ความวู่วาม 1 เดือน shop อะไรขนาดนี้

22 14

สาวๆ คิดว่า ใน 1 เดือน เราตั้งงบ ช๊อปกันไว้เท่าไหร่ ??? เสื้อผ้า เครื่องสำอาง เครื่องประดับ รองเท้า กระเป๋า 

สำหรับอ้อคือ ตั้งไว้เท่าไหร่ก็ บานปลายค่ะ !!!! 

ความพังของกระเป๋าเงินเดือนนี้ ตั้งแต่หลัก สิบ ถึง หลัก พัน!!ช่องทางการสั่งมันมีเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะพรีออเดอร์ ห้างสรรพสินค้า instagram  จิตใจไม่แน่วแน่ก็แพ้ไปค่ะ ไม่พูดเยอะ มาเริ่มดูเลยดีกว่า เดือนนี้ไปคว้าอะไรมาจากไหนบ้าง

ชิ้นที่ 1 "Sivanna Palette" ราคา 150 บาท ตัวนี้เคยใช้แล้ว ใช้ดีแต่ทำตกแตกเลยต้องไปสอยมาใหม่ ติดทนระดับหนึ่งเลย ในราคานี้ 

Ariel  ศรีจันทร์  ราคา  150  บาทแป้งทานาคาสำหรับมาส์กหน้าสูตรหน้าเนียนสองเท่าผสานการดูแลผิว2ขั้นตอนในหนึ่งเดียวช่วยควบคุมความมันให้ผิวแลดูเรียบเนียนไร้ความมันส่วนเกินพร้อมบำรุงผิวหน้าอย่างอ่อนโยนด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นของทานาคาเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวผสมหรือผิวมัน(ตัวนี้นอกจากใช้บ่อยแล้ว ยังแพ้แพคแกจด้วยจ้าาบอกเลย)

Eyeliner " TER " 159 บาทตัวนี้ยังไม่เคยลองแต่เห็นว่าดี เลยจัดมา เพราะของเดิมใช้คุชชั่นนางอยู่เริดพอตัว คิดว่าน่าจะไม่ผิดหวังกับอายไลน์เนอร์

Primer ของ Collection โปรดี ชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาท รวม 2 ชิ้น 190 บาท ตัวนี้ไม่เคยลอง แต่ผ่านตาบ่อยมาก จะสะดุดซื้อตั้งหลายครั้งแต่ด้วยความกลัวว่ามันจะทำให้อุดตันรูขุมขนเพราะเป็นเนื้อซิลิโคน แต่ด้วยความที่เห็นคนรีวิวและลืออย่างหนาหูว่ามันเด็ดเลยต้องจัดมาลองก่อน

    เข้าไปทีเดียว จัดมายกชุด!!!Beneficial Healthy Glow Liquid Foundation ราคา 555 บาท อ้อเลือกซื้อตัวปกปิดปานกลาง เพราะหน้ายังไหว คอนซีนเลอร์ตบๆไปบ้าง แต่จากที่ลองใช้ตัวนี้จะบางว่าบางเบาและดูผิวสุขภาพดี แต่อย่างที่บอกเราเลือกปกปิดปานกลางมา เลยไม่ค่อยช่วยเรื่องปกปิดเท่าไหร่ จริงๆเค้ามีตัวปกปิดนะ 

Beneficial Phenomenal Foundation Loose Powder SPF15ราคา 445 บาทตัวนี้ลองเทสหน้าเคาน์เตอร์แล้วรู้สึกว่าน่าจะใช้เซตเมคอัพได้ดีเลยจัดมา

Beneficial Ultimate Coverage Foundation Powderราคา 575 บาท 

ตัวนี้สิค่ะที่ต้องการมากกกก จากคำเคลมที่ว่าคุมมัน 8 ชั่วโมง ปกปิดเริ่ดเว่อร์นั้น หลังจากซื้อก็ปาดใช้เลยจ้าาาาา ขอบอกว่าผ่าน ผ่าน ผ่าน คุมมันได้จริง ปกปิดกริบ

.

ความดีงามที่ สินค้าตัวนี้เข้าไทย ไม่ต้องรอพรี คือเห็นบิ้วตี้หลายคนรีวิวว่าเด็ด มือนี่สั่นๆอยากจะพรี แต่ตอนนี้ไม่ต้องแล้ววววววว ราคา 499 บาท

Lady Audrey ราคา 690 บาท แป้งข้าวอัดแข็งผสมรองพื้น ตัวนี้แพ้แพคเกจมากกกก ยังไม่ได้ลองใช้ 

M.A.C งานดีของเดือนนี้ที่รู้สึกดีกับการเสียเงิน!!! หลังจากไปร่วมWork shop กับ Jeban ก็คิดว่าจะต้องโดนแน่ๆ ในที่สุด เห็นป้ายลด 10%ก็จัดเลย เหลือ 1,470 บาทนะถ้าจำไม่ผิด 

เข้าไปเคาน์เตอร์ M.A.C ก็คิดแล้วหละว่าไม่ได้ออกมาแค่ชิ้นเดียวแน่ เจอลิปไปอีก 1 แท่ง 1,200 บาท

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า "ควรตั้งสติ ก่อน สตาร์ทรถออกจากบ้าน" เก็บบัตรเอทีเอ็ม บัตรเครดิต ทั้งหลาย ไว้ที่บ้าน จะได้ไม่เลยเถิดเช่นนี้ บ้าจริงแล้วจะใช้ยังไงหมด 3 เดือนโน่นแหละค่อยซื้ออีกที วันนี้ขอตัวไปก่อนนะสาวๆ จะไปทำรีวิวแต่ละตัวมาให้ชม 


AORAIRR

AORAIRR

สวัสดีค่ะ ชื่ออ้อแอ้ อายุ 33 ปี

อ้อเป็นผู้สื่อข่าว ช่อง 8 ค่ะ (แต่ก่อนหน้านี้ทุกคนอาจเคยเห็นหน้าจอช่อง 7 ตอนนี้ย้ายแล้วน้าาา ฝากติดตามนะคะ )

แม้งานจะลุย หนัก แต่รักการแต่งหน้า + แฟชั่น
บางทีเจอที่หน้าจอจะต่างจากตัวจริงและในกระทู้ แบ๊วมากกกกก แต่ตอนทำงานคือ ดุเดือดมากกก


ดีใจที่ได้มาเป็น 1 ในสาว Jeban และรู้จักกันทุกคนนะคะ ฝากกดติดตามกันน้าาาา

****ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ****

FULL PROFILE