บอกเล่าประสบการณ์ที่สุดของงานผิวกับ workshop Jeban x M.A.C

23 8

สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้นิคจะมาเล่าถึงการที่นิคได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในสาวๆผู้โชคดี workshop กับทีมงานจีบันและเครื่องสำอาง M.A.C ค่ะ

โดยงานนี้จะเน้นถึงผลิตภัณฑ์งานผิวของ M.A.C นั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Studio Fix ค่ะ ประกอบด้วย

M∙A∙C Studio Fix Fluid Foundation SPF15

M∙A∙C Studio Fix Powder Plus Foundation

M∙A∙C Studio Fix Perfecting Powder

M∙A∙C Studio Conceal and Correct Palette

หัวข้อหลักๆก็คือทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์งานผิวของ M∙A∙C และวิธีการเลือกรองพื้นให้เข้ากับผิวเราที่สุด และยังมีการสาธิตการลงรองพื้นและการปกปิดต่างๆจากเมคอัพอาร์ติสชื่อดังอีกด้วยค่ะ

Studio Fix คือกลุ่มผลิตภัณฑ์รองพื้นตัวแรกของ M·A·C ที่มีมาอย่างยาวนานกว่า 30 ปี จนกล่าวได้ว่าตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมา M∙A∙C Studio ได้กลายเป็นผลิตภัณฑ์ iconic ของ M·A·C ที่เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีไปทั่วทุกมุมโลก กล่าวได้ว่า M∙A∙C Studio อาจเป็นรองพื้นและแป้งผสมรองพื้นตัวแรกของใครหลายๆคน ซึ่งจุดเริ่มต้นของ M∙A∙C Studio มาจากการแต่งหน้าเพื่อถ่ายภาพในสตูดิโอและใช้กับการแต่งหน้าให้กับแบ็คสเตจ และได้กลายเป็นไอเท็มฮิตจากการบอกต่อของคนในวงการไปจนถึงกลายเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก ทำให้ทุกคนรู้จัก M·A·C จากแป้งคอมแพ็คสีดำ ซึ่ง M·A·C ยังคงหลักการของการทำเครื่องสำอางที่ออกแบบมาเพื่อคนทุกสีผิว ทุกเชื้อชาติ ทุกเพศ และทุกวัย ด้วยเฉดสีที่ให้มีให้เลือกมากที่สุดกว่า 74 เฉดสี และ 16 สูตรของรองพื้น ที่สามารถเลือกได้เข้ากับความต้องการของลูกค้า เพื่อครีเอทโทนสีเฉพาะให้เข้ากับทุกโทนสีผิวได้อย่างลงตัว

การเลือกผลิตภัณฑ์ปกปิดริ้วรอยและการใช้ที่ถูกวิธี เช่น การลงคอนซีลเลอร์ ลงรองพื้น ให้ลงตามแนวขน ใช้แปรงที่เหมาะสมจะปกปิดได้ดีและเนียนยิ่งขึ้น

การเลือกสีรองพื้นที่ถูกที่ควรทำคือ เลือกเฉดสีใกล้เคียงกับผิวเรามาสักสามสี แล้วแต้มที่ขากรรไกร ดูว่าในสามสี สีไหนใกล้เคียงและกลมกลืนที่สุดก็ให้เลือกสีนั้นค่ะ ในรูปคือการเลือกสีรองพื้น Studio Fix Fluid Foundation SPF15 รองพื้นที่ช่วยสร้างผิวให้ดูสุขภาพดีพร้อมการปกปิดอำพรางทุกความพกพร่องของผิวบนใบหน้าให้แลดูจางลง ได้อย่างเรียบเนียนและติดทนนานระหว่างวัน ด้วยลุคที่สวยเป็นธรรมชาติ สามารถเกลี่ยลงผิวแล้วแซ็ทตัวให้สวยได้อย่างรวดเร็วราวกับมืออาชีพ พร้อมด้วยคุณค่าการบำรุงที่ทำให้ผิวคุณชื่มชื่นและปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะด้วย SPF15 ให้คุณได้อวดผิวอย่างมั่นใจพร้อมรับการแต่งหน้าได้ทุกรูปแบบ

การใช้แปรงลงรองพื้นช่วยให้เรียบเนียนขึ้น และไม่ทำให้มือเราเปื้อนอีกด้วยค่ะ

ต่อมาเป็นการสาธิตการเลือกใช้ Pro Conceal and Correct Palette คอนซีลเลอร์พาแลตเน้นการปกปิดในแบบที่มืออาชีพระดับสูง ตอบโจทย์วิสัยทัศน์ความเป็นครีเอทีฟภายในตัวได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยในแต่ละพาเลตประกอบไปด้วย STUDIO FINISH CONCEALER 4 เฉดสีและ STUDIO FINISH CORRECTOR 2 เฉดสีไล่เฉดสีอ่อนถึงเข้ม เตรียมตอบโจทย์ที่ยากที่สุด เพื่อการเข้าถึงกับทุกโทนสีผิว ประกอบด้วย Studio Finish Concealers สี่สีคือ NC30, NW25, NC35, NW 35 และ Studio Finish Corrector สองเฉดสีคือ Mid-Yellow และ Mid-Peach อุดมด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระและผลิตขึ้นเพื่อให้เหมาะกับผิวทุกประเภท สามารถใช้ได้ทีละสีหรือใช้ผสมกับสีอื่นเพื่อให้เข้ากับสีผิวใดๆ ก็ได้

งานนี้นอกจากจะได้ความรู้แล้ว ยังได้ผลิตภัณฑ์กลับมาใช้จริงให้ฟินกันอีกด้วย มาดูกันว่านิคได้อะไรมาบ้าง

ชิ้นแรกคือ M∙A∙C Studio Fix Powder Plus Foundation แป้งผสมรองพื้นสรรสร้างผิวสวยไร้ที่ติในขั้นตอนเดียว ให้ลุคผิวที่เรียบเนียน อำพรางริ้วรอยและรูขุมขน และติดทนนาน เป็นแป้งผสมรองพื้นขาดไม่ได้สำหรับเมคอัพอาร์ตทิสระดับมืออาชีพและแฟนตัวยงของเครื่องสำอาง M.A.C

และแน่นอน ชิ้นสำคัญที่ขาดไม่ได้ M∙A∙C Studio Fix Fluid Foundation SPF15 เบอร์ NC25 ที่นิคเลือกสีมาแบบใกล้เคียงกับสีผิวตัวเองที่สุด นิคลองใช้แล้วชอบมากกกกกกกก

นอกจากได้ของยังได้เพื่อนใหม่อีกเพียบ มิตรภาพดีๆอย่างนี้มีที่จีบันนะคะ

ขอบพระคุณจีบันและพนักงาน M∙A∙C สาขาสยามพารากอนทุกคนมา ณ โอกาสนี้นะคะ


Lilo_alo5

Lilo_alo5

ชอบแต่งหน้า บ้าเครื่องสำอาง ว่างก็รีวิว
..เริ่มงาน 8.30 แต่มาถึงที่ทำงาน 7.00 ทุกวัน เลยมีเวลานั่งแต่งหน้า นั่งเขียนรีวิวชิวๆค่ะ..

FULL PROFILE