เห่อ+รีวิว : 3ce face blush สี Peach sleeve

18 8

สวัสดีสมาชิกจีบันทุกคนค่ะ วันนี้ว่างๆแวะมาเห่อ บลัชออนสีใหม่ล่าสุดที่เพิ่งได้มานะคะ ก่อนซื้อจะให้โจทย์ตัวเองว่า  1.อยากปัดแก้มแบบซีดๆแต่มีสีนิดๆ ประกายเนียนๆแนบผิว2.เอาไว้ใช้กับการแต่งตา smoky eye ทุกเฉด3.ปัดแก้มได้ ทาตาได้ เป็นไฮไลท์ได้

ก็เลือกเอาไว้หลายสีแต่มาลงเอยที่ 3ce ค่ะ 3ce เป็นแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีของแบรนด์เสื้อผ้า stylenanda ค่ะ สีที่ได้มาคือ สี peach sleeve มาในตลับสีดำ ไม่มีกระจก และไม่มีแปรงในตัวค่ะ เราสั่งซื้อมาในราคา 570 บาท

จากที่ได้ลองนะคะ สีตรงตามที่แบรนด์ลงรูปไว้นะคะ นี่คือข้อดีคือเห็นยังไง ซื้อมาก็จะได้แบบนั้นค่ะ เป็นสีพีชนมๆอ่อนมาก แต่มีประกายทองละเอียดมาก แนบเนียนไปกับผิว เนื้อใสๆค่ะ แต่ถ้าปัดทับเกินสามรอบจะเริ่มเป็นแป้งๆ ถ้าผิวขาวมากจะปัดสวยมากค่ะ เราผิวขาวเหลืองกลางๆประมาณ nc25 - nc30 (อ้างอิงจากเบอร์แป้ง mac studio fix) ปัดออกมาก็จะได้สีพีชอ่อนๆ ซีดๆแบบที่อยากได้แต่มีประกายทองละเอียดดี เหมือนจะเป็นไฮไลท์มากกว่า คิดว่าในวันที่แต่งตาเข้มๆจะใช้บลัชสีนี้เดี่ยวๆค่ะ แต่ในวันที่แต่งหน้าน้อยจะใช้บลัชสีนี้ปัดทับบลัชสีเข้มๆก็จะได้สีที่ละมุนขึ้นมากและประกายเล่นแสงสวยมากค่ะ เอารูปมาฝากเพิ่มเติมค่ะ เผื่อใครอยากหาบลัชออนที่ตอบโจทย์แบบเราค่ะ (หาเรื่องซื้อของใหม่นั่นเองค่ะ) เอารูปมาฝากค่ะ

ปล.สีอาจจะเพี้ยนตามแสงบ้างนะคะ สีจริงๆจะอ่อนๆแบบพีชผสมสีขาวค่ะ

เอาไว้เจอกันกระทู้หน้านะคะ ขอบคุณที่แวะมาอ่านค่ะ :)


hawayaya

hawayaya

ผู้หญิงคนหนึ่งสะสมน้ำหอมจิ๋ว รักการซื้อเครื่องสำอาง โดยเฉพาะ อายแชโดว์และบลัชออน :) :) :)

FULL PROFILE