หลังใช้ Lancôme Advanced Genifique Sensitive มา 28 วัน สาวๆ JEBAN ให้ผ่าน? หรือ ไม่ผ่าน?

17 11

เวลา 1 เดือนนี่ผ่านไปเร็วจริงๆ เนอะ เหมือนเพิ่งชวนสาวๆ มาเปิดขวด Lancôme Advanced Genifique Sensitive เมื่อวานเอง นี่ครบ 28 วันแล้วววววว

สาวๆ ยังจำกันได้มั้ยคะ เมื่อเดือนที่แล้ว พวกเราทีม JEBAN ได้เปิดบ้านต้อนรับสาวๆ Jebanista สุด Exclusive จำนวน 60 คน มาร่วมงาน Jeban x Lancôme Playday (จีบัน X Lancôme เปิดบ้านชวนสาวๆ รับมือกับ"Bad Skin Day ") เพื่อให้เมมเบอร์จีบัน ได้ลอง เจ้า Lancôme Advanced Genifique Sensitive เป็นกลุ่มเเรกๆ ของเมืองไทย

ในงานเราก็มีการพูดคุยถึงปัญหาผิวของสาวๆ ว่าแต่ละคนมีปัญหาอะไรบ้าง ปัญหาที่พบเยอะๆ ก็คือ หน้าเป็นผด สิวขึ้น หน้าเเห้ง หน้าลอก คันหน้า หน้ามันเยิ้ม รูขุมขนกว้าง แต่งหน้าไม่ติด หรือแม้เเต่เรื่องริ้วรอยก่อนวัย

ปัญหาทั้งหมดนี้ มันคือปัญหาของการที่ผิวหน้าเราเริ่มไม่เเข็งเเรง ซึ่งเจ้า Lancôme Advanced Genifique Sensitive เค้าก็มีจุดเด่นในเรื่องของการเพิ่มความเเข็งแรงของผิว และปกป้องผิวในช่วงที่ผิวของเราอ่อนเเอ

วันนั้นสาวๆ ก็ได้ร่วมกันเปิดขวดหนึ่งเเกร๊ก (ดูลีลาการเปิดขวดก่อนใครของสาวๆ จีบัน) เพื่อเริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ 

หลังจากใช้ครบ 7 วัน สาวๆ ก็มารีวิวถึงความเปลี่ยนเเปลงรอบแรกกัน (7 วันผ่านไปสาวๆ จีบันอัพเดทหลังใช้ Lancôme Advanced Genifique Sensitive แล้วเป็นไงบ้าง)

วันนี้ครบ 28 วันเเล้ว ซึ่งเจ้าตัวเซรั่มตัวนี้ก็มีระยะเวลาในการใช้หลังจากเปิดฝาผสม Fresh ingredients 1 เดือนโดยประมาณเหมือนกันเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด

เค้าก็เลยจะมาอัพเดทให้สาวๆ ที่สนใจเจ้าผลิตภัณฑ์ตัวนี้อยู่เหมือนกันว่า สาวจีบันที่ได้ลองใช้กันก่อน เค้าจะให้ผ่านหรือไม่ผ่านกับเจ้าเซรั่มตัวนี้

หลังจากใช้ไปครบ 30 วัน Jebanista คุณ aadiiw มีความรู้สึกว่าเจ้า Lancôme Advanced Genifique Sensitive ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับใบหน้า ทำให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น รูขุมขนดูกระชับขึ้นนิดหน่อย ผิวละเอียดขึ้นไม่หยาบเหมือนแต่ก่อน เเละรอยแดงหลังการกดสิวหายเร็วกว่าเดิม

สรุปได้ว่า ประทับใจ หมดแล้วซื้อต่อแน่นอน

(อ่านเพิ่มเติมได้ที่ -->  https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=237857)

ส่วน Jebanista คุณ TahithiBlog รีวิวไว้ว่า ระหว่างใช้ผิวมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดในเรื่องความกระชับและเนียนนุ่ม ใช้เเล้วผิวแน่น ฟู เด้ง กระจ่างใส นอกจากนั้นรูขุมขนที่ดูใหญ่ก็ดูเล็กลง รอยแดงและรอยดำลดลง สีผิวสม่ำเสมอขึ้น

(อ่านเพิ่มเติมได้ที่: https://www.jeban.com/viewtopic.php?t=237124)

