กู้ผิวพังใน 28 วัน กับ Lancôme Advanced Génifique Sensitive

17 9

สวัสดีค่ะสาวๆจีบันวันนี้เรามาคุยเรื่องงานผิวกันดีกว่าอ้อเชื่อว่า สาวๆหลายคนต้องเคยประสบกับปัญหาหรือกำลังประสบอยู่ กับเรื่องผิวแย่ๆ ผิวพัง เพราะผิวหน้าของเราถูกทำร้ายจากแสงแดดและมลภาวะทุกวันโดยที่เราไม่รู้ตัว มารู้อีกทีก็ หน้าพังซะแล้ว กว่าจะกู้หน้าที่พังให้กลับมาเหมือนเดิมได้ต้องใช้เวลานานหลายเดือน หมดกับสกินแคร์นับ 10 ที่ลองผิดลองถูก บำรุงกันไปเรื่อยๆ ดีก็ใช้ต่อไม่ดีก็เปลี่ยน!!! และการที่เราดูแลไม่ถูกจุดก็ยิ่งทำให้ผิวหน้าเราอ่อนแอลงทุกวัน

เมื่อไม่นานมานี้อ้อได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งของ LANCOME  เป็น 1 ในสาวไทยที่ได้ทดลองใช้ก่อนวางขายจริง เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา  นั่นก็คือ Lancôme Advanced Génifique Sensitive  เซรั่มเพื่อผิว Sensitive

Lancôme Advanced Génifique Sensitiveสร้างสรรค์มาเพื่อผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย Sensitive  ผิวขาดความชุ่มชื้น แต่งหน้าไม่ติด ซึ่งเซรั่มตัวนี้มี ส่วนผสมของสารสกัดโพรไบโอติก 3 ชนิด  คือ ส่วนสกัดไบฟิโดแบคทีเรียม  ยีสต์  จุลินทรีย์แลคโตบาซิลัส  ซึ่งจะช่วยปลอบประโลมและเผยความอ่อนเยาว์ให้ผิว เสมือนบูสเตอร์ให้ผิวเรากลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม

ต้องบอกก่อนว่า อ้อเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากกกก หน้าแห้งในบางวัน  ยิ่งถ้าช่วงไหนลองเล่นเครื่องสำอางใหม่เยอะๆ แล้วทำความสะอาดไม่หมดนะ สิวเห่อมาเต็มหน้า ต้องรักษากันอยู่ระยะหนึ่งเลยทีเดียว พอเป็นสิว หน้าแพ้ง่าย ก็ทำให้หมดสนุกกับการแต่งหน้า เพราะเหนื่อยกับการลงคอนซีลเลอร์ อยากใช้แค่คุชชั่นบางเบาตัวเดียวจบงี้ หน้าใสๆ วัยรุ่นชอบบบบบ แต่ความเป็นจริงคือโบกเกือบทุกวัน!!!!! 

First impression Lancôme Advanced Génifique Sensitive

หมุดขวดให้ดังแกร๊ก !!! เขย่าให้เนื้อเซรั่มผสมผสานกัน

คืนแรกกับการใช้ Lancôme Advanced Génifique Sensitive 

สัมผัสได้ถึงเนื้อเซรั่มที่เข้มข้น แต่บางเบา เนื้อเซรั่มซึมลงผิวได้ดี  ตื่นเช้ามารู้สึกหน้านุ่มๆดี

หลังใช้เซรั่ม 7 วัน สัมผัสได้ว่าผิวดีขึ้นหน้าแห้งน้อยลง สิวแพ้แดงๆ ลดลง หน้าดูอิ่มน้ำมากขึ้น ทำให้เครื่องสำอางติดหน้า

หลังจากใช้ครบ 1 เดือน รู้สึกได้ว่าผิวหน้าแข็งแรงขึ้น สังเกตได้จาก แม้ในวันที่ไม่ได้ใช้สกินแคร์บำรุงผิวหน้า ก็ยังคงความชุ่มชื่น หน้านุ่ม  สรุปได้ว่า คนผิวแพ้ใช้ได้ ใช้ดี ควรใช้  เพื่อผิวที่ Strongสำหรับใครที่อยากลองก็พุ่งตัวไปที่เคาน์เตอร์ LANCOME  ราคา 3,500 บาท ขนาด 20 ml.

         หัวใจยังต้องการคนดูแล ผิวหน้าก็ต้องการสกินแคร์ดีๆเช่นกัน 


AORAIRR

AORAIRR

สวัสดีค่ะ ชื่ออ้อแอ้ อายุ 33 ปี

อ้อเป็นผู้สื่อข่าว ช่อง 8 ค่ะ (แต่ก่อนหน้านี้ทุกคนอาจเคยเห็นหน้าจอช่อง 7 ตอนนี้ย้ายแล้วน้าาา ฝากติดตามนะคะ )

แม้งานจะลุย หนัก แต่รักการแต่งหน้า + แฟชั่น
บางทีเจอที่หน้าจอจะต่างจากตัวจริงและในกระทู้ แบ๊วมากกกกก แต่ตอนทำงานคือ ดุเดือดมากกก


ดีใจที่ได้มาเป็น 1 ในสาว Jeban และรู้จักกันทุกคนนะคะ ฝากกดติดตามกันน้าาาา

****ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ****

FULL PROFILE