เปิดถุงช็อป Sephora

21 14

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาวจีบัน ทุกคน ห่างหายไปจากการเขียนบล็อกนานมากกกก วันนี้เรากลับมาพร้อมกับคำว่า " ล้มละลาย " ช่วงที่ผ่านมา การช็อปปิ้งผ่านทาง ออนไลน์ มันง่ายขึ้นมั่กมากกก เราเป็นคนหนึ่งที่ไม่ค่อยมีเวลาไปเดินเลือกซื้อคสอ.ตามเคาร์เตอร์แบรนด์ต่างๆๆ จึงเลือกการช็อปปิ้งผ่านทางออนไลน์ ตั้งแต่ทาง Sephora มีแอพให้ช็อปปิ้งออนไลน์ออกมา ทำให้เราสามารถช็อปปิ้งได้ง่ายมากกก ง่ายกว่าการเข้าผ่านเว็บไซต์ของ Sephora ความล้มละลายนี้จึงเกิดขึ้น

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยดีกว่าค่ะ

เป็นพาเลตที่ทุกคนต้องมี กับ  Naked Heat Palette ถามว่ามีพาเลตแต่งตากี่อันแล้ว บอกเลยว่า มีเยอะมากกกก แต่ สำหรับ Naked Heat Palette นี้แล้ว ไม่มีไม่ได้ ตั้งหน้าตั้งตารอ มานานแสนนาน พอได้มาบอกเลยว่าคุ้มค่าที่สุด ไม่ว่าจะเป็นทั้งแพ็กเกจของ Naked Heat ความชัดของสี เม็ดสีแน่นมากก ปาดครั้งเดียวรู้เรื่อง อายแชโดว์เป็นสีโทนอุ่น เหมาะกับทุกสีผิว สามารถใช้แต่งหน้าได้ตั้งแต่ everyday look ไปจนถึง แต่งหน้าออกงาน พาเลตเดียว จบครบ สวย ควรค่าแก่การมีไว้ในครอบครอง

                             

                                               

           

ความ LIMITED EDITION ก็มา สำหรับพาเลตที่รวมบลัชออนและบรอนเซอร์ ตัวดังของ Benefit เอาไว้ กับ Cheek Parade พาเลตนี้ เราตั้งนาฬิกาปลุกไว้เลยนะ กลัวของหมดมากกก กดช็อปมาตั้งแต่เที่ยงคืน ที่ปล่อยขายในทาง Sephora Online กันเลย 555 ได้มาแล้วบอกเลยว่าคุ้มค่าสุดๆๆ ใน 1 พาเลต มีบลัชออนที่ฮอต ถึง 3 ตัว มี Hoola และ  Hoola lite พาเลตเดียว ครบ จบ เหมาะกับทุกสไตล์ ใช้ได้ทุกวัน สีชัด เม็ดสีแน่น เลิฟมากกกสำหรับพาเลตนี้

         

               

   

หลังจากที่จัดพาเลต Cheek Parade มา มีความชอบบลัชออน สี Galifornia เป็นพิเศษ งานนี้เลยจัดบลัชออน สี Galifornia มาแยก 1 ชิ้น ความสวยงามของตลับเป็นอะไรที่อยากหยิบใช้ทุกวัน เปิดมาข้างใน เนื้อบลัชออนมีความเป็นพระอาทิตย์ ( แต่ตลับเล็กไม่มีพระอาทิตย์ให้เห็นน่า ) สีบลัชออนสวยมากกกก ปัดครั้งเดียวสีชัด เม็ดสีแน่น มีกลิ่นหอม น่ากิน ( เปิดมาปัดที่ไรหิวตลอด 555 )

 

                     

มาถึงไฮไลท์ของ Benefit กันบ้าง Dandelion Twinkle ไฮไลท์ที่มีซิมเมอร์สีชมพูนู้ด สีสวย เม็ดสีแน่น ปัดครั้งเดียวหน้าพุ่ง เอามาไลท์จมูกนี้ จมูกพุ่งมากกกกกกกกก ปัดออกมามีความเป็นธรรมชาติ ไม่วาวมาก เนื้อซิมเมอร์ละเอียด แบบว่าชอบบบบบบบบบบบบ เป็นลูกรักอันใหม่เลย ใครชอบความหน้าพุ่ง หน้าเกาหลี จัดเลยไม่ผิดหวัง

