Review : กระเป๋า Inspired Bag

17 10

สวัสดีวันอาทิตย์ค่ะ วันนี้เราจะมารีวิวกระเป๋าค่า ช่วงนี้เราชื่นชอบกระเป๋า inspired ของแบรนด์ๆนึงมาก ติดใจซื้อมาหลายใบ เลยจะมารีวิวให้ชมกัน

แบรนด์ Littlebunny เป็นแบรนด์ผลิตกระเป๋า inspired bag ค่ะ มีทั้งหนังแท้ และหนังเทียม คุณภาพเกินราคา หิ้วไปไหนมีแต่คนชอบ

ส่วนตัวเราชอบใช้หนังแท้ค่ะ คุณภาพหนังร้านนี้ดีมากกกก มีหนังให้เลือกหลายแบบ หนังร้านนี้ นุ่ม สวย ทนทาน และที่เราติดใจที่สุดคือ ความหอม ของหนังค่ะ

ใบแรก LD 28 cm หนังวัวแท้ nano togo ด้านในบุหนัง เรามีสีน้ำเงินกับกากีอ่อนค่ะ รุ่นนี้เป็นใบโปรดเราเลย ใช้บ่อยมาก ใช้ง่าย จุของได้เยอะ เราชอบหิ้วไปต่างจังหวัดค่ะ

LD size 26 cm สายเพชร หนังวัวแท้ togo ด้านในบุหนัง ใบนี้เล็กลงมาหน่อย แต่บอกเลยว่าจิ๋วแต่แจ๋ว จุของได้เยอะ พอๆกับใบใหญ่เลยค่ะ เพชรที่ประดับทำให้กระเป๋าดูหรูหราขึ้น

KL size 28 cm หนังวัวแท้ nano togo ด้านในบุหนัง ใบนี้เราชอบหิ้วไปทำงานค่ะ จุของได้เยอะ ขนาดกำลังพอดี ที่สำคัญสะพายข้างได้สวยๆ

GD size 30 cm หนังวัวแท้ togo ด้านในบุผ้าแคนวาส ใบนี้ใช้งานง่ายค่ะ ใช้ได้ทุกโอกาส ที่สำคัญทนมากกกกก 

BK 30 cm หนังวัวแท้ soft nano togo ใบนี้พิเศษคือหนังแท้ทั้งข้างนอกข้างในค่ะ ใบนี้ก็ใช้ง่าย ใช้ได้ทุกโอกาส จุของได้เยอะ ส่วนตัวเราชอบใช้ในวันที่ต้องพกเอกสาร หรือต้องพกของเยอะๆ

CC size 12 นิ้ว หนังวัวแท้ ลายคาเวียร์ ด้านในบุหนังสีแดง ใบนี้เราชอบหิ้วออกงานค่ะ ขนาดกำลังพอดี จุของได้เยอะ ทรงสวยเป๊ะ 

CC size 28 cm หนังวัวแท้ ใบนี้สะพายได้หลายแบบมากค่ะ สวยหรู ใช้ง่าย จุของได้เยอะมาก หยิบของง่าย พกไปเที่ยว ไม่ต้องกลัวของหาย

CL size 24 cm หนัววัวแท้ ด้านในบุกำมะหยี่สวยงาม มีหนวดดดดดด ใบนี้จุของเยอะมากค่ะ สะพายเดินห้าง ไปดินเนอร์สวยๆ

TB size 24 cm ลูกรักช่วงนี้เลยค่ะ ใช้ง่ายยยมาก สะพายข้างได้สวยๆ จุของเยอะ เราชอบสะพายไปช็อปปิ้งมากค่ะ เปิดปิดง่าย ไม่ต้องกลัวของหล่นหาย

BL size กลาง หนัววัวแท้ ด้านในบุผ้า ใบนี้บอกเลยว่าหนังดี และหอมมาก หอมสุดๆ ขนาดกำลังพอดี ใส่ของได้เยอะ ใช้ง่าย หิ้วได้ทุกโอกาส 

หมดแล้วค่า

ผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

ขอบคุณค่า


nutjaa_ty

nutjaa_ty

Organic
Cosmatic
Skin Care
Shopping
Clothes

FULL PROFILE