รีวิว Nars aqua glow cushion foundation SPF 23/PA++

15 4

สวัสดีค่าาวันนี้ก็กลับมารีวิวคุชชั่นตัวใหม่จากnarsกันนั้นเอง เนื่องจากตอนนี้กำลังมองหาคุชชั่นตัวใหม่ที่เหมาะกับสีผิวเราเลยไปเจอตัวนี้เข้า

จากที่เห็นในรูปจะมี2กล่องก็คือ กล่องหนึ่งจะเป็นตลับซึ่งมีราคา500บาท  และอีกกล่องจะเป็นตัวรีฟิลสีที่เราได้มาคือสี Alaska ตัวนี้ราคา1400บาท รวมทั้งหมดก็ 1900บาท (ตอนซื้อมาได้ส่วนลด10%เหลือ1710บาทจ้า)

อันนี้คือหน้าตาของตลับ

เปิดเข้าไปก็จะเจอพัฟสีดำ คือสวยมากกกปกติเป็นคนชอบอะไรสีดำอยู่แล้วพอเจออันนี้เลยรู้สึกว่ามันดีงามมากกก

ส่วนอันนี้คือหน้าตาของคุชชั่นตัวนี้ เค้าให้เนื้อรองพื้นมาค่อนข้างเยอะพอลองเอานิ้วจิ้มลงไปได้ผลิตภัณฑ์ขึ้นมาค่อนข้างเยอะ

อันนี้คือที่เราสวอท สั่งเกตุข้างบนจะมีสีแดงๆคือสีที่ไปลองลิปสติกตัวใหม่เค้ามา(แต่ไม่ได้ซื้อมางบหมดซะก่อนTT) เราเลยลองเอาตัวรองพื้นนี้ไปทาดูว่าปกปิดแค่ไหนปรากฎว่าาาาา

เห้ยยยมันปกปิดได้อยู่นะ สำหรับตัวเองรู้สึกว่าโอเคเลยเพราะเป็นคนที่ไม่มีปัญหาเรื่องสิวหรืออะไร(อาจมีบ้างแต่เล็กน้อย) ส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับสีผิวไม่สม่ำเสมอกันซะมากกว่า

อันนี้คือลองลงที่ผิวมันปิดค่อนข้างดีมากกสำหรับเราสามารถปกปิดใต้ตา(แพนด้าน้อย)ของเราได้เลย ในรูปที่ดำๆอาจเป็นเพราะแสง(เราถ่ายจากในห้องนอน)

ส่วนตัวชอบมากกกกได้ผิวที่ไม่วาวมากกเราชอบเพราะมันไม่แมทมากเพราะเป็นคนหน้าค่อนข้างแห้งเวลาเจอรองพื้นแมทๆหน้าจะเป็นคราบๆครุยๆง่ายมาก ตัวนี้เลยค่อนข้างพอใจ

วันนี้ขอจบเพียงเท่านี้หวังว่ารีวิวนี้จะพอเป็นแนวทางในการตัดสินใจให้สาวๆได้ไม่มากก็น้อยถ้าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ คราวหน้าจะมารีวิวอะไรอีกติดตามกันด้วยน้าาาาา


Napassorn_PB

Napassorn_PB

สวัสดีค่าทุกคน

FULL PROFILE