Review + Haul เครื่องสำอางที่พึ่งไปตำมา

16 6

สวัสดีชาวจีบันทุกคนค่าาา ❤

สถานการณ์ในกระเป๋าเงินเป็นยังไงกันบ้างคะ ของเราแฟ่บทั้งเดือนเลย 55555555

แต่ละร้านเข้าขยันเซลล์ ลด แลก แจก แถม กันจริง ๆ ซื้อตุนไม่ไหวแล้วค่าา

อะ กระทู้นี้จะมาแบ่งปันความคิดเห็นเกี่ยวกับเครื่องสำอางที่พึ่งไปตำมาในช่วงนี้แล้วกันนะคะ

ถ้าพร้อมแล้ว เริ่มกันเล้ยยย

L'oreal Infallible Stay Fresh Foundation 24H

สี 125 Natural Rose

First Impresion : โอ้โหววว สีพอดีกับหน้าแบบมหัศจรรย์มาก 555555 บอกตรง ๆ ว่าตื่นเต้นมากกกกก ลงบนผิวหน้าแล้วไม่หนักเลย รู้สึกเบาสบาย ไม่เหนียว มันดีจริง ๆ ค่ะคุณผู้ชมมมม ชะนีหน้ามันควรไปสอยไปตำกันนะคะ

ปล. ตัวนี้ซื้อตามกระทู้ทดสอบความมันในจีบันนี่แหล่ะค่ะ

Oriental Princess Customized Set

อันนี้ไม่รู้ว่าชื่ออะไรนะคะ มั่วเอา 555555

แต่อันนี้เราสามารถเลือกสีที่เราอยากได้ตามใจชอบเลยย

ถ้าเคสรุ่นนี้จะใส่ได้ 3 แบบ คือ  

1. Eyeshadow 3 + Blush 1

2. Eyeshadow 6

3. Blush 2

สีมีเยอะมากค่ะ ไปลองดูที่ร้านได้เลยยย

First Impression : จริง ๆ จะเฟิร์สก็ไม่ถูก เพราะเคยใช้มาก่อนแล้ว แหะ ๆ แต่รู้สึกว่าคราวนี้ eyeshadow fall out กว่าที่ซื้อคราวก่อนเยอะเลยค่ะ คือสีชัดนะ แต่แอบร่วงเยอะ เลยเซ็งนิด ๆ แต่ซื้อตอน 1 แถม 1 ให้อภัยกะดะ ไว้พกไปเที่ยวขำ ๆ เพราะครบดี

Mistine Fabulous Blush Palette

สาวมิสทีนมาแล้วค่าาาา 5555555

ถ้าตามดูกระทู้เก่า ๆ จะเห็นว่าเราใช้ของมิสทีนเยอะมาก

แบรนด์นี้ถูกและดีจริง ๆ ค่ะ แต่ก็ต้องใช้ดวงด้วย บางอันดีก็ดี๊ดี บางอันก็เฉย ๆ แต่ราคาไม่ค่อยแพง เลยไม่อะไร

First Impression : เห้ยยยย บลัชออนตัวนี้ดีมากอะ บลัชก็ดี คอนทัวร์ก็ดี คือแบบเม็ดสีแน่นแบบไม่ปัดแล้วเป็นตูดลิง สีมีหลายโทน สีติดทนมากกกกกกก ถ้าไม่ได้ใช้ชีวิตโลดโผนก็อยู่ได้เช้ายันเย็นเลย คือแบบ อมก มากกกกกกก แล้วคือสีสวยทุกสีเลยง่ะ ปัดได้หลายลุคดี คอนทัวร์ก็ไม่เข้มไป เข้ากับผิวเรา ประหยัดค่าซื้อคอนทัวร์ไปอีก 555555 พาเลทนี้ไม่ถึง 200 เลยค่ะ คือมันดี ถูก แต่ไม่ปัง เอ๊ะ งง

In2it Nude 6 Colour Palette

สี ESN 02 Earth

ได้ยินชื่อแบรนด์นี้มานานแต่ไม่เคยซื้อเลยค่ะ ประจวบเหมาะกับอายชาโดวที่มีหมดอายุพอดี เลยมองหาอายพาเลทราคาไม่แรงมาใช้ แล้วไปเจออันนี้เซลล์อยู่เหลือ 199 เลยซื้อมา

First Impression : ลองสวอชแล้วแบบ แกกก มันไม่แย่นะ มันไม่ค่อย fall out สีชัดดี ตลับแข็งแรง มีสีน้ำตาลแมทไว้ให้คัดเบ้าด้วย เลิ้บมากกกก แต่ ! ในความดีงามนี้มีอยู่สิ่งนึงที่เราไม่ชอบค่ะ น้องสีส้มช่องกลางด้านบนของเรา ... น้องสีอ่อนละเกิน ทาทับสีอื่นไม่ค่อยติดเลยอ่าค่ะ ฮรืออออ เราเสียใจ

