กรี๊ดหนักมาก!! เจอไอเท็มเด็ดคิ้วสวยมงลงอย่างกับน้องฉัตรมาเขียนให้.

29 11

         เซย์ฮายยยยยยยย ซียูอะเกนอีกแล้วจ้าทุกโคนนนนน  ไม่ขอพูดพร่ำทำเพลง ไม่เวิ้นเว้อ ละเมอเพ้อเจ้ออะไรให้มากมาย เรื่องของเรื่องคือ เราเป็นFCน้องฉัตรมานานมากกกกเค้าเป็นเมคอัพอาร์ติสต์ที่เราชื่นชอบ เห็นเค้าแต่งหน้าให้กับดาราดังๆทั้งนั้นเช่น อั้ม พัชราภา, เมย์ พิชญ์นาฏ , หนิง ปณิตา , ปอย ตรีชฎา โอ้ย!!นี่ก็อยากจะให้น้องฉัตรมาแต่งให้บ้าง แต่เหมือนว่าไกลเกินฝันไปหน่อย  ก็ใครจะไปเอื้อมถึงล่ะคะ แต่พักหลังๆนี้เราเห็นน้องฉัตรเค้าออกสติ๊กเกอร์แปะคิ้วมาใหม่ยี่ห้อ Brow it  มีตั้ง8 ทรง ราคาแค่149.-  ชะนีอย่างเราก็รีบพุ่งตัวไปที่ EVE ANDBOY เลยค่ะหลังจากที่ซื้อมาได้ลองใช้ไปสักพักนึงแล้วรู้สึกว่ามันเวิร์ค ก็แหม! น้องฉัตรเค้าออกแบบทรงคิ้วมาให้เป๊ะซะขนาดนี้ ชะนีอย่างเราๆก็ไม่ต้องรีบตื่นมาแต่งหน้าตั้งแต่ไก่โห่อีกต่อไป  แล้วปัญหาน่าเบื่อของชะนีอย่างเราๆคงไม่พ้นเรื่องเขียนคิ้วให้เท่ากันในทุกๆวัน  บอกเลยว่ายากมาก วันไหนรีบมากๆเขียนคิ้วไม่เท่ากันคิ้วก็พังสิจ๊ะ เห้อจะไม่เขียนก็ไม่ได้กลัวคนอื่นแตกตื่น55555555 แต่วันนี้เรามีไอเดียดีๆมาฝากชะนีทุกคนที่ขี้เกียจเขียนคิ้วในตอนเช้าให้เท่ากันในทุกๆวัน ไปดูกันเล้ยยยยยยยย

เราซื้อBrow it เบอร์ 1 BABY EYE  BROW ทรงคิ้วจะเล็กๆทำให้หน้าดูเด็กเราว่ามันน่าจะเหมาะกับรูปหน้าเรา อีกอย่างยังไม่ค่อยเห็นคนรีวิวทรงนี้ เลยหยิบมารีวิวให้ดูไปด้วยซะเลย อิอิ

การใช้งานของเค้าก็ไม่ยุ่งยากเท่าไหร่ แค่แปะ ลอกสติ๊กเกอร์สีดำออก ระบายสีให้เต็มกรอบคิ้ว จากนั้นลอกสติ๊กเกอร์แผ่นใสออก แล้วใช้แปรงปัดเพื่อเบลนด์สีคิ้วให้ฟุ้งดูเป็นธรรมชาติ แค่นี้เป็นอันเสร็จแต่ด้วยวิธีชะนีขี้เกียจอย่างเรามีหรอจะมานั่งแปะคิ้วทุกวัน ตอบเลยว่าคงไม่!! เพราะถ้าทำอย่างนั้นก็คงไม่ต่างอะไรกับ การนั่งเขียนคิ้วทุกวันถูกม่ะ แล้วชั้นจะซื้อเทอมาเพื่ออารายยยยยยยยยยย  เรามีไอเดียใหม่ๆ นั่นก็คือ เอามาใช้กับเจลสักคิ้ว ของเคที่ดอลล์ที่เรามีอยู่  โอ้ววววโหสุดยอด คิดได้ไง!!  เพราะคำร่ำลือของนางคือ ติดทนมากกกกเหมือนสักคิ้วมายังไงยังงั้น แถมอยู่ได้นานถึง 3-4 วัน แม่เจ้าโว้ยยย ชะนีขี้เกียจอย่างเราที่มีสมองอันน้อยนิดนี่ตาลุกวาว 55555555 พูดละก็ไปลองทำกันเลยดีกว่าค่าาาขั้นตอนแรกคิ้วก็จะรกๆ ยังไม่เป็นทรงนี่คิ้วคนหรือป่าดงดิบเนี๊ยห๊าาา 555555 ลอกสติ๊กเกอร์สีดำแล้วเอามาทาบบนคิ้วของเรา กะดีๆเด้อแล้วแปะให้เท่ากันทั้ง2 ข้าง

จากนั้นก็กันคิ้วโล้ดดดดดดด กันตามทรงคิ้วของสติ๊กเกอร์นะอย่าพลาดเชียวว เจ้เตือนละเด้อออออ 55555 เมื่อกันคิ้วทั้ง2ข้างแล้ว เราก็จะได้คิ้วที่เป็นทรงมากขึ้น โอ้ววววว! ถ้าไม่มีสติ๊กเกอร์คิ้วคงเบี้ยวไปล้าววววววว