                 

             

ที่เขียนคิ้วตัวใหม่ล่าสุดของ Benefit  กันนะ FoolProof Brow เป็นชุดอุปกรณ์แต่งคิ้ว ที่จับคู่สองเฉดสีไว้ในตลับเดียวกัน จากสีอ่อนไล่ไปหาสีเข้ม ส่วนตัวนั้นชอบผลิตภัณฑ์แต่งคิ้วของ  Benefit ไม่ว่าจะออกมากี่รุ่น กี่แบบ ทางเราจัดมามีไว้ในครอบครองหมด 555 ยิ่งตอนนี้มีบริการจัดแต่งทรงคิ้วด้วย ยิ่งชอบบบบบบ ผลิตภัณฑ์ FoolProof Brow ตัวนี้สีที่ได้ออกมาดูเป็นธรรมชาติ เขียนง่าย เนื่อสีติดชัด เกลี่ยง่าย เขียนแล้วคิ้วไม่ปลิง แต่ที่เขียนคิ้วที่มีมา เล็กไปหน่อย เขียนไม่ค่อยถนัดมือ โดยรวมแล้ว ชอบค่ะ ( ของเราสี Medium 03 )

                   

งานคอนซีลเลอร์ของ Benefit ก็มา แค่เห็นแพ็กเกจก็ละลายเงินในกระเป๋าแล้ว 555 มีความเป็นสีชมพู มีออกมาด้วยกัน 4 สูตร ค่ะ ( เราใช้เบอร์ 02 สีผิวเรา NC 25 - 30 ค่ะ )

เริ่มกันที่

1. Boi-ing Industrial Strength Concealer = เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อเครีมแมท ที่ปกปิดได้ทุกสิ่ง เป็น Full coverage ที่ติดทนนาน เหมาะสำหรับสิวและจุดด่างดำ เพราะ เนื้อครีมมีความแห้งพอสำควร เกาะติดหน้าดี เนื้อเบา ไม่หนา ทาแล้วสบายหน้า

2. Boi-ing Brightening Concealer = เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อเครีมเกลี่ยง่ายที่ปกปิดได้แนบสนิท คอนซีลเลอร์ตัวนี้จะช่วยให้สีผิวกระจ่างใส ปกปิดรอยคล้ำใต้ตา และ สีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ช่วยให้สีผิวดูกระจ่างใสเปล่งประกายขึ้น เหมาะสำหรับปกปิดใต้ตา แล้ว จุดต่างๆที่ต้องการความกระจ่างใส

3. Boi-ing AirBrush Concealer = เป็นคอนซีลเลอร์เนื้อเครีมที่รีทัชผิวได้จริง เนื้อคอนซีลเลอร์ให้ความสัมผัสที่บางเบาแต่ปกปิดและช่วยเผยผิวให้ดูเนียนขึ้น ทาง Benefit เครมว่าตัวนี้ กันน้ำ ติดทนนานถึง 10 ชั่วโมง เหมาะสำหรับทางปกปิด รีทัชริ้วรอยบนใบหน้า

4. Boi-ing Hydrating Concealer = เป็นคอนซีลเลอร์ที่มาในรูปแบบแท่ง ปกปิดรอยคล้ำใต้ตาและลดเลือนริ้วรอยบางๆ ได้เรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติ คอนซีลเลอร์ตัวนี้มีความพิเศษกว่าตัวอื่นๆตรงที่มีส่วนผสมจากวิตามิน E และสารสกัดจากเม็ดแอปเปิ้ล มาพร้อมสูตร Hydrasmoothing ทำให้ผิวชุ่มชื่นได้นานถึง 6 ชั่วโมง เนื้อบางเบาสบายผิว เหมาะสำหรับปกปิดใต้ตา และ ตรงผิวที่มีความแห้ง

