WELCOME TO THE GOOD LIFE ชีวิตดีๆ ที่เอ็มโพเรียม

2 3

เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ผู้บุกเบิกนวัตกรรมใหม่ๆ ทางไลฟ์สไตล์และรีเทล ตอกย้ำภาพความเป็น “Curator of Taste” หรือผู้คัดสรรที่สุดของรสนิยม ผ่านแคมเปญ “Welcome To The Good Life” ตั้งแต่วันนี้  – 31 ตุลาคม 2560 เปลี่ยนพื้นที่รีเทลให้กลายเป็นพื้นที่จุดประกายให้คนทุกคนเริ่มต้นการใช้ชีวิตอย่างมีความหมาย และเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจการมีชีวิตดีๆ จากบุคคลที่เป็นแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต และพาร์ทเนอร์ ผู้ที่สร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้เกิดขึ้นกับทุกคน

ตอบโจทย์วิถี Good life ได้ดีกว่าใคร GOOD FOOD - GOOD LIFE SALAD BAR &JUICE BAR     ซุ้มสลัดบาร์ผักออร์แกนิค และน้ำผลไม้คั้นสดเพื่อสุขภาพ ซิกเนเจอร์ของกูร์เมต์ มาร์เก็ตคัดสรรมาเพื่อเอาใจคนรักสุขภาพ, อินทผลัมพันธุ์พิเศษที่เก็บเกี่ยวได้เพียงครั้งเดียวในสามปี, ข้าวโพดขาวโฮคุเร็น จากฮอกไกโด ทานสดได้ อุดมด้วย โปรตีน ใยอาหาร วิตามินบี 2 วิตามินอี และกรดไลโนเลอิค, เส้นสปาเกตตี้ควินัว และข้าวเจ้าอินทรีย์ ให้พลังงานสูงและปราศจากกลูเตน

GOOD WORKSHOP FOR KIDS Good Life ดีๆ เริ่มต้นได้ตั้งแต่วัยเยาว์ กับเวิร์คช้อป O-SPA สัมผัสกับความมหัศจรรย์แห่งธรรมชาติ อาทิ แป้งโดว์ทำเองสีสกัดจากผักผลไม้ และสบู่ธรรมชาติ พร้อมกิจกรรมสนุกๆ ทุกวันตั้งแต่วันนี้ – 20 กันยายน ที่แผนก KIDS’ PLANET ชั้น 3 พร้อมด้วย GOOD OFFERS ข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมายจาก Sports Mall ลดสูงสุด 50%, LADIES SPECIAL, BEAUTY HALL, SMART IT & MOBILE EXPO POWER MALL ลูกค้า M CARD รับคะแนนสะสม และส่วนลดเพิ่มถึง 12.5%