Reviews 5 คุชชั่นคุมมันเเละเนื้อบางเบาในดวงใจ

19 7

อันยองฮาเซโยค่ะเพื่อนๆทุกคน ช่วงนี้เรากำลังอินกับคุชชั่นซื้อมาเยอะมากกเเต่วันนี้ขอหยิบมา5ตัวก่อนมีทั้งเเบรนด์ที่เป็นที่รู้จักเเละเเบรนด์น้องใหม่เลย ที่หยิบมานั้นทั้งหมดเป็นเเบบคุมมัน ไม่วอก ไม่ดรอปนะคะ ส่วนตัวเราเเล้วเราเป็นคนผิวผสมเเล้วก็รู้สึกว่าเมืองไทยไม่เหมาะกับเเบบมันวาวเท่าไหร่เลยหยิบเเบบคุมมันมาเเทน งั้นเราลองไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

ตัวเเรก

3concept eyes fitting cushion foundation

หน้าตาก็จะเป็นตลับสีดำด้าน เพราะฉะนั้นอาจจะเปื้อนง่าย ในกล่องจะเเถมรีฟิลกับพัฟมาให้ด้วย มันดีกับใจจริงๆ555555 ตัวนี้ปกปิดพอตัว เเต่สำหรับคนหน้าค่อนข้างใสเราrecommendนะเพราะมันเนียนไปกับหน้าเลยเเล้วก็ไม่หนักหน้าด้วย คุมมันได้ในระดับนึงไม่เยิ้ม ทาเเล้วจะดูเป็นธรรมชาติ ตัวนี้ไม่ได้เนื้อเเมทอะไรเบอร์นั้นนะ ราคาก็ไม่ถือว่าเเรงมากเพราะเค้าเเถมรีฟีลมาด้วย

ตัวที่สอง

FEFERAFE  (อ่านว่า เฟปเฟอราเฟ่ จะอ่านยากๆหน่อย555555) เป็นเเบรนด์น้องใหม่ของเกาหลี เห็นเเพคเกจก็สะพรึงเเล้ว มีความvesaceเบาๆไม่ก๊องเเก๊งเด้อ อินเลิฟกับตัวนี้มากกก จะเนียนไปไหน เค้าช่วงปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสบวกกับให้ความชุ่มชื้น พัฟจิกเนื้อคุชชั่นได้ดีค่ะ ตอนทาครั้งเเรกจะรู้สึกเบาหน้าเเต่อาจจะยังไม่ปกปิดเยอะต้องซ้ำไปอีกนิดนึง เข้าใจอนนี่เกาเเล้วทำไมออกมาเนียนดูไม่โป๊ะ ทาไปไม่เหนอะหนะนะเเล้วเเบบเนื้อมันเบาอ่ะ ตัวนี้เป็น UV Coating Cushion ด้วยนะจ๊ะ ราคาถือว่าโครตคุ้มกับประสิทธิภาพ สวยด้วยหลักร้อย

ตัวที่สาม

คอลเลคชั่นนี้สมคำล่ำลือกับความเเบ๊วเเละน่ารักเหลือเกิน เป็นชมพูพาสเทลที่สาวๆหลายคนต้องชอบ เป็นรองพื้นในรูปแบบคุชชั่น ลักษณะเนื้อรองพื้นค่อนข้างนุ่ม เกลี่ยง่ายไม่เหนอะหนะ ชอบที่ตาข่ายมันออกเเบบมาเป็นพิเศษอ่ะ มันช่วงกรองเนื้อรองพื้นดี ควบคุมปริมาณไม่ให้มากเกินด้วย ไม่พอเเค่นั้นคือ3ceเค้าใส่สารบำรุงไปด้วย เกร๋ๆ 5555

ตัวที่สี่

Etude House Real Powder Cushion มีspf50+ pa+++ด้วยค่ะ ในกล่องไม่มีรีฟิวให้นะคะ ตลับคุชชั่นสีออกครีมๆ ตรงขอบจะสีออกทองๆ ตัวตลับจะบางๆหน่อยไม่หนาเหมือนคุชชั่นส่วนใหญ่ ตัวนี้มีครบเครื่องเลยทีเดียวทั้ง Primer, BB cream , Concealer ฯลฯ ตัวนี้จะให้ลุคเเมตหน่อย เเต่ใครที่มีสิวเยอะๆเเนะนำให้เพิ่มคอนซีลเลอร์ก่อนน้าา เเล้วส่วนคนไหนอยากได้เเบบคุมมันลองเลย

ตัวสุดท้าย

Les Débutantes  Precious Mineral Cushion  

นวัตกรรมใหม่คูชั่นเปลี่ยนเนื้อครีมให้เป็นเนื้อแมตต์เลย เเพคเกจเจ้าหญิ๊งเจ้าหญิง กันเเดด SPF35 PA++ ควบคุมความมัน มีสารสกัดเพื่อบำรุงผิวที่ขาดการบำรุง ให้กลับมาดีเหมือนเดิม มีสารสกัดจากธรรมชาติถึง7ชนิดเพราะงั้นเลยใช้ได้กับทุกสภาพผิว

และนี่ก็คือ รีวิวCushionทั้ง5ตัวจ้าา ถ้าถามว่าชอบตัวไหนมากที่สุด คงยากที่จะตอบ เพราะตัวที่เลือกมานั้นส่วนก็คุมมันทั้งหมด เข้ากับอากาศบ้านเราเป็นอย่างมาก รีวิวนี้เป็นความเห็นของตัวเราเองนะคะ ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับสภาพผิว สีผิว ของเเต่ละคนด้วย ลอวมองหลายๆมุมและใช้วิจารณญาณในการอ่านน้าาา ขอฝากบล้อคนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ อิอิ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆทุกคนด้วยนะคะ


pinkthewink

pinkthewink

FULL PROFILE