[เห่อ] WASO SHISEIDO GINZA TOKYO

19 5

สวัสดีค้าวันนี้แคลร์กลับมากับกระทู้เห่อWASOWASO by Shiseido เป็นไลน์สกินแคร์ที่เพิ่งออกมาใหม่ๆกันเลยทีเดียวทางแบรนด์เคลมว่าเป็นพลังแห่งธรรมชาติที่มาของกำเนิดผิวสวยสุขภาพดี “All things beautiful come from nature”เห็นทางแบรนด์เคลมแบบนี้แล้วแคลร์ก็อยากลองมากๆเลยได้เล่นกิจกรรมกับจีบันแล้วก็ได้เทสเตอร์สำหรับสาวผิวแห้งมาลองใช้ค้า จะเป็นยังไงไปอ่านกันต่อเลยค้าสาวๆ

นี่เป็นเทสเตอร์ทั้งหมดที่แคลร์ได้มาลองใช้ค้าต้องขอบคุณทางจีบันด้วยน้ะค้าที่ส่งมาให้แคลร์ได้ลองสกินแคร์ที่แคลร์ได้มาทั้งหมดมี 5 อย่างด้วยกันค้ะเริ่มตั้งแต่ cleansing ไปจนถึง color-smart day moisturizerไปอ่านรีวิวจากที่แคลร์ลองใช้มาจนหมดของแต่ละตัวกันต่อเลยค้า

Quick Gentle Cleanserเป็นคลีนเซอร์เนื้อเจลใสสีคล้ายน้ำผึ้งมากๆทางแบรนด์เคลมว่าอุดมไปด้วน้ำผึ้งและสารสกัดนมผึ้ง ช่วยขจัดสิ่งสกปรก คราบครื่องสำอางค์และน้ำมันส่วนเกินออกได้อย่างอ่อนโยน จากที่แคลร์ได้ลองใช้แล้วสิ่งที่รู้สึกชอบเลยก็คือเมื่อล้างออกแล้วผิวไม่แห้งตึงและนุ่มอย่างที่ทางแบรนด์เคลมไว้ได้จริงและทำได้ดีมากๆ ผิวรู้สึกนุ่มขึ้นหลังล้างเสร็จ แคลร์ได้ลองทิ้งหน้าไว้โดยยังไม่ทาครีมต่อก็ยังรู้สึกว่าหน้าไม่แห้งตึง กลิ่นหอมอ่อนๆทำให้เวลาใช้รู้สึกผ่อนคลายมากๆค้า

Softy+Cushy Polisherครีมขัดผิวที่มีส่วนผสมของถั่วเหลืองโดยทางแบรนด์เคลมว่ามอบสัมผัสเหมือนเนื้อเต้าหู้ มีเม็ดขัดที่สามารถเข้าถึงทุกอณูของผิว ทำให้ผิวสะอาดโดยไม่ก่อแรงเสียดสี ซึ่งหลังจากที่แคลร์ลองใช้แล้วสัมผัสแรกที่รู้สึกคือเม็ดขัดผิวเล็กมากๆจึงทำไม่ผิวไม่รู้สึกระคายเคือง เพราะปกติที่แคลร์ได้ใช้Polisherของบางแบรนด์จะทำให้หน้ามีรอยแดงขึ้นมาหลังใช้แต่ตัวนี้ไม่มีรอยแดงขึ้นมาเลย และยังทำให้หน้าสะอาดขึ้น ใสขึ้นจริงสำหรับตัวแคลร์เองรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค้า

Fresh Jelly Lotionโลชั่นที่มีลักษณะใสๆหยุ่นๆปราศจากแอลกอฮอลล์มีส่วนผสมของ white jelly mushroom ทางแบรนด์เคลมว่าจะมอบความสดชื่นและฟื้นฟูผิวให้ฉ่ำอย่างเต็มที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเพราะไม่มีพาราเบน และ mineral oil เมื่อได้ลองใช้แล้วตอนบีบออกมามีลักษณะเป็นเจลแต่พอทาบนใบหน้าแล้วจะกลายเป็นน้ำที่ซึมเข้าผิวได้ทันที รู้สึกว่าทำให้ผิวสดชื่นและชุ่มชื่นขึ้นหลังใช่้ ทริคเล็กๆของแคลร์ก็คือแช่ไว้ในตู้เย็นจะยิ่งทำให้เรารู้สึกสดชื่นขึ้นเวลาใช้ค้า

Clear Mega-hydrating Creamครีมเนื้อเจลที่มอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวโดยทางแบรนด์เคลมว่ามีสารสกัดจากแครอทญี่ปุ่นเพื่อมอบสารอาหารบำรุงผิวและความชุ่มชืื่นอย่าวต่อเนื่องทั้งวันบรรเทาสภาพผิวแห้ง หลังจากที่แคลร์ได้ใช้รู้สึกว่าเป็นเนื้อเจลเข้มข้นไม่เหลวเมื่อทาแล้วรู้สึกถึงความชุ่มชื่นเหมือนมีอะไรมาเคลือบที่ผิวจึงทำให้ไม่รู้สึกว่าหน้าแห้งตึงแต่ก็ไม่ทำให้รู้สึกหนัผิวหน้าจนเกินไป ทำได้ดีทีดียวค้า

Color -smart Day Moisturizer SPF30มอยส์เจอไรเซอร์สูตรกลางวันเป็นเนื้อทินท์ที่เมื่อทาไปแล้วจะช่วยปรับผิวตัวนี้เป็นอีกตัวนึงที่แคลร์ชอบและกำลังจะไปซื้อไซส์จริงเพราะวันไหนที่ขี้เกียดแต่งหน้า หลังล้างหน้าเสร็จทาบำรุงตามขั้นตอนแล้วจบด้วยตัวนี้คือดียยย์เพราะช่วยปรับให้สีผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน ทาตัวนี้แล้วทาแป้งคือจบเลยจริงๆค้ะ

ครบแล้วน้ะค้ะสำหรับรีวิวสกินแคร์ใหม่ สำหรับตัวแคลร์แล้วไลน์นี้ค่อนข้างทำได้ดีเลยทีเดียวค้า อย่างแรกเลยคือแคลร์ไม่แพ้ ไม่ทำให้เป็นสิวผดผื่น อย่างที่สองคือให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้จริงอย่างที่แบรนด์เคลมไว้เลยค้า สาวๆที่ผิวแห้งแนะนำให้ไปลองกันเลยค้า สำหรับสาวผิวผสมหรือผิวมันทางแบรนด์ก็ยังมีตัวอื่นๆที่เหมาะสมกับผิวผสมหรือผิวมันด้วยน้ะค้า 


Klairr

Klairr

I'm cosmetics & skincare addict!

FULL PROFILE