นอกจากนี้ยังสรุปจากสาวๆ กลุ่มนี้อีกได้ว่า 

หลังจากใช้ไป 28 วัน สาวๆ รู้สึกว่า เจ้า Lancôme Advanced Genifique Sensitive ช่วยให้

  • ผิวเเข็งเเรงขึ้น
  • ผิวฟูขึ้น ละเอียดขึ้น ดูอิ่มน้ำ
  • รูขุมขนกระชับขึ้น
  • รอยแดงจางเร็วขึ้น
  • ผื่นเเละผดลดลง
  • ร่องเเก้มกระชับขึ้น

แต่ๆ ในส่วนของกลิ่นเจ้าเซรั่มตัวนี้นั้นนนนนน สาวๆ หลายคนให้ความเห็นว่า มันก็ออกจะมีกลิ่นเเปลกๆ หน่อย ว่าจะหอมก็ไม่ใช่  มันเป็นกลิ่นเเปลกๆ ที่ไม่ค่อยคุ้น อธิบายไม่ถูก แต่ถ้าเทียบกับความพอใจในประสิทธิภาพ ก็ถือว่าเรื่องกลิ่นพอถูไถ หยวนๆ กันไปได้

มีคนใช้แล้วชอบ ก็ต้องมีคนใช้แล้วไม่ประทับใจ เป็นเรื่องปกติธรรมดาเนอะ เเล้วยิ่งเป็นสกินเเคร์ด้วย การที่เราจะเจอสกินเเคร์คู่ใจ มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย : )

มีสาวๆ ประมาณ 2-3 คน จาก 60 คน ที่ยอมรับว่าส่วนตัวผิวอาจจะค่อนข้างอ่อนเเอและเเพ้ง่ายมากจริงๆ เลยรู้สึกว่าใช้เจ้าตัวนี้เเล้วมีสิวขึ้น หรือผิวมันเยิ้มขึ้นมาก แต่สาวๆ ที่ผิวเเพ้ง่ายมากบางคน จากการที่เค้าลองถามดู ก็ใช้ได้ ไม่มีปัญหา แล้วก็ประทับใจนะ

สาวๆ ทั้ง 60 คนกลุ่มนี้ ถือว่าเป็นคนกลุ่มแรกๆ ในประเทศไทยที่ได้ลองใช้เซรั่มตัวนี้ ก่อนที่จะเริ่มวางขายจริงประมาณ 1 เดือนซึ่งถือว่าเป็นระยะเวลาที่เหมาะมากในการทดลองใช้ว่าเห็นผลหรือไม่ เพราะงั้นสาวๆ คนไหนที่สนใจเซรั่มตัวนี้อยู่ สามารถตามมาอ่านรีวิวทั้งหมดเพิ่มเติมได้ที่ Lancôme Advanced Genifique Sensitive User Review นะจ๊ะ

สรุปโดยรวมจากการพูดคุยและ User Review ได้ว่า สาวๆ Jebanista ที่ได้ลองใช้เจ้า Lancôme Advanced Genifique Sensitive ก่อนใคร

สาวๆ ให้เซรั่มตัวนี้ "ผ่าน" จ้าาาาาาาาาาาา

ตอนนี้เจ้า Lancôme Advanced Genifique Sensitive วางขายแล้วที่เคาน์เตอร์ Lancôme เเล้ว สาวๆ คนไหนอยากจะไปซื้อมาลองใช้ ก็ไปซื้อมาลองกันได้เลย

ย้ำอีกครั้งงงง ก่อนซื้อก็อย่าลืมว่าสภาพผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนก็อาจจะใช้แล้วชอบ บางคนก็อาจจะใช้แล้วไม่ชอบก็ได้ เพราะฉะนั้น ก่อนซื้อก็หาข้อมูลเยอะๆ ให้เรามั่นใจที่สุด หรือเข้าไปขอคำปรึกษาจากพี่ๆ ที่เคาน์เตอร์ก่อน : D

ส่วนสาวๆ คนไหน ที่อยากได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนใคร หรืออยากร่วมกิจกรรมพิเศษๆ กับทาง Jeban เค้าก็ขอย้ำอีกที อย่าลืมเกาะติด Jeban.com เอาไว้ให้แน่น เรามีกิจกรรมดีๆ มาให้ร่วมสนุกกันอีกแน่นอน!