สูตรวงแขนขาวมาแต่ไกล มั่นใจ ยกแขนโชว์

13 11

สวัสดีค่ะเพื่อนๆวันนี้เราจะมาบอกต่อวิธีที่ช่วยให้รักแร้ขาวขึ้นและใช้งบประมาณไม่เยอะสบายกระเป๋าเรา อิอิแต่เพื่อนๆต้องใช้เวลาหน่อยนะคะกว่าจะเห็นผล เราใช้สูตรนี้เป็นประจำเป็นเวลาประมาณ2 เดือนค่ะ ต้องอดทนมากกว่าจะขาวขึ้นได้ ผลลัพธ์ที่ออกมาคือดีขึ้นนะคะแต่ไม่ได้ขาวผ่องใสเหมือนดารา55555 เอาเป็นว่าเท่านี้เราพอใจค่ะเราดูแลรักแร้เหมือนที่ดูแลผิวหน้าเลยค่ะ55555 เรามาเริ่มดูกันเลยดีกว่าค่ะ นี่เป็นวิธีทั้งหมดที่ใช้กับใต้วงแขนเรานะคะ

1. เราใช้ครีมมะขามขัดผิวผสมน้ำผึ้ง ยี่ห้อ Sunforest ซื้อจาก 7-11 ราคา 49 บาทมีส่วนผสมคือ มะขาม น้ำผึ้ง ขมิ้น ว่านหางจรเข้ นมสด น้ำปูนใส  มีเนื้อละเอียด ตอนใช้ผสมกับน้ำเปล่าถูวนไปเบาๆ เราใช้สครับเบาๆ (ขอย้ำว่าให้สครับเบาๆนะคะ) และพอกทิ้งเอาไว้ 15นาที  ใช้อาทิตย์ละ 3 ครั้งหลังใช้ทันทีให้ความรู้สึกผิวเนียนขึ้น กำจัดขี้ไคลดำช่วงร่องรักแร้ได้  ใช้เป็นประจำจะช่วยทำให้รักแร้ขาวขึ้นด้วยค่ะสครับตัวนี้สามารถใช้กับบริเวณผิวหน้า และ บริเวณผิวกายได้นะคะ                  

2. มาร์คใต้วงแขนกัน เราใช้ Ca-R-Bon หรือผงถ่าน หาซื้อได้ที่ร้านขายยาทั่วไปหรือเซเว่นค่ะราคาไม่เกิน 20 บาท และ Nami เป็นเจลวิตามินซีจากส้มเกาหลี เราซื้อที่เซเว่น ราคา 39 บาท  วิธีทำคือ เทผงถ่านลงที่ถ้วนเราใช้ 4 แคปซูลผสมเซรั่มประมาณ 1 ช้อนโต๊ะ คนให้เข้ากันแล้วพอกทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่น เราใช้ทำอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง แล้วตามด้วยทาครีมบำรุงค่ะ

3. เราใช้ลิสเตอลีนเช็ดใต้วงแขนหลังอาบน้ำเสร็จประจำทุกวัน วันละ 1 ครั้ง สามารถหาซื้อได้ทั่วไปค่ะ 7-11ก็มีค่ะ เราใช้ก่อนนอน โดยเทลิสเตอลีนลงบนสำสำลีแล้วนำมาเช็ดที่รักแร้ ในลิสเตอลีนจะมีสารที่ใช้ฆ่าเชื้อแบททีเรียที่เป็นสาเหตุทำให้เกิดกลิ่นตัวได้ สำหรับเราใช้แล้วกลิ่นตัวลดและทำให้รักแร้ขาวขึ้นด้วยค่ะ

4. ทาครีมบำรุงที่รักแร้ เราใช้ของการ์นิเย่ที่เป็นซองๆที่7-11 ราคา 15 บาท ใช้มาเป็นปีๆแล้ว มีส่วนผสมที่ทำให้ขาวขึ้นค่ะ ใช้เหมือนทาที่หน้าเลยค่ะบำรุงผิวรักแร้ ให้ความชุ่มชื้น ใช้ประจำทุกวันก่อนไปทำงานและก่อนนอน ไม่เหนียวเหนอะหนะดีค่ะ

5. เราใช้โรลออนของ Focal มีขายที่ Boots ราคาไม่ถึงร้อยใช้ได้นาน มีหลายแบบให้เลือกนะคะ (เราใช้แบบสเปย์)  ส่วนผสมจากธรรมชาติ คือ สารส้มนี่แหละ ไม่มีแอลกอฮอร์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีน้ำมัน ไม่ระคายเคืองกับผิว ไม่มีกลิ่นเลย ช่วยลดเหงื่อและแบคทีเรีย ไม่ทำให้ผิวบริเวณรักแร้คล้ำ ใช้แล้วไม่มีกลิ่นตัวนะคะ ตอนเหงื่อออกก็ไม่มีกลิ่น ไม่เหนียวด้วย  และไม่เป็นคราบเหลืองติดตามเสื้อผ้าจะแตกต่างจากทุกตัวที่เราเคยใช้มาค่ะเลยใช้ยี่ห้อนี้มาตลอด ทั้งครอบครัวเราเปลี่ยนมาใช้ตัวนี้หมดเลยค่ะ5555

นี่เป็นใต้วงแขนของเรา ไม่ได้ขาวเนียนเหมือนดาราซะทีเดียว ต่อไปเราจะหาวิธีที่ทำให้เรียบเนียนมากยิ่งขึ้นค่ะ ใครรู้วิธีสามารถแนะนำได้เลยนะคะ ^^

เป็นยังไงบ้างคะเพื่อนๆ ขั้นตอนดูแลวงแขนของเรา ไม่ได้ง่ายแต่ก็ไม่ได้ยากซะจนเกินไปใช่มั้ยคะ ถ้าใครอยากมีใต้วงแขนที่ขาว ใส่เกาะอก เสื้อกล้าม สายเดี่ยว อย่างมั่นใจ มาลองทำตามกันดูนะคะ วิธีที่บอกไปข้างต้นต้องใช้เวลา ต้องสม่ำเสมอหน่อยนะคะถึงจะเห็นผล ขอบคุณเพื่อนๆที่ติดตามค่ะ


Nnnnnny

Nnnnnny

FULL PROFILE