[Review] Smooth E Babyface Gel สูตร Extra Sensitive ลองแล้วเลิฟ

26 9

สวัสดีค่ะ เจอกับวีวี่อีกแล้วสำหรับวันนี้ต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่ากระทู้นี้จะมีแต่ หน้าสดๆ โนเมคอัพของวี่ล้วนๆเพราะวันนี้วี่จะมารีวิวเจลล้างหน้าที่ลองใช้แล้วเลิฟนั่นก็คือ Smooth E Babyface Gel สูตร Extra Sensitive Cleansing Gel( สมูทอี เบบี๋เฟซ เจล สูตรเอ็กซ์ตร้า เซนซิทีฟ คลีนซิ่งเจล )

แค่ชื่อก็พอรู้กันแล้วเนอะ ว่าเป็น เจลล้างหน้าสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย และเป็นสิวง่าย (Senstive Skin)ซึ่งวี่ก็เป็นหนึ่งคนที่แพ้ง่ายมากๆ และก็เป็นสิวตลอด ก็เลยอยากลองอะไรที่ตอบโจทย์ และตรงจุดพอได้ลองใช้แล้วจะบอกว่า เวิร์คมากๆ จากที่เคยชอบใช้แบบโฟม ตอนนี้กลายเป็นรักแบบเจลเลยค่ะ  

Smooth E Babyface Gel  เป็นเจลล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง100% ไม่มีประจุไฟฟ้าจึงไม่ทิ้งสารตกค้าง ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของสิวและริ้วรอย ปราศจากสารที่ทำให้เกิดการแพ้และระคายเคือง (Hypoallergenic) เนื้อเจลจะเป็นเจลสีใส ปราศจากส่วนผสมของน้ำมัน (Oil Free) และแอลกอฮอล์ (Alcohol Free) ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แม้กระทั่งบริเวณที่บอบบางของผิวรอบดวงตา จึงเหมาะกับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายหรือผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวอุดตันง่าย เจลมีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบ Smooth E                       โดยมีส่วนผสมจากธรรมชาติ คือ Vitamin E ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุหลักของสิวและริ้วรอย พร้อมช่วยฟื้นฟูคืนชีวิตใหม่ให้เซลล์ผิว เพื่อผิวที่เรียบเนียน ตึงกระชับ ไร้ริ้วรอยดูอ่อนเยาว์อย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Algae Extract และ Olive Extract ช่วยเสริมสร้างให้     ผิวเนียนนุ่ม เกลี้ยงเกลา และอ่อนกว่าวัยยิ่งขึ้นด้วย                       ซึ่งโดยส่วนตัวแล้ว วี่ใช้ Smooth E Cream ตั้งแต่สมัยเรียน ม.ปลายเลยค่ะ จนตอนนี้อายุวี่ก็ปาเข้าไป 30 แล้ว ก็ยังใช้ Smooth E Cream มาโดยตลอด แต่เพิ่งจะมาลอง Smooth E Babyface Gel สูตร Extra Sensitive Cleansing Gel เมื่อไม่นานมานี่เอง พอใช้คู่กันนะ คือเริ่ดมาก เดี๋ยววันนี้วี่ก็จะมาล้างหน้าให้ดูกันด้วย โชว์หน้าสดกันไปเลยค่ะ  ไปล้างหน้ากันดีกว่า

เริ่มแรกเราก็ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด บีบ Smooth E Babyface Gel ออกมา และลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า 

จากนั้นก็ทำการนวดวนๆ โดยการนวดวนเป็นวงกลมออกด้านข้าง ตามลูกศรในภาพที่วี่พยายามวาดแล้ว 555ไปดูเป็นคลิปง่ายกว่าเนอะ 

คือแบบ ฟินแบบบอกไม่ถูก รู้สึกเพลินและได้ทำความสะอาดผิวหน้าไปในขั้นตอนเดียวกัน ซึ่งการนวดวนๆช่วยกระตุ้นให้การไหลเวียนเลือดบนใบหน้าของเราดีขึ้นด้วยนะพอเรานวดวนจนรู้สึกสะอาดเพียงพอแล้ว ก็ล้างตามด้วยน้ำเปล่าตามปกติได้เลยค่ะ

ฮ้าาา สดชื่นจัง ล้างแล้วรู้สึกสบายหน้า ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายและเป็นสิวง่ายเป็นเจลใสๆ ตอนแรกก็กลัวว่าจะล้างไม่สะอาด เพราะติดการใช้แบบโฟมมานาน แต่สะอาดจริงแค่เรานวดวนๆๆ ไปเรื่อยๆเท่านั้นเองใช้ได้แบบสบายใจว่าไม่แพ้ ผิวไม่แห้งตึง เพราะช่วยรักษาความสมดุลของความชุ่มชื้นผิวด้วยล้างหน้าสะอาดแล้วก็อย่าลืมทาครีมบำรุงกันด้วยนะคะ ซึ่งแน่นอน วี่ทาด้วย Smooth E Cream เป็นประจำอยู่แล้ว

สำหรับ Smooth E Babyface Gel สูตร Extra Sensitive Cleansing Gel หลอดนี้ ขนาด 99ml ( 3.3 oz )  ราคา 290฿ 

ใครสนใจอยากดูรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่Smooth E 

และนี่เป็นอีกหนึ่งอย่าง ที่วี่ใช้ดีจนต้องบอกต่อค่ะ ^^*


Vivie_BeautyWorld

Vivie_BeautyWorld

สวัสดีค่ะ ^^* วีวี่ สาว Take Me Out Season 16
และ 1 ใน 8 สาว Pinknista ของ Etude House 2017
วี่รักการแต่งหน้า ทำผม และการแต่งตัว ยินดีที่รู้จักทุกคนนะคะ
ฝากติดตามวีวี่ด้วยนะคะ มีอะไรดีๆจะมาแนะนำอัพเดทแบ่งปันกันแน่นอน

ฝากติดตามวี่ด้วยนะคะ
Facebook Page : Vivie Beauty World
Instagram : viviebeautyworld
Twitter : @vivieworld
Youtube Channel : Vivie Beauty World
Website :
viviebeautyworld.blogspot.com
viviebeautyworld.wordpress.com
Line ID : vivie_gift

FULL PROFILE