รีวิวคอนแทคเลนส์ 7 คู่ ที่ใส่แล้วชอบ เนียนไม่โป๊ะ

19 8

          วันนี้ อ๋อ มารีวิวคอนแทคที่ใส่แล้วชอบ ส่วนตัวเป็นคนสายตาปกติ ใส่คอนแทคเฉพาะเวลาแต่งหน้าแล้วอยากให้ดูลุคคอมพลีทไม่ได้ใส่เป็นประจำทุกวันนะคะ ขี้เกียจ 5555 แต่ในความขี้เกียจนี่ก็ไม่เคยใส่เลนส์นอน หรือไม่เคยล้างเลยนะ แล้วเลนส์ที่เลือกใส่และชอบจะเป็นแนวไม่ตัดขอบไม่ใช่เลนส์ที่ลายดูแปลกตาจนเกินไป แต่ก็เคยมีลองแบบที่ตัดขอบนะและลายต่างๆแต่รู้สึกไม่ชอบและไม่เข้ากับตัวเองเท่าไหร่ เลนส์ที่มารีวิววันนี้จะเป็นของ Kitty Kawaii ซะ 6 คู่แล้วเพราะส่วนตัวชอบเลนส์ยี่ห้อนี้มากตัวเลนส์จะบางและนิ่ม ที่สำคัญรู้สึกว่าความโค้งของเลนส์เหมาะกับตาอ๋อ ใส่สบายตาไม่ค่อยแห้ง และอีกคู่นึงเป็นของ sweety plus ยี่ห้อนี้ก็มีเลนส์ที่ลายสวยเยอะเลยเดี๋ยวหาโอกาสลองหลายๆลาย เอาเป็นว่าไปดูคอนแทคกันดีกว่าค่า(คอนแทคที่รีวิว ซื้อเองใช้เองทั้งหมดนะคะ)

        1.kiity kawaii mini ava gray        คู่นี้จะเป็นเลนส์สีเทาที่ความสว่างกลางๆ เป็นสีเทาที่ผสมสีเหลืองเล็กน้อยช่วงกลางเลนส์ มีการแทรกของสีเทาเข้มห่างๆแบบไม่ตั้งใจให้เท่ากันเป็นลายของตัวเลนส์รุ่นนี้ ช่วงขอบตามีการเบลนสีตาที่เข้มกว่าช่วงกลางเล็กน้อย นี่เป็นเลนส์ สายฝอ ที่นิยมกันลายนึงเลยค่ะ

          2. kiity kawaii mini ava blue         ตัวนี้เป็นเลนส์สีฟ้าที่ไม่ได้ฟ้าจ๋าจนคนเอเชียอย่างเราใส่ไม่ได้เป็นฟ้าที่ไล่โทนสีกำลังดี โดยไล่จากสีฟ้าเข้มจากขอบเลนส์มาเป็นสีฟ้าที่อ่อนลงช่วงกลางเลนส์ ส่วนลายจะเป็นการผสมระหว่างสีเหลืองกับฟ้าเป็นซี่เล็กๆถี่ๆสลับกัน เป็นสีฟ้าที่ใส่แล้วดูคมแต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีความเนียนไม่ปลอมอยู่ด้วยล่ะค่ะ

          3. kiity kawaii mini milin brown         มาที่เลนส์สีน้ำตาลกันบ้าง ตัวนี้เป็นสีน้ำตาลอมเหลืองที่มีความสว่างกลางๆ ตัวนี้จะลายไม่เยอะลายไม่ชัดแต่ลายเค้ามีมิติทำให้ดูเหมือนสีตาจริงๆ สามารถใส่ได้ทั้งสายฝอ สายเกา สายไทย กันเลยทีเดียว แต่งหน้าอ่อนๆก็รอดอยู่นะเออ

         4. kiity kawaii mini milin gray        Milin จะเป็นสีเทาที่สว่างกว่า Ava นิดหน่อย ลายของตัวนี้จะเป็นสีเทาอ่อนกับเหลืองสลับถี่ๆแซมกันไปมาทำให้เลนส์ตัวนี้เป็นสีเทาที่อมเหลือง แต่ถ้าดูไกลๆจะออกเป็นเทาที่อมเขียวมากกว่า ตัวนี้ก็เป็นลูกรักของอ๋อเลยล่ะ ใส่แล้วก็จะเปรี้ยวๆแซ่บๆแต่ถ้าไม่แต่งหน้าเลยก็แอบไม่รอดนะคะอย่างน้อยควรปัดขนตากรีดอายไลเนอร์หน่อยก็จะพอไปได้กับเลนส์ตัวนี้

          5. kiity kawaii mini milin green          มาที่เลนส์สีเขียวกันบ้างค่ะ แต่เขียวตัวนี้ไม่ใช่เขียวน่ากลัวเลยนะคือถ้าไม่สังเกตก็จะไม่รู้ว่าเขียว (เอ๊ะ...สรุปว่าเขียวไม่เขียว ) ก็จะมีความเบลนขอบเลนส์ด้วยสีเทาเข้ม มีลายสีเทาเข้มแซมเล็กน้อย ตัวนี้ใส่แล้วให้ความรู้สึกตาดูมีอะไรดูน่าค้นหามากๆเลยล่ะค่ะ เป็นสีเขียวที่ดูผู้ดีดูมีพลัง ตัวนี้ไม่แต่งหน้าก็รอดนะคะบอกเลย

         6. kiity kawaii vivian brown         ตัวนี้เรียกว่ามาเกินความคาดหวังของอ๋อเลยก็ว่าได้ค่ะ คือตอนที่ดูลายจากขวดคิดว่าเป็นน้ำตาลที่ธรรมดาทั่วไป แต่พอได้ใส่แล้วปาใจให้รัวๆเลยเป็นสีน้ำตาลอมเทานิดๆและบวกกับลายที่มีความละมุนขั้นสุดไม่เยอะไม่น้อยคือดีงาม ใส่แล้วดูใสๆคุณหนูน่าทะนุถนอมมากๆ +การแต่งหน้าเบาๆอ่อนๆนะ สายคุณหนูต้องชอบมากๆเลยล่ะค่ะ

          7.sweety plus spatax gray          มาที่ตัวสุดท้ายของทู้นี้แล้ว ตัวนี้จะเป็นเทาที่ไม่สว่างอมด้วยโทนฟ้านิดๆตัวนี้ลายเค้าจะเป็นจุดๆกระจายตัวแบบไม่ตั้งใจไปทั่วเลนส์แต่ก็ไม่ได้มากจนเกินแปลกไป เป็นเทาที่ใส่แล้วดึงดูดเหมาะกับคนที่ไม่ชอบสีที่จัดจนเกินไปแต่ก็ยังอยากใส่สีเทาตัวนี้อ๋อว่าเป็นเทาที่กำลังดีไม่มืดไม่สว่างไปเหมาะกับมือใหม่ที่แต่งหน้าไม่เยอะ หรือจะแต่งเยอะจัดหนักตัวนี้ก็ยังเอาอยู่น้า

          จบการรีวิวคอนแทคเลนส์ลูกรักตอนนี้ของอ๋อ ทั้ง 7 คู่แล้วนะคะ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจได้บ้างนะคะ เอาไว้จะไปลองลายใหม่ๆยี่ห้ออื่นๆแล้วมารวบรวมรีวิวอีกนะคะ ขอบคุณค่า


Aw Chalita

Aw Chalita

สวัสดีค่ะ ชื่อ อ๋อ นะคะ ฝากเนื้อฝากตัวฝากติดตามกระทู้ด้วยนะคะ

FULL PROFILE