หนูงบน้อยสวยได้ไหม EP.2 กรุที่เขียนคิ้ว ราคาน่ารักกว่านี้มีอีกม๊ายยยย

13 3

สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน นี้เป็นกระทู้ที่สองของตาลนะคะ ขอบคุณทุกคนมากที่อ่านและไปพูดคุยกันในกระทู้แรก (รีวิวบลัชออน) วันนี้ตาลจะมาพูดถึงเรื่องคิ้วๆกันบ้างค่ะ >< เพราะคิ้วคือมงกุฏของหน้าโน๊ะ เราไปเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ

1. Mistine 3D Brows' Secret brow set(01)

ราคา : 139 บาทเม้าส์ค้าาา : ตัวนี้ถือว่าคุ้มค่ามากค่ะเพราะมีทั้ง ด้านดินสอ แบบฝุ่นหัวฟองน้ำ และ มาสคาร่าคิ้ว เจ้าตัวนี้ด้านดินสอเริสค่ะเพราะเนื้อนุ่มเขียนติดง่ายกลบสีขนคิ้วได้ด้วยยย แบบไม่ต้องใช้มาสคาร่าทับก็เกร๋ ส่วนด้านหัวฟองน้ำ ใช้ระบายหลังจากวาดโครงหรือเบรนหัวคิ้วก็ดีค่ะ หรือๆๆๆวันไหนอยากแต่งใสๆคิ้วฟุ้งๆใช้ด้านหัวฟองน้ำฟาดไปเลยจ้าา ส่วนตัวมาสคาร่าตาลว่ามันกลิ่นแปลกๆแล้วก็ไม่ค่อยติดขนคิ้วจะติดเป็นก้อนเลยไม่ค่อยปลื้มมม แต่ดูรวมๆแล้วมีเสน่ห์เกร๋ไกร๋นะค่ะ55555 คะแนน : 4/5 หักตรงมาสคาร่านิดนึงโน๊ะ

2.Daiso

ราคา : 60 บาทเม้าส์ค้าาา : ตัวนี้ตาลกรี๊ดดมากเพราะชอบมากๆค่ะ ราคาเป็นมิตร เจ้าตัวนี้หัวเล็กเรียวทำให้บังคับทิศทางได้ง่าย สีพอดีๆเข้ากับสีผมเข้มๆค่ะ คือตัวนี้เพื่อนตาลใช้แล้วได้สีอ่อนแต่ตัวตาลเขียนแล้วได้สีเข้ม55555 สงสัยตาลมือหนักและพอมีขนคิ้วเบาๆ ติดทนประมานนึงค่ะ ถ้าเราไม่เอามือไปปัดไปโดนก็ติดทั้งวันเลยย แถมมี spooly brush มาด้วยคุ้มมากๆคะแนน : 5/5 ไปเล้ยย

3.Cathy Doll SexyBrowPencil(#01 แบล๊ค)

ราคา :  129  บาทเม้าส์ค้าาา :  ตัวนี้เนื้อนุ่มค่ะ นุ่มเกิ๊นนน เอาไปเป็นอินไลน์เนอร์กันได้เลยทีเดียว สีดำสนิทเลยค่ะ หัวไม่เล็กมากเลยควบคุมทิศทางและความคมกริบได้ไม่มาก มาพร้อม spooly brush ค่ะตัวนี้ ตาลใช้ไม่บ่อยเพราะมันค่อนข้างหนักคิ้วเพราะเนื้อมันสุดนุ่มไปเลย555555คะแนน :  3/5 หักเยอะหน่อยเพราะมันเหียวไปนิ๊ดด

4.ashley Eye-Area Pencil(05)

ราคา :  25 บาทเม้าส์ค้าาา :  ตัวนี้เป็นที่เขียนคิ้วตัวแรกๆที่ตาลเริ่มเขียนคิ้วแล้วชอบเลยค่ะ เนื้อไม่ได้นุ่มมากแต่โอเคค่ะ ระบบอัตโนมือโน๊ะอยากให้เส้นคมเบอร์ไหนเหล้าโลดดด จริงๆตาลชอบอีกสีของเขา สี 01 เป็นสีดำเทามีช่วงนึงอินคิ้วเข้มๆแบบสายฝ.555555 มี spooly brush หน้าแปลกๆแต่ใช้ดีอยู่ตรงฝา ด้วยนะคะเกร๋ดีกับราคานี้แต่มีครบบคะแนน :  4/5 หักตรงต้องเหลา เป็นชนีที่ขีเกียจเบาๆ55555

