เรามีแฟนสองคน ....

0 63

ตอนนี้กำลังกลุ้มใจมากๆ ไม่รู้จะทำยังไงดี เรามีแฟนสองคนค่ะ

คนที่หนึ่ง ... เป็นแฟนคนแรก คบกันมาได้ 5 ปีแล้ว
คนที่สอง ... ก็ประมาณ 4 เดือนแล้ว

ก่อนที่จะคบกับคนที่สอง เรามีปัญหาเรื้อรังกับแฟนคนแรกมานานแล้ว เค้าเป็นลูกชายคนเดียว คนสุดท้องของบ้านด้วย ทำให้เค้าออกจะนิสัยเด็กๆอ่ะ นี่คบกันมาห้าปีแล้ว เค้ายังไม่เคยเอาเราไปแนะนำให้ที่บ้านเค้ารู้จักเลย ไม่รู้ที่บ้านจะรู้หรือยังว่าเค้ามีแฟนแล้ว T_T เรื่องแต่งงานไม่ต้องพูดถึง ไม่เคยหลุดออกมาจากปาก

เวลาไปไหน เพราะว่าเรามีรถแต่เค้าไม่มี เราก้อเลยเป็นฝ่ายไปรับไปส่งตลอด แต่เค้าก้อไม่เคยจะช่วยออกค่าน้ำมันหรือค่าจอดรถ ค่าทางด่วนไรงี้เลยนะ (คือเราเข้าใจนะว่าเค้าเปงคนประหยัด แต่นี่มันเกินไปหน่อยป่ะคะ?) เพิ่งมาเคลียร์กันช่วงปีหลังๆเนี่ยแหละ ... สรุปคือเรารับไม่ได้กับนิสัยเค้าหลายๆเรื่อง หลังจากผ่านมาหลายปี เราก้อคิดได้แล้วอ่ะว่า พฤติกรรม+นิสัยต่างๆของเค้าเนี่ย เริ่มต้นมาตั้งแต่เด็ก จะมาเปลี่ยนตอนนี้คงเป็นไปไม่ได้อ่ะ แต่เรารักเค้านะ ที่เราอดทน ที่เราทำทุกอย่างให้เนี่ย ก็เพราะว่าเรารักเค้า เราทำให้ได้ เรายอมให้ได้ T_T แต่ตอนนี้ เนื่องจากว่าเริ่มแก่แล้ว เลยมานั่งคิดว่า อยู่แบบนี้ต่อไป คงไร้อนาคต แต่ก็ไม่อยากเลิก เฮ้อ ...


ส่วนแฟนอีกคน ... ก็ตรงข้ามกับคนแรกซะเหลือเกิ๊นน ดีกับเรามากมาย ตามใจเราตลอด เข้าใจนะคะว่ามันเปงช่วงโปรโมชั่นอ่ะ แต่เราก็ดีใจอ่ะ มีคนให้ความสำคัญ เราเอาไปเล่าให้เพื่อนเราฟัง มันก็ยังบอกว่า ที่เค้าทำให้เนี่ย มันเป็นเรื่องธรรมดาที่แฟนจะทำให้กันนะ เราก็เอ่อ .... คือเราไม่เคยได้รับสิ่งเหล่านี้จากแฟนคนแรกเลยง่ะ  แต่เราก็รู้สึกนะว่าเราไม่ได้รักเค้า เพียงแต่เรารู้สึกดีที่เค้าทำอะไรดีๆให้กับเราเสมอ


ตอนนี้เราก็เลยอยู่ในช่วงตัดสินใจอ่ะค่ะ ว่าเราจะเอายังไงกับตัวเองดี อยู่ไปแบบนี้มันก็ผิดศีลอ่ะค่ะ เครียดจัง ...
อยากได้คำแนะนำจากเพื่อนๆค่ะ เราจะทำยังไงดี T_T





mysoda

mysoda

FULL PROFILE