รีวิว tarteist pro to go จากแบรนด์ tarte อายแชโดว์ที่ผู้หญิงทุกคนต้องมี!!!!!!

31 21

อันยองงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง สวัสดีสาวๆจีบันที่น่ารักทุกคน วันนี้หมิวมีของดีของโดน ที่ผู้หญิงทุกคนควรมีติดบ้าน นั่นก็คือ  tarteist pro to go จากแบรนด์ tarteนั่นเอง 

ที่กล้าบอกว่าผู้หญิงทุกควรมี ก็เพราะว่า อายแชโดว์ตลับนี้มันครบเครื่อง!!! มีทั้งหมด6สี ทั้งแมท ทั้งชิมเมอร์ เป็นสีที่ปาดออกมาแล้วมันช่างบีบหัวใจอุบลเหลือเกิน เพราะมันใช้ได้ทุกวัน ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวสุภาพ สาวหวาน หรือ ปาร์ตี้เกิร์ล ก็เอาอยู่

มาเจาะลึกกันทีละสีเลยแล้วกัน เริ่ม !!

drive - สีน้ำตาลนู้ดที่มีความนัว เหมาะกับการนำมาสร้างกระบอกตา หรือเชื่อมสีอื่นๆให้มีมิติ พูดง่ายๆคือเป็น transition color นั่นเอง

crisp - สีน้ำตาลอิฐ เหมาะสำหรับการนำมาคัดเบ้า เพิ่มมิติให้ดวงตาของเรามีความกลมโตมากยิ่งขึ้น

stylin - สีน้ำตาลเข้ม ช่วยเพิ่มความคมชัดบริเวณหางตาและขอบตาล่าง หรือถ้าใครผมดำเอามาใช้แทนที่เขียนคิ้วก็ได้นะ

hype - ชิมเมอร์สีทอง เป็นสีที่อ่อนสุดของพาเลทนี้ เหมาะสำหรับนำมาทากลางตา หรือ หัวตา เพิ่มความสว่างให้ดวงตาดวงน้อยๆของเรา

boss - ชิมเมอร์น้ำตาลประกายทอง เป็นสีที่สวยและใช้บ่อยสุดสำหรับเราในพาเลทนี้ คิดอะไรไม่ออกก็เอานิ้วปาดๆทาลงบนเปลือกตา สีเดียว จบปิ๊งงง 55555

dominate - ชิมเมอร์สีม่วงที่ดูแพงมากกกก แค่ทาลงไปบริเวณกลางดวงตา ก็เปลี่ยนสาวหวานให้พร้อมไปแซ่บได้ทุกสถานการณ์แล้วจ้าาาา

เม็ดสีคือชนะเลิศมาก มองเห็นด้วยตาเปล่ายังไง ปาดออกมาคือเป้ะเว่อ ไม่มีผิดเพี้ยนสักนิด ไม่ต้องใช้อายไพรเมอร์ให้ยุ่งยาก เพราะสีเค้าแน่นจริง!!  

ที่สำคัญ!! แกดูตลับมันสิ.. พกง่าย กระทัดรัด เวลาไปต่างจังหวัดพกแค่ตลับนี้อันเดียวเอาอยู่ ไม่กินเนื้อที่ในกระเป๋า หรือจะพกใส่กระเป๋ากางเกงแอบเอาไปเติมหน้าในห้องน้ำ ผู้(ชาย)ก็จับไม่ได้ 55555555


bonratbonrat

bonratbonrat

ปัจจุบันหมิวเป็นผู้ประกาศข่าวอยู่ที่ช่องสปริงนิวส์ค่ะ ซึ่งชีวิตจริงนอกเหนือจากงานด้านข่าวแล้ว ด้านความงามก็เป็นสิ่งหนึ่งที่หมิวสนใจมาตลอด เลยตั้งใจสร้างเพจนี้ขึ้นมาเพื่อแบ่งปันเรื่องราวด้านความงาม ทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์ รวมถึง How to การแต่งหน้ามาให้เพื่อนๆได้ติดตามกันค่ะ ❤️

FULL PROFILE