[ REVIEW SKINCARE ] LANCÔME ADVANCED GENIFIQUE SENSITIVE และผลการใช้ตลอด 1 เดือนที่ผ่านมาอย่างละเอียด

21 19

ไฮอีย์ สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวจีบัน พบกับซินเด้แสนซนคนเดิม ซึ่งกระทู้นี้ซินเด้พิคสกินแคร์สุดคูลที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นานมานี้มาบอกเล่าให้กับทุกคนได้ฟัง ก็คือ LANCÔME Advanced Genifique Sensitive นั่นเอง ขอออกตัวไว้ก่อนเลยว่าไม่เคยรีวิวอะไรจริงจังขนาดนี้มาก่อน ฮึม ตั้งใจมาก

โดยซินเด้ได้รับผลิตภัณฑ์มาทดลองใช้ก่อนใครจากบ้าน JEBAN.COM ซึ่งเป็นความร่วมกับแบรนด์ LANCÔME PARIS เลือกสาวจีบันนิสต้า 60 ผู้โชคดีมาลองค่ะ

LANCÔME ADVANCED GENIFIQUE SENSITIVE

พิกัด  เคาน์เตอร์ LANCÔME

ราคา  3500 บาท

อายุการใช้งาน  หลังเปิดใช้อยู่ได้เพียง 2 เดือน

คำเคลม  เซรั่มเข้มข้นและทรงประสิทธิภาพ บำรุงผิวให้แข็งแรงและฟื้นคืนความอ่อนเยาว์  ปรับปรุงให้ผิวกระชับ แลดูเปล่งปลั่ง

หน้าตาขวดตอนเพิ่งแกะกล่อง

ความมีกิมมิคของนางคือการใช้ส่วนผสมสด อย่างที่เห็นในภาพคือส่วนฝาสีน้ำเงินด้านบนคือส่วนผสมสำคัญที่ยังไม่ได้รับการปล่อยออกมา วิธีการเริ่มต้นใช้งานก็เพียงแค่หมุนฝาส่วนบนจนได้ยินเสียงแคร็ก และมีสารสีน้ำเงินค่อยๆไหลลงมาเข้าหาเนื้อเซรั่ม จากนั้นก็ทำการเช็คจึงเป็นอันเรียบร้อย เสร็จพิธี

เป็นกิฟที่หาสาระสำคัญไม่ค่อยได้ 5555

เอาเป็นว่าให้ดูภาพเคลื่อนไหวตอนที่ส่วนผสมทั้งสองมาบรรจบกันในขวดนะคะ

หลังจากเช็คจนสำเร็จก็ทำการเปลี่ยนฝา จากอันเดิมมาเป็นดรอปเปอร์สีเงินหรูหราอันนี้

ขอเม้ามอยถึงดรอปเปอร์แบบกดๆของลังโคมหน่อย ดรอปเปอร์นางกะจังหวะการปล่อยผลิตภัณฑ์ได้ดีมาก ซึ่งส่วนตัวรู้สึกว่ามันทำงานดีกว่าอีกหลายๆตัวในกรุของเก๊าเอง อิอิ

เนื้อผลิตภัณฑ์จะข้นๆหน่อย สีออกขาวๆขุ่นๆ เกลี่ยแล้วก็ซึมทันที แต่ไม่ถึงขนาดซึมหายวับไปเลย ตัวนี้ต้องใช้เวลาสักหน่อย โดยรวมแล้วไม่เหนียวไม่เหนอะหนะค่ะ

สิ่งแรกที่สัมผัสได้หลังเปิดคือกลิ่น! ขุ่นพระ เธอนั้นกลิ่นประหลาด ออกแนวตุๆสักหน่อย แต่ก็ไม่แย่ นานาบอกกลิ่นเหมือนกุหลาบเฉา ทว่าใช้ไปนานๆก็ชินนะ

