ผมเสีย เชิญเข้ามา...บำรุงผมด้วย Profezzor

9 3

        สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เชื่อว่าหลายๆคนที่ไว้ผมยาวไม่น้อยเลยที่ปลายผมแห้งเสีย แตกปลาย และยิ่งหากทำสีผมด้วยแล้วนั้น หนีไม่พ้นความกระด่างของเส้นผมแน่นอน ส่วนตัวเองประสบปัญหานี้เหมือนกันค่ะ วันนี้เลยอยากมารีวิวอาหารผมของ Profezzor หนึ่งในผลิตภัณฑ์ดูแลที่ช่วยผมเราให้หายแห้งเสีย กลับมาดูสวยเหมือนเดิม

         มาดูข้อมูลเจ้าตัวนี้ก่อนว่ามันคืออะไร ในส่วนนี้ขอพูดสั้นๆแล้วกันนะคะ เพื่อความกระชับรีวิว เจ้าตัวนี้มีชื่อว่า “Keratin Silky Shine” เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้เส้นผมนุ่มสวย สุขภาพดี ซึ่งเรารู้กันอยู่แล้วว่าเคราตินเป็นส่วนประกอบสำคัญของเส้นผม ตัวเคราติน ซิลกี้ไชน์ตัวนี้เลยถือได้ว่าเป็นอาหารของเส้นผมเลยก็ว่าได้ค่ะ

      ตอนแรกที่ได้มาก็แอบหวั่นเล็กน้อย จะให้พอผมเราป่าวว่ะ คือเราเป็นคนผมยาวมาก ซึ่งตอนแรกคิดว่าต้องใช้ทั่วทั้งหัว แต่จริงๆแล้ว เน้นแค่บริเวณปลายผม วิธีการไม่ยากเลย เริ่มจากแบ่งผมเป็นช่อๆ ซึ่งไม่จำเป็นต้องให้ผมเปียก หลังจากนั้นก็ทาเคราติน ซิลกี้ไชน์ลงบนปลายเส้นผม แล้วใช้หวีซี่เล็กๆ หวีผม ไปเรื่อย จะรู้สึกว่าผมดูดซึมเนื้อครีมดีแล้ว ก็ทิ้งไว้ 15 นาทีแล้วไปสระผมตามปกติค่ะ ส่วนตัวเราใช้ประมาณ 3 นิ้วนับจากปลายอะคะ หรือส่วนไหนที่รู้สึกแห้งเป็นพิเศษก็จัดไปค่ะ

       ความรู้สึกหลังจากที่เราได้ใช้ บริเวณปลายผมที่แห้งเสีย คุณพระ! นางดีขึ้น เห็นได้ชัดค่ะ สิ่งที่เราชอบสำหรับตัวนี้คือ ต่างจากครีมนวดผม หรือ ครีมบำรุงผม หรือเซรั่มที่ใช้หลังสระผม เพราะเหมือนผมได้รับสารอาหารจากภายใน ไม่ใช่อารมณ์แบบเคลือบไว้ ไรงี้ อีกอย่างสามารถใช้เคราตินนี้ก่อนเข้าห้องน้ำได้เลย ต่างจากแบบครีมหมักผมแบบอื่นด้วย ไม่ต้องยืนรอนานๆในห้องน้ำ ก็ผมสวยได้เหมือนกันค่ะ นอกจากความรู้สึกนั้นแล้ว สิ่งที่เห็นได้ชัด คือ ผมแข็งแรงขึ้น ไม่ชี้ฟู เส้นผมนุ่ม แล้วก็เงาขึ้นค่ะ

        มาถึงสุดท้ายแล้ว สำหรับใครที่มีปัญหาผมเสีย ผ่านการยืด-ดัด ทำสี อยากได้การบำรุงสู่เส้นผมจริงๆ ตัวนี้ช่วยได้ค่ะ หลอดนึงใช้ได้ 2-3 ครั้ง อาจจะน้อยไปนิดนึง (คหสต) แต่เราว่ามันก็เวิร์คในแง่ของผลลัพธ์ที่ได้ หลอดนี้หมดสำหรับเราซื้อต่อแน่นอนจ้า รีวิวนี้ขอจบเท่านี้ค่า ไว้มีอะไรเริศๆอีกจะมาเล่าสู่กันฟังนะค่ะ บายบ๊ายยยย


Mikimena

Mikimena

ผู้หญิงอย่าหยุดสวย

FULL PROFILE