:: รีวิว Nars Aqua Glow Cushion Foundation ทาทั้งวันจะเป็นยังไงนะ? ::

16 6

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิว คุชชั่นจากแบรนด์ NARS ค่ะ ชื่อเต็มๆก็คือ Nars Aqua Glow Cushion Foundation เป็นรองพื้นที่มาในรูปแบบตลับคุชชั่น จุดเด่นคือให้ผิวดู Glow สุขภาพดี และมีความปกปิดสไตล์รองพื้น เค้าเคลมว่า เหมาะกับผิวเอเชีย อย่างเราๆนี่เองค่ะ

คุชชั่นสูตรเพิ่มระดับการปกปิดได้ จากแบบธรรมชาติถึงปกปิดปานกลาง ช่วยเก็บกักน้ำเพิ่มความชุ่มชื่นกระจ่างใส พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ * มีจำหน่ายเฉพาะเอเชียเท่านั้น *วาได้คุชชั่น NARS นี้มาจากงาน Event ซึ่งไม่ได้ลองสีอะไรเลย เพราะเป็นงานเปิดตัวลิปสติก เค้าให้มาแบบแรนดอม แต่นี่แอบวิ่งไปขอเปลี่ยนเลือกเอาสีเข้มสุดมา แล้วก็ไม่ผิดหวังเลยค่ะ เค้ามีทั้งหมด 6 สีนะ ซึ่ง สีเข้มที่สุด คือสีที่วามี คือ ST.Moritz ค่ะ ออกโทนเหลืองๆหน่อย
คำเคลมจากแบรนด์ : สูตรใหม่ตอบโจทย์สำหรับสาวเอเชียและประเทศที่มีอากาศร้อนชื้น เช่น ประเทศไทย การรวมข้อดีของครีมบำรุงผิวกับรองพื้นไว้ด้วยกัน : ทำให้การปกปิดบางเบาแลดูเป็นธรรมชาติ ปราศจากความเหนอะหนะหนักผิว และยังเติมความชุ่มชื่นให้ผิวรู้สึกสดชื่น พร้อมฟื้นบำรุงความงามตามธรรมชาติปกปิดเป็นธรรมชาติ สามารถเพิ่มระดับได้ถึงปานกลาง : อนุภาคเม็ดสีชัดเจน สามารถเพิ่มระดับการปกปิดถึงระดับ ธรรมชาติถึงปานกลาง ให้ผิวเนียนสวยมากยิ่งขึ้นไม่มันวาวและให้ความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิว : ผิวนวลเนียน ไม่ทำให้ผิวมันวาวจนเกินไป และสามารถเติมได้ระหว่างวันปกป้องผิวจากมลภาวะ : โดยเฉพาะอย่างยิ่งสารที่มี PM 2.5 อันถือเป็นอณูสารปนเปื้อนที่มีขนาดเล็กละเอียดที่เกาะตัวแทรกซึมลงทำร้ายผิว สาเหตุของ ริ้วรอยก่อนวัย จุดด่างดำ และ ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF23++

NAMSAN เฉดสีอ่อนสุดเจือประกาย ชมพูละมุนละไมFINLAND เฉดสีอ่อนสุดเจือประกายชมพู โทนเหลืองละมุนละไมSOWOL เฉดสีอ่อนเจือประกายชมพูALASKA เฉดสีอ่อนเจือประกายชมพู โทนเหลืองGROENLAND เฉดสีอ่อนถึงกลางเจือประกายชมพูลูกพีชอ่อนโยนST.MORITZ เฉดสีกลางโทนเหลือง

แพคเกจผลิตภัณฑ์ ตลับคุชชั่น สีดำแมตๆ สวยมาก ขนาดเพรียวๆบางๆไม่เทอะทะ เปิดมาด้านในก็จะมีพัฟ สีดำนิ่มๆ มีฝาปิดผลิตภัณฑ์เหมือนคุชชั่นปกติทั่วๆไป เปิดแผ่นสติ๊กเกอร์ออก ก็จะเป็นฟองน้ำที่เป็นรูพรุนๆธรรมดาค่ะ เนื้อผลิตภัณฑ์ก็ดูชุ่มฉ่ำดีนะคะ

กดพัฟลงบนผิวครั้งแรกคืออเมซิ่ง เพราะสีผิว NC35 แบบวา สีกลืนกับผิวมากๆค่ะ เนื้อค่อนข้างดี เรียบเนียนทันทีที่ใช้ และดูจะปกปิดได้ดีเลย บิ๊วท์เพิ่มได้เรื่อยๆ ซึ่งฟินิชผิวที่ได้ จะเงาวาวฉ่ำๆหน่อยค่ะ วาเลยทาด้วยแป้งฝุ่นทับนิดนึง ให้เค้าเซตตัว จะได้ไม่เยิ้มไม่ฉ่ำมาก ลองทาคุชชั่นตัวนี้ ลงด้วยแป้งฝุ่นนิดหน่อย แต่งหน้าเบาๆ แล้วก็ใช้ชีวิตทั้งวันเลยค่ะ ก็เป็นตาม vdo ที่วาลองใช้แบบ ละเอียดยิบๆ และเก็บเอามาฝากแบบคลิปกันด้านล่างเลยจ้า

ซึ่งก็สรุปได้ดังนี้ คุชชั่นตัวนี้ เนื้อดีมาก ปกปิดได้ปานกลางค่อนข้างดี สีเหมาะกับเอเชีย มีความฉ่ำเกิดขึ้นทันทีหลังใช้ ถ้าคนผิวแห้ง - ปกติ น่าจะ ใช้แล้วผิวดูสวยมากๆ แต่ถ้าผิวผสมแบบวา ตรงแก้มดูแห้งเงาน้อยๆ ตรงทีโซนแอบหน้ามันมากพอสมควรค่ะ ส่วนคนที่หน้ามัน อาจจะมีความเงาเกิดขึ้นเหมือนกัน ผลิตภัณฑ์ไม่ได้ควบคุมความมันอะไรเท่าไหร่ แต่ทำให้ผิวสวยฉ่ำมากค่ะ ลองทาทั้งวัน คือไม่ค่อยมีหลุด ไม่มีคราบอะไรเลย ติดทนมาก ลองทาเกิน 10 ชม. ก็ถือว่าทุกอย่างอยู่ครบ ตรงแก้มวาคือแห้งตลอดวัน มาเป็นเงาที่จมูก แต่ก็ไม่มีคราบเกิดขึ้นที่จมูกนะคะ คือดีงามมากจริงๆ

Nars Aqua Glow Cushion Foundationราคารีฟีล 1,400 บาทราคาตลับ 500 บาท

เปรียบเทียบกับคุชชั่นตัวอื่นๆที่มีอยู่

หวังว่าน่าจะพอเป็นประโยชน์บ้าง ไม่มากก็น้อยนะคะ สำหรับวันนี้ ลาไปก่อนค่ะ บ๊าย บาย ....

 vdo ที่วาลองใช้แบบ ละเอียดยิบๆ และเก็บเอามาฝากแบบคลิปกันด้านล่างนี้เลยจ้าhttps://www.youtube.com/watch?v=o7fZhTmvhTk


aiwa

aiwa

สมาชิกจีบันหมายเลข 63!
http://www.fb.com/nangnoowa
email : aiwa555@hotmail.com

FULL PROFILE