มาร์กี้ตะลึง เทสต์คูชั่นสายงานผิว จะปังแค่ไหนมาดู!

19 7

วันนี้ขอทักทายกันแบบอินเตอร์นิดนึงค่ะ เพราะเรามีคลิปปังๆ โชว์แต่งหน้าให้กับซุปตาร์สาวสุดฮอตอย่างมาร์กี้ของเราค่ะ ขอบอกว่าคลิปนี้ไม่ธรรมดาเลยนะจ๊ะ ฮิตสุดๆ ในตอนนี้ด้วย แต่จะเป๊ะปัง แค่ไหน ไปดูกันเลยยย!

โอ๊ยยยย คูชั่นต่างประเทศที่เค้าว่าดีงาม แต่พอมาใช้กับผิวหน้าสาวไทยอย่างเรา บางทีมันก็ไม่เหมาะ ความขาว เทาลอยก็เข้ามาเยือน ยิ่งถ้าเป็นรุ่นปกปิดแบบ Full Coverage บางทีทาแล้วก็หนาเกินไป ยิ่งวอกไปใหญ่ แถมบางทีก็ปกปิดกันกันได้แค่ 30 นาทีค่ะ เพราะพอมาเจออากาศบ้านเราก็ไหลเยิ้ม ละลาย เป็นคราบบ้างอะไรบ้าง โอ๊ย วุ่นวายไปใหญ่!

สาวไทยอย่างเราไม่ต้องถอนหายใจกันไปค่ะ เพราะเราก็มีแบรนด์ที่เค้าเข้าใจสภาพผิวและอากาศเมืองไทยดี อย่าง Baby Bright ที่คิดค้นแป้งคูชั่นแพลงตอน White  Plankton Matte Cushion SPF 50 PA+++ แป้งคูชั่นเนื้อแมทท์ ที่บางเบา ใช้แล้วทำให้ผิวไม่แห้งเกินไป แต่ยังคงให้ลุคงานผิวที่สุขภาพดี แถมยังคุมมัน ติดทน ไม่ทำให้หน้าไหลเยิ้มระหว่างวันด้วยจ้า

ความพิเศษของตัวนี้คือนวัตกรรมใหม่ เลเยอร์เอเบิล (Layerable) ที่สามารถตบคูชั่นซ้ำได้ทั้งวัน หรือทาแบบลากๆ (สไลด์) ได้ โดยที่ไม่เป็นคราบ และไม่อุดตันจ้า ถ้าไม่เชื่อมาลองดูนี่เลย เราจะลองตบคูชั่นให้ดู 2 เลเยอร์ จะเห็นว่าผิวยังสวย ไม่เป็นคราบ และไม่หนาเกินไปด้วย

เรื่องการบำรุงตัวนี้ก็ไม่ธรรมดานะคะ เพราะคูชั่นนี้มีส่วนผสมของ White Plankton  ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระมากมาย ที่ช่วยป้องกันการเสื่อมของผิว ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยฟื้นฟูให้ผิวกลับมาแข็งแรง สุขภาพดี  แถมยังมีส่วนผสมของกันแดดถึง  SPF 50, PA+++ ที่ช่วยป้องกันผิวจากรังสี UV ด้วย

งานนี้เรียกได้ว่าทาตลับเดียวก็ครบทุกการบำรุง และการป้องกันผิว แถมยังได้ผิวที่สวยเป๊ะโดยที่ไม่ต้องเสียเวลามานั่งโบกหลายชั้นแล้วจ้า

นั่นแน่! อยากจะลองคูชั่นตัวนี้แล้วใช่มั้ยจ๊ะ พูดเลยว่าราคาของเค้าก็คุ้มค่ามากกก มีให้เลือก 2 ขนาดคือ 6 กรัม ราคา169 บาท และ 15 กรัม ราคา 355 บาทจ้า

แต่ได้ยินมาว่าเค้ามีโปรโมชั่นพิเศษด้วยนะ เพียงแค่ใส่โค้ด WBB100W รับไปเลยส่วนลด 100 บาท เฉพาะลูกค้าออนไลน์เท่านั้นนะคะ สั่งซื้อออนไลน์คลิ๊ก : https://bit.ly/2p5FYFU