ผลการใช้งานหลังครบ 1 เดือนเต็ม

ความชุ่มชื่น:  รู้สึกผิวอุ้มน้ำดีขึ้น ขุยน้อยลง แต่ก็ไม่สามารถอนุมานได้ว่าเพราะสิ่งนี้หรือไม่ เนื่องจากตัวซินเด้เองก็ใช้มอยส์เจอร์บ่อยขึ้นด้วย

ความกระจ่างใส:  เราไม่สามารถถ่ายภาพที่สรุปเฉดสีของใบหน้าได้อยู่แล้ว เพราะแสงมันค่อนข้างคุมยาก ไม่อยากให้ภาพมันหลอก แต่คนรอบข้างทักว่าทำไมหน้าขาวขนาดนั้น

รูขุมขน:  กระชับขึ้นจริงๆ จากการสังเกต แต่เดิมที่เป็นคนมีรูขุมขนกว้างเฉพาะที่จมูก ร่องข้างจมูก และระหว่างคิ้ว ซึ่งก็กว้างไม่มากเท่าไหร่ ด้วยปกติผิวค่อนข้างแห้งด้วย แต่ว่าทุกอย่างก็ดูกระชับและเล็กลงจริงๆ ปกติไม่เคยผลิตภัณฑ์กระชับรูขุมขนมาก่อนก็เลยรู้สึกค่อนข้างทึ่ง

สิวบนใบหน้า:  ส่วนตัวรู้สึกว่ามีสิววนขึ้นมาบนใบหน้ามากกว่าเดิม ไม่ใช่สิวเสี้ยน แล้วก็ไม่ใช่สิวประเภทปื้นๆสมัยแพ้ครีม ไม่ใช่สิวน่าเกลียดมาก เป็นแค่สิวเม็ดเล็กจิ๋ว ชนิดที่บางทีเกาก็หลุด แต้มสิวก็ยุบ แต่พอจากไปสักพักมันจะวนกลับมาเป็นอีก

ริ้วรอย:  ยังไม่เห็นผลว่าตื้นขึ้นหรือบางลงแต่อย่างใด

มันก็จะวนๆกันไปในช่วงเดือนคือหน้าใสกริ๊งกับหน้าสิวเยือน ก่นหนานี้เป็นคนเป็นสิวยาก และจะเป็นจริงๆช่วงมีประจำเดือน-แล้วก็หายไป พอมาโดนลังโคมก็รู้สึกว่าเป็นสิวง่ายขึ้น ได้อย่างเสียอย่างเนอะ

ในรูปคือช่วงหน้าใส สิวหมด (เป็นช่วงเดียวกับที่ไปร่วมกิจกรรมแมค)

แต่รูปล่างคือภาพวันนี้ที่วกกลับมาเป็นสิวอีกค่ะ

สรุปของสรุปอีกทีก็คือ LANCÔME ADVANCE GENIFIQUE SENSITIVE ช่วยเรื่องรูขุมขนกับขาวกระจ่างใสได้จริง ความชุ่มชื่นก็ช่วยได้ประมาณหนึ่ง ส่วนเรื่องริ้วรอยหรือผิวที่แข็งแรง อันนี้ไม่ค่อยแน่ใจ หลายคนที่ใช้แล้วชอบก็มีให้เห็นเยอะแยะเน้อ

ส่วนตัวแล้วซินเด้โอเคกับผลิตภัณฑ์อยู่ แต่ไม่ถึงขั้นลูกรักขอซื้อซ้ำ อะไรทำนองนี้

ซินดี้ต้องขอตัวไปก่อน ซินดี้ยังไม่ได้แกะของมาเล่นพร้อมกับเพื่อนๆสักที 5555 ต๊ะไว้กระทู้หน้าแล้วกัน สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ


Cindie

Cindie

สวัสดีค่ะ นี่ " ซินดี้ " เอง
ชอบทำรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน
❤ Makeup, Skincare, Movie, Food ❤
ติดตามเม้าท์มอยเพิ่มเติมกันได้ทางทวิตเตอร์

@LONELYCINDIE หรือเมล์มาที่ ✉
lonelycindie@gmail.com ขอบคุณค่ะ

FULL PROFILE