5. Mistine Brows' Secret Compat Eyebrow

ราคา : 80-120 บาท (แล้วแต่ที่)เม้าส์ค้าาา  :  อันนี้เป็นที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นอันแรกของตาลเลยค่ะ เพราะราคาน่ารักมาก สีเขาเป็นธรรมชาติค่ะ รู้สึกจะมี 2 เบอร์ ตาลเลือกสีนี้เพราะเป็นคนผมสีเข้มค่ะ วันไหนแต่งหน้าใสๆเบาๆไม่เอาคิ้วเป๊ะมากก็จัดตัวนี้ไปเลยยย ติดทนในระดับนึงถ้าไม่ไปผจญภัยมากมาย แต่งไปเดินสวยๆในห้าง หรือไปตลาดนัดกลางคืน เป๊ะเวอร์ค่ะ ถ้าตลาดนัดกลางวันก็อาจมีเติมบางระหว่างวันนิดๆหน่อยๆคะแนน : 5/5  ไปเลยค่ะ ราคาดี สีสวย

6. Mistine natural look eye palette

ราคา :  149 บาท (บางที่ถูกกว่านี้ T__T)เม้าส์โลดด : พาเลทนี้ตาลจะมาพูดถึงสองสีน้ำตาลแมทตรงกลางตลับเพราะมันดีงามมากเมื่อเอามาเขียนคิ้ว ได้ลุคใสๆเกาหลี พีคเม้นแน่น เอาเป็นว่าดีค่ะไม่รู้จะพูดไรดี5555555 บางทีเราเป็นชนีเด็กงบน้อย (มากๆ) ก็ต้องประหยัดอะไรปรับใช้ได้ก็ต้องลองกันปายยยโน๊ะคะแนน :  5/5 ไปเลยค่ะ เขียนคิ้วได้  แต่งตาสีน่ารัก ใช้สีแชมเปญ(หรือเปล่า) ทองๆมาไฮไลท์ก็เกร๋นะคะ

7. Baby Bright 3D Natural Eyebrow Kit

ราคา : 99 บาทเม้าสสสสสส์  :  พาเลทแห่งความประหยัดอีกแล้วค่ะตัวนี้ เขียนคิ้วตาลชอบใช้สีเข้มระบายให้ทั่วแล้วเบรนๆๆ ส่วนสีอ่อนเอามาทาตาคือเริสสสสส สีเดียวอยู่ค่ะ ทำให้ตาสีธรรมชาติๆดูมีอะไร ซึ่งก็มีอะไร 55555 มีแปรงมาให้ด้วย แปรงก็ใช้ได้ค่ะไม่แข็งมากแต่ก็ใช้แปรงเราดีฟ่าา55555555 เอาเป็นว่าชอบค่ะตัวนี้ แต่แพคเกทแอบไม่น่ารัก ฝามันหลุดได้ถ้าพกใส่กระเป๋าคะแนน :  4.5/5 ค่ะขอหักตรงแพคเกทนิดนุง

    ก็จบไปแล้วนะคะกับการรีวิวเรื่องคิ้วๆของตาล ^^ ถ้าหากมีการผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยมา ณ จุดนี้ด้วยนะคะ หวังว่ากระทู้นี้จะให้ประโยชน์กับทุกคนหรือให้ไอเดียกับคนที่กำลังมองหน้าที่เขียนคิ้ว หรือพาเรท ราคาถูกและดีอยู่นะคะ ส่วนใครที่มีที่เขียนคิ้วในดวงใจ ก็มาแชร์กันบ้างนะคะ <3   ปล.ความจริงเขียนกระทู้นี้เสร็จนานนนนนนมากกกกกกกแล้วแต่กระทู้มีปัญหาโพสไม่ได้T____Tเสียใจมากกเลยทำใหม่หมดเลยค่ะ555555555


_sarawanee_

_sarawanee_

ตาลเองนะคะ ชอบทำวิดีโอ/กระทู้ รีวิวสิ่งต่างๆไปเรื่อยเลยจ้าา ฮ่าๆๆ

FULL PROFILE