ส่วนตลับสีเงิน คือ Boi-ing Industrial Strength & Watt's Up! Mini = เป็นคู่ดูโอ้ Boi-ing/ Watt's Up! ที่มีทั้งคอนซีลเลอร์และไฮไลท์ในตลับเดียว  

Boi-ing Industrial Strength เป็นคอนซีลเลอร์ Full coverage ที่ติดทนนาน ปกปิดได้ทุกสิ่งตั้งแต่รอยคล้ำที่เห็นได้ชัดไปจนถึงสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ

Watt's Up! ไฮไลท์เพื่อผิวเปล่งประกายนุ่มนวล ด้วยประกายสีแชมเปญ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย

คอนซีลเลอร์เราไม่จำเป็นต้องมีครบทุกตัว เลือกซื้อตามการใช้งานดีที่สุดค่ะ ^^

                     

มาที่ Tarte กันบ้าง กับ เมคอัพเซ็ทสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Tarteist Treats Eye & Lip Set  ใน 1 เซ็ทมีทั้งอายแชโดว์พาเลท Tarteist Prp To Go , มาสคาร่า Tarteist Lash Paint Mascara , ลิควิดลิปสติก Tarteist Glossy Lip Paint บอกเลยว่า เป็นเซ็ทที่คุ้มมากกกกกกกกกก ราคา 950 บาท ได้ถึง 3 อย่าง เพียงแค่อายแชโดว์ก็เริศแล้ว เม็ดสีของอายแชโดว์แน่นมาก ปาดครั้งเดียวรู้เรื่อง ใน 1 ตลับมีเนื้อ Matte 3 Shimmer 3 เป็นสีที่สามารถใช้แต่งตาได้ในทุกวัน สวยปัง สีลิปสติกเม็ดสีชัด ทาครั้งเดียวกลบสีปากได้สนิท บอกเลยว่าต้องจัด

                             

เซ็ท งานไฮไลท์ บรอนเซอร์ ของ Tarte ก็มา กับ Deluxe Bronzer & Highlighter DUO

เนื้อผลิตภัณฑ์ละเอียด เนียนนุ่ม เบลนด์ง่าย เม็ดสีติดทนนาน สีบรอนเซอร์ ไม่ติดส้ม ไม่ติดแดง สีไฮไลท์ ประกายทอง ปัดแล้วหน้าพุ่ง  เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ราคาไม่ถึง 1000 บาท ได้มาถึง 2 อย่าง คุ้มมากกกกกก แต่เสียอย่างเดียวไม่มีกระจกในตัว

           

               

 Zoeva พาเลต Rose Golden Blush Palette งานนี้บอกเลยว่าซื้อตาม คุณแป้ง ( Kiarai ) ค่ะ  ^^ในหนึ่งพาเลตมีด้วยกัน 3 อย่าง ไม่ว่าจะเป็นบลัชออน ไฮไลท์ บรอนเซอร์ มาครบในตลับเดียว พกพาง่าย ไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ หยิบไปแค่ตลับเดียว จบ เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อกำมะหยี่ที่ดูหรูหราให้ความแมท ซาติน และ มุก เนื้อเนียนนุ่ม เบลนด์ง่าย เป็นอะไรที่ชอบมากกกกกกกกกกกกกกก งานนี้บอกเลยว่าไม่มีไม่ได้แล้ว

                       

                                       

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

ปล.ช๊อปปิ้งอย่างมีสตินะคะ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาวจีบันทุกคน ไม่อย่างนั้น ล้มละลายแบบเราแน่ๆๆๆๆๆๆ รอบนี้ขอไปทำใจ หาเงินเข้ากระเป๋าก่อนนะคะ บ๊ะบายค่ะ

  


Popansanson.k

Popansanson.k

Hello everyone. I'm Popan from Thailand.
I Love & Share all about Travel , Beauty , Food.
Hope you enjoy.

Thanks you ^^

FULL PROFILE