Mistine Confidence Cushion Eyebrow

มีช่วงนึงอินกับที่เขียนคิ้วแบบคูชั่นมากค่ะ นั่งดูรีวิวเยอะมากกกก ใจก็อยากได้มากกกกกกก แต่ราคาแรงเหลือเกิน (ของลาเนจ) ก็เลยฮึ้บไว้ ไม่ได้ซื้อซะที จนไม่ค่อยอยากได้เท่าไหร่ แล้วก็ไปจ๊ะเอ๋กับอันนี้ในแคตาล็อคของมิสทีน ด้วยความเชื่อใจว่าปกติมิสทีนทำผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับคิ้วออกมาโอหมด ก็เลยสอยมาเลยจ้าา

First Impression : อู๊วหูววว ตื่นเต้นมากค่ะซิส 555555 คือตลับมาแบบดูดีเลย ข้างในมีกระจกซูม มีแปรงเขียนคิ้วสองด้านมาให้ด้วย แบบ เห้ยยย เกินราคามากกกกก ในนี้จะมีสองชั้นนะคะ ชั้นแรกจะเป็นแบบฝุ่น มี 2 สี ชั้นล่างจะเป็นเนื้อคูชั่นสีน้ำตาลอ่อน เค้ามีคู่มือแนะนำด้วยนะคะ จะเขียนแบบฝุ่นอย่างเดียวก็ดี จะคูชั่นเดี่ยว ๆ ก็ได้ หรือจะผสมกันก็ได้ค่า ส่วนตัวเราชอบเขียนคูชั่นที่หางคิ้วแล้วใช้แบบฝุ่นถมที่เหลือ ตัวนี้ไม่กันน้ำนะคะ แต่กันเหงื่อระดับนึง วันไหนอยากคิ้วเป๊ะเป็นพิเศษก็จะใช้ค่ะ

Mac Metallic Lipstick

สี -

ปกติไม่ค่อยซื้อลิปแบบหลายร้อยเลยค่ะ แต่ช่วงนี้อินกับโครมและเมทัลลิคมาก ตอนเดินผ่านเค้าท์เตอร์ใจสั่น เดินไปสวอชสั่นกว่าเดิม รู้ตัวอีกทีก็รูดบัตรไปแล้ว ....

First Impression : อู๊วหูวววว สีมันตั๊ลลั๊คมากเลยค่ะแม่ขา ฮรืออ หนูรักเค้าาาาา คอลเลคชั่นนี้ถ้าเป็นสีอ่อนสีจะไม่ชัดนะคะ สามารถทาออนท็อปหรือทาเดี่ยว ๆ ก็ได้ นี่ชอบเพราะทาตอนหน้าสดไปม.แล้วมันไม่ค่อยสะดุดตาดี แต่ถ้าอยากได้ลุค Fierce ก็ทาลิปสีเข้มแล้วเอาอันนี้ทาทับก็ได้จ้า สีสวยเว่อออร์ หยั่กจะซื้อหลาย ๆ สีแต่ต้องห้ามใจไว้

Fasio Volume Mascara

สารภาพเลยว่าจำชื่อรุ่นไม่ได้ ... แงงง้

เคยใช้ตัวสีชมพูมาก่อนแล้วค่ะ ชอบมากกกกก โคตรพ่อโคตรแม่กันน้ำ เหมาะกับชะนีตาแห้งแล้วต้องหยอดตาบ่อย แต่ตัวสีชมพูมันไม่ค่อยหนาอ่าค่ะ เน้นยาว ธรรมชาติ เลยไปซื้อตัวนี้มาลอง

First Impression : ตอนแรกจะซื้อสีดำค่ะ แต่เห็นตัวนี้แปะคำว่า Best Seller ก็อะ ซื้อตัวนี้ละกัน ลองใช้แล้วมันก็โอเคนะ ปกติขนตาเราตกเร็วมาก แต่ตอนนี้ไม่ตกเลย ถึงนางจะไม่ทำให้หนาสะพรึงก็เถอะ คือมันก็หนาขึ้นแต่ไม่ถึงขนาดที่คิดไว้อ่าค่ะ ถ้าเทียบกับของ Too Faced Better than Sex ละตัวนี้หนาไม่เท่า แต่ข้อดีของนางคือกันน้ำดีมากกกกกก รักกกกกก น่าจะใช้เรื่อย ๆ อ่าค่ะ หมดอาจจะลองสูตรอื่นต่อ

จบไปแล้วค่าา สำหรับกระทู้นี้ จริง ๆ มีมากกว่านี้อีก เพราะช่วงปลายเดือนที่ผ่านมาเซลล์เยอะจริง ๆ แต่เราขี้เกียจเซ็ตแสงถ่ายรูปใหม่อ่าค่ะ แง้ ไว้ยังไงจะมาอัพเป็น Fav ไรงี้แล้วกันเนอะ

ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชมนะค๊าาาา เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ ❤


papii

papii

สวัสดีค่ะทุกคน ยินดีที่ได้รู้จักน๊าา ❤

FULL PROFILE