รีวิวน้ำมันม้าMeiyokuมาพร้อมเเพคเกจสีชมพู!

11 5

     สวัสดีเพื่อนๆทุกคนค่าาาา วันนี้เราจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากน้ำมันม้าและรกม้าจากแบรนด์ Meiyoku ค่ะ ต้องบอกก่อนเลยว่าเราเป็นคนนึงที่ไม่รู้จักน้ำมันม้ามาก่อนเลยแล้วก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวนี้เค้าดียังไง จนได้มาสัมผัสเลยรู้สึกว่าดีมากๆ ทำให้ผิวมีสุขภาพ (จากที่เราเป็นคนผิวแห้ง ตอนนี้มีน้ำมีนวลอย่างบอกไม่ถูก 5555+)  เราเลยอยากมาแนะนำต่อ ของดีต้องบอกต่ออ่ะแฮร่

อย่างเเรกหลายคนอาจจะยังสงสัยว่าน้ำมันม้าเนี่ยมันคืออะไรและมันดียังไง?   น้ำมันม้า เป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ให้ความชุ่มชื้นสูง ประกอบด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัวจะต่างกับไขมันสัตว์อื่นๆทั่วๆไป  น้ำมันม้านี้มีคุณสมบัติใกล้เคียงกับน้ำมันในชั้นผิวของคนทำให้ซึมซาบสู่ผิวเราได้ดีเเละยังทำให้ผิวเเข็งเเรงอีกด้วยน้ำมันม้าของแบรนด์นี้เค้ามีด้วยกัน 3 ตัว1. Meiyoku horse placenta lotion สารสกัดจากรกม้า2. Meiyoku  horse oil spray3. Meiyoku  horse oil cream

MeiyokuUltimate purity for your beauty"จากความบริสุทธิ์ สู่ความงาม"Meiyoku สารสกัดน้ำมันม้าที่กำลังมาเเรง!

      น้ำมันม้าเมโยกุเค้าเลือกใช้ไขมันม้าที่มาจากฟาร์มในจังหวัดคุมาโมโตะ ซึ่งเป็นเเหล่งเลี้ยงม้าชั้นดีเเห่งนึงในญี่ปุ่น อิมพอร์ตด้วยนาจาาา ไม่ผสมสารลดเเรงตึงผิวหรือสารอื่นๆ คนที่ผิวบอบบาง เเพ้ง่าย ก็ใช้ได้ เราก็เป็นคนนึงที่ผิวเเพ้ง่ายเเต่เราชอบอันนี้มากๆ ซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ 

Meiyoku Horse Placenta Lotionเจ้าตัวนี้เค้าาไม่เหมือนเนื้อโลชั่นทั่วๆไปเเต่จะเป็นน้ำๆ ไม่มีสี (คล้ายๆน้ำเปล่า) จากที่ลองใช้ตัวนี้มันบำรุงผิวเเห้งกร้านให้นุ่มชุ่มชื้น ปรับสภาพผิวให้สม่ำเสมอ บำรุงผิวที่ถูกทำร้ายให้กลับมาสดใสขึ้น มีทั้งคอลลาเจนเเละวิตามิน ในเจ้าตัวนี้จะสร้างความยืดหยุ่นให้เเก่ผิวของเราโดยหยด2-3หยดทาบางๆ ทั่วใบหน้า หลังล้างหน้าเสร็จ ก็ตามด้วยHorse oil spary เเละHorse oil cream ขวดนึงใช้ได้หลายเดือนเลยเราใช้ไปหลายอาทิตย์ปริมาณยังไม่ลดเลย

Meiyoku Horse Oil Sprayสเปย์น้ำมันม้าบริสุทธิ์ ซึมสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่มีคราบ(สามารถฉีดระหว่างวันได้นะถ้าอยากให้ผิวชุ่มชื้น)เเละยังเหมาะกับทุกสภาพผิวหรือใครที่เเบบต้องทำงานห้องเเอร์เเล้วผิวเเห้งก็ฉีดตัวนี้ได้เเล้วคือตัวนี้เค้าปรับสมดุลผิวด้วย (ดีมากเลยคือปราศจากสี เเอลกอฮอร์ เเละสารลดเเรงตึงผิว) มีกลิ่นหอมซากุระใช้เเล้วหน้าเราจะน่าหอมมาก คึคึ เราเเค่ฉีดสเปย์ให้ห่างจากใบหน้า 20-30ซม. ใช้นิ้วเกลี่ยให้ทั่วบนใบหน้า

Meiyoku Horse Oil Cream ในกล่องจะเเถมช้วนตัดเล็กๆมาให้1อัน เเละตัวนี้มีส่วนผสมเเค่สามอย่างเท่านั้นค่ะ ไม่อันตรายต่อผิว คือ น้ำมันม้า ขี้ผึ้ง เเละน้ำหอมค่ะ ตัวนี้เราชอบมากเพราะเราเป็นคนผิวเเห้งอย่างที่บอกเเล้วตัวนี้พอทาเนื้อมันจะคล้ายๆวาสลีน ออกมันๆหน่อยมันทำให้ผิวที่เเห้งๆกลับมาดีขึ้นอ่ะ เนื้อบางเบาเเละอ่อนโยน ควรทาขณะที่ผิวยังชุ่มชื่นอยู่ค่ะเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ตัวนี้ก็เปรียบเสมือนMoisturizerที่ดีอีกตัวนึงเลย วิธีใช้ คือใช้ปริมาณเท่าข้าวสารเม็ดใหญ่1เม็ด ทาบางๆให้ทั่วใบหน้าทันทีหลังทา Horse oil spray

ตัวนี้เราขอนำเสนอเค้ากำลังจะออกมาใหม่เรารอคอยมากเพราะเป็นคนนึงที่ชอบเกี่ยวกับคอลลาเจน มันคือ Meiyoku Sakura Collagen Cream ตัวนี้เเค้าเหมาะกับคนที่อยากให้ผิวที่หย่อนยานไม่เต่งตึงกลับมาดีอีกครั้ง ตัวนี้มีสารสกัดจากดอกซากุระ มีคุณสมบัติเป็นสารเเอนติออกซิเเดนท์เเละมีวิตามินอี ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ลดริ้วรอย

     ส่วนตัวเราเเล้วเรารู้สึกว่าน้ำมันตัวนี้มันเข้าไปบำรุงผิวจริงๆ ด้วยความที่เนื้อมันบางเบาเเละเป็นน้ำๆ มันเลยซึมซับเร็วไม่เหนียว ถ้าถามเราว่าราคาสูงมั้ยมันก็สูงอยู่นะเเต่มันคุ้มอ่ะ ขวดนึงใช้ได้หลายเดือนอ่ะกว่าจะลด ถ้าเราอยากมีผิวที่ไม่ใช่เเค่ขาวเเต่ได้การบำรุงด้วยเราก็เเนะนำนะ เสียเงินครั้งเดียวเเต่ใช้ยาวๆเลย ส่วนใครที่อยากจะดูรายละเอียดเพิ่มเติมว่าผิวของเราเหมาะกับเเบบไหนยังไง เข้าไปดูรายละเอียดในเวปหรือลองทักไปในเพจได้เลย


pinkthewink

pinkthewink

FULL PROFILE