จากนั้นเอาสติ๊กเกอร์แผ่นใสมาแปะตามบล้อกเดิมเลยจ้าแปะไปเลยทั้ง2ข้าง ที่สำคัญที่สุดคือเล็งให้ตรง แปะให้เท่ากันทั้ง 2 ข้าง จากนั้นเราก็ลอกสติ๊กเกอร์สีดำออกจร้า

มาถึงขั้นตอนที่สำคัญแล้วเด้อ อยากมีคิ้วสวยติดทนนาน ใช้ Tattoo Tint Pack เบอร์05 Dark  Brown มาทาให้ทั่วตามกรอบสติ๊กเกอร์เลยจ้า จากนั้นทิ้งไว้สักประมาณ 1 ชั่วโมง จะนั่งรอเวลาแบบสวยๆหรือหาอะไรทำไปพลางๆก็ได้ แล้วแต่สะดวกเลยจร้าาา

รอเวลาวนไปค่ะอิอิ ใครจะทิ้งนานกว่า 1 ชั่วโมงก็ได้นะ ยิ่งทิ้งนานสียิ่งติดหลายวันเด้อ แล้วแต่ความชอบจ้าา

พอเจลแห้งหมดแล้ว ก็ลอกสติ๊กเกอร์แผ่นใสออกโดยให้ดึงจากหัวคิ้วไปหางคิ้วออกทั้ง2ข้าง จากนั้นดึงแผ่นเจลที่เราทาถมคิ้วไว้ออกเลยจ้าาาโดยให้ดึงสวนทางกับการลอกสติ๊กเกอร์ ดึงจากหางคิ้วมาหัวคิ้ว ลอกออกทั้ง 2 ข้างเหมือนเดิมหรือใครอยากจะดึงออกข้างเดียว เก็บไว้อีกข้างนึงก็ได้นะ เกร๋ๆ นำเทรนด์ไม่ซ้ำใคร 5555555555  จากนั้นเอาแปรงปัดขนคิ้วมาปัดเพื่อเบลนด์สีและทำการจัดขนคิ้วให้เข้าทรงแค่นี้เองงงงเป็นอันเสร็จ ง่ายใช่ป่ะล่ะก็บอกแล้วเหมาะกับวิธีสาวขี้เกียจแบบเรามากๆ 55555555  ได้เวลามาส่องคิ้วเราแล้วล่ะว่าจะปังหรือพัง มาดูไปพร้อมๆกันอิอิ

OMG! หน้าตรงคิ้วเป๊ะขนาดนี้ เป๊ะในเป๊ะ เห็นงี้อยู่ได้นาน3-4วันเลยนะ ครั้งแรกสีก็จะเข้มหน่อยๆแต่ไม่ต้องเป็นกังวล  สีจะเริ่มจางหายไปตามกาลเวลา

จะมองทางซ้ายก็เข้าตาจะมองทางขวาโอ๊ะ โอ๊ยก็โดนนนนนนน~ แดนบีมก็มา 555555

ดูแล้วเป็นไงบ้างพอไหวม่ะ เหมือนสักคิ้วไหมล่ะจ๊ะ ถ้าใครอยากเติมหางหรือสีคิ้วก็แค่ใช้ดินสอระบายต่อได้เลย ง๊ายง่ายแค่นี้เองเราก็จะมีคิ้วสวยๆอยู่กับเรา 3-4 วัน โดยไม่ต้องมาเสียเวลานั่งเขียนคิ้วทุกเช้าอีกต่อไปแถมได้คิ้วสวยอย่างกับน้องฉัตรมาเขียนคิ้วให้ ชะนีขี้เกียจอย่างเราก็ชอบสิจ๊ะ 55555  อ้อ! ถ้าคิ้วเริ่มจางอยากให้คิ้วติดทนนานๆอีก ก็ทำแบบเดิมวนไปค่ะ ไหนๆคิ้วก็เต็มขนาดนี้ละ ขอแว๊บไปแต่งหน้าด้วยเลยละกัน

ชะนีมาล้าวววววววว ต่อไปนี้จะรีบจุกตูดแค่ไหนเราก็ไม่หวั่น มีคิ้วพร้อมสู้ทุกสถานการณ์ (อารมณ์เหมือนจะไปออกรบยังไงยังงั้น 55555555  แถมไม่ต้องเสียตังหลายๆพันไปสักคิ้ว ไม่เจ็บตัวอีกตังหากกกก หวังว่ากระทู้นี้น่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆที่ขี้เกียจเหมือนเราเนอะ อ่ะล้อเล่นนนหน่า 5555555555  ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า ไว้สอยอะไรมาใหม่จะมาอัพเดท ให้เพื่อนๆอีกน้าาา บ๊ายบายยยยย


Noppaluk

Noppaluk

สวัสดีเพื่อนๆชาวจีบัน
เราชื่นชอบการเเต่งหน้า สกินเเคร์ รีวิวความสวยความงามต่างๆ
ฝากเพื่อนๆติดตามผลงานของเราด้วยน้าาาาาา

FULL PROFILE