจะไม่ช็อป!!! (Jung Saem Mool, Sulwhasoo, Innisfree, Espoir, Etc.)

48 32

สวัสดีค้าาาาา วันนี้เอมขอมาเมาท์มอยนอกเรื่อง อันเนื่องมาจากว่าเอมก็เพิ่งกลับจากทริป Sulwhasoo ที่เกาหลีที่ได้ Live จากฝั่งนู้นนน มาให้สาวๆ ดูกัน ก็เลยได้ของติดไม้ติดมือกลับมานิดหน่อย  (กล้าใช้คำว่าติดไม้ติดมือนะ! 55555)

ซึ่งก่อนไปก็พูดไว้นักหนาว่า โอ๊ยยย นี่ไม่ใช่คนช็อปเยอะเวลาเที่ยว ชอบเดินดูที่เที่ยว ถ่ายรูปชิลล์ๆ มากกว่า ไม่ใช่ขาช็อป

แต่ปรากฏว่าาาา... รู้ตัวอีกทีก็ล้มละลายแรงไปแล้ววว อ๊อยยย เสียท่าให้เมืองเกาจีจี มาดูกันเลยว่าเอมได้ไรกลับมาบ้างค่าา

จริงๆ เนื่องจากว่าเอมอยู่ออฟฟิศก็จะเจอกองเมคอัพมากมายอยู่แล้ว ทำให้ไม่ค่อยตื่นตาตื่นใจกะคสอ. เท่าไหร่ แต่ไปตายแรงที่สกินแคร์ TwT กะพวกเมคอัพที่ไม่มีในไทยซะเยอะ และที่ขาดไม่ได้คือสติ๊กเกอร์ MT กุ๊งกิ๊งๆ อร๊ายยย

พิกัดเสียตังค์ของเอมก็จะมี LOHB, Olive Young, Jung Saem Mool, Innisfree, Sulwhasoo แล้วก็จุกจิก ขนม เสื้อผ้านิดหน่อย ตามประสา #สายแดก นะคะ 555

LOHBLOHB หรือ Love Health Beauty ก็เป็น drugstore ฟีลประมาณ Watsons, Atrium บ้านเรา เอมก็กวาดเอาพวกชีทมาสก์มาลองๆ ดู Random จากความน่ารักของแพ็คเกจล้วนๆ ไม่มีการหาข้อมูลใดๆ 5555

Sulwhasooและในส่วนของการไปทำงานนั้นนนน เอมก็ต้องไปที่ Sulwhasoo Flagship Store ที่กังนัม ทำให้เสียตังค์ไปแบบงงๆ TwT (ไปทำงานทีไรโดนเองทุกที)

ซึ่งที่ Flagship Store ก็จะมีความพิเศษที่ มีไอเท็ม Exclusive Flagship ที่หน้าร้านทั่วไปไม่มีขาย มีแต่ที่นี่ที่เดียว ซึ่งเอมสอยกลับมาด้วย

ส่วนอีกอย่างที่สอยกลับมาคือ Fist Care Activating Serum Limited Edition เพราะมันกุ๊งกิ๊งมว๊ากก

Innisfreeสำหรับ Innisfree เอมตั้งใจพุ่งไปสอยเลย เพราะมีตัวนึงที่ลองใช้ไซส์เทสเตอร์แล้วมันเริ่ดมากก ไม่มีเวลาไปช็อปไทย ไปสอยมันที่เกาเนี่ยแหละ!!

Espoirจริงๆ อย่างที่บอกไปตอนแรกว่าเอมไม่ได้อินคสอ.เกาหลีเท่าไหร่ แต่ Espoir เนี่ยมีลิปสีนึงที่วอแวมาตั้งแต่ปีที่แล้ว มันฮิตมากแบบที่เดินเข้า 10 ช็อป หมด 10 ช็อป ปีนี้เลยจะไปเอาให้ได้ 555555

เอาสิ อยากได้ก็ต้องได้!!!

Jung Saem Moolมาถึงอีกแบรนด์ที่ทุกคนน่าจะรอคอย ตอนแรกไปไม่กะซื้อ แต่พอไปจับๆ แล้วกรี๊ดสลบจ้าาา แทบกวาดมาทั้งเคาน์เตอร์ ติดที่ตังค์ไม่พอ! 55555

อันที่เอมไปเป็นช็อป Jung Saem Mool ที่ Lotte Evenuel 10th floor เมียงดงนะ (หาช็อปกังนัมไม่เจอ T^T) ไว้เดี๋ยวมาทำทู้พาชมจ้า

ถัดมา เราก็ปาดๆ ลองของเค้าอยู่นานมากกก หยิบหลายสิ่ง จนคุณพนักงานเค้าก็หยิบกล่องลายน่ารักออกมาแล้วบอกว่าเป็น Limited กรี๊ดดกด เอาสิคะรออัลไลล เพิ่มราคาอีกนิดแต่ได้ความน่ารักเว่อๆๆๆ

สำหรับ Jung Saem Mool ก็หมดไปราวๆ 300,000 วอน เฉียดหมื่นไปนีสสส 

เอ้อออ นี่ก็พิมพ์มาตั้งเยอะละ ยังไม่หมดอีก นี่คือคนที่บอกว่าจะไม่ช็อปจริงๆ ใช่มะ!!!!!

มาต่อที่สุดท้ายอีกจี้ดดดเดียว (หรอ?) 555 เป็นของจุกจิก เครื่องเขียนมุ้งมิ้ง ละก็ขนม (ที่ยังไม่ได้กิน เพราะแกะกินไปแล้วก็เยอะ55555)

Olive Youngร้านนี้ก็เป็น Drugstore เหมือน Watsons บ้านเรา แต่ไปรอบนี้ไม่มีเซลส์จ้า เลยซื้อมาพอกรุบกริบไม่ได้ไรมาก

(จริงๆ คือที่หอบกลับไทยไปตั้งแต่รอบที่แล้ว ยังใช้ไม่หมดเลย TwT) 

Elcubeนอกจากคสอ. แล้ว พวกเครื่องเขียน ติ๊กเกอร์ มุ้งมิ้ง คือสิ่งที่ดูดเงินเอมเยอะมากกกก เลยได้ติดมือกลับมาจากแถว Ewha Uni บอกกงๆ ของน่ารักเยอะมากกกก จะกวาดมาหมดก็ไม่ไหว เอาเท่านี้ก่อนเนาะ

Snack Home/G25/CUต่อไปก็ขนมม ไม่มีไรมาก หยิบที่ชอบ ชอบกินเยลลี่ ที่สุดของทริปนี้ยกให้เยลลี่ M150!!! อร่อยแซงหน้าเยลลี่ยาคูลท์ไปเลยแจ้

สุดท้ายของทู้นี้ จบที่ ยาสีฟันเด็ก!!! 5555 เนื่องจากเอมแพ้ยาสีฟันผู้ใหญ่ เลยสอยมาเลย กลิ่นเมลอนด้วยช๊อบชอบๆๆๆ 55555 

หมดละจ้าาา กระทู้เปิดถุงช็อปเกาหลี... ของชะนีที่บอกว่า

จะ ไม่ ช็อป...

ทริปนี้ก็สอนให้รู้ว่า การไม่ช็อป...ไม่มีอยู่จริง

สวัสดีข่ะ ถถถถ


aimmellow

aimmellow

AIMME | TikTok TH Beauty & Fashion Manager

A Content Writer | Designer | English Tutor | Traveller | Dessert Monster

• FB • IG • Twitter : Aimmelicious

LINE : aimmelicious

FULL PROFILE