nars powermatte lip pigment สายกินควรตำ ลืมไปเลยว่าต้องคอยเติมปาก

24 5

สวัสดี วันนี้เพิ่งไปตำลิปใหม่มา(อีกแล้ว) นั่นก็คือ nars powermatte lip pigmemt หรือจิ้มจุ่มแมทนั่นเอง เราซื้อสีอ่อนสุดมา(ความจริงจะไปตำสีน้ำตาลสวยงามชื่อslow rideแต่ดันหมดT__T โอเคย์ นู๊ดอีกแท่งจะเป็นไรไป) 

สีนี้นู๊ดไม่ป่วยนะ กำลังดี สวยงาม ชอบ ข้อแตกต่างของลิปจิ้มจุ่มของnarsจากแบรนด์อื่นๆที่เราสัมผัสได้ข้อหลักๆคือติดทนมากกกกกกกกก ปกติเรากินอะไรไปเราจะชอบส่องกระจกทีหลังเพื่อเติมปาก แต่อันนี้ แบบหยิบกระจกขึ้นมาส่องหลังกินแล้วไม่รู้จะทำอะไรต่อ มันยังคงอยู่ มันยังคงสวย กรี๊ดดดดดด เนื้อลิปเบาบางเหมือนไม่ได้ทาอะไรเลยชอบมากกก สบายปากที่สุด ปากไม่แห้งด้วย(อย่างที่บอกในรีวิวก่อนหน้าว่าเราปากแห้งมาก) เห้อออ ไม่รู้จะติอะไรจริงๆ คือมันดีไปหมด อืมมม ถ้าจะติดอาจจะแค่แอพพลิเคเตอร์ทาปากมันเล็กไปหน่อยไม่สะใจแค่นั่นเอง เอาคะแนนไป 9.8/10 เหอะ ไม่รู้จักหักอะไรจริงๆ ใครที่รักการกินควรใช้นางในวันที่ต้องออกไปทัวร์กิน สบายใจ กินไปสวยไปไม่ต้องห่วงลิปหลุด 

ปล.วันนี้ได้มีโอกาสลองคุชชั่นนองnarsด้วย โหวววว ปกปิดระดับfull coverageเลยนะ จุดดำนี่หายวับเลย มีความฉ่ำแบบพอดีๆด้วย ผิวแลดูสวย ติดทนนาน ผิวผสมรอดอยู่ แต่..... หมองระหว่างวันนะจ๊ะ(หมองลงซักหนึ่งเบอร์ไรงี้) ใครเล็งไว้ให้ระวังการเลือกสี เห้อออ หมู่นี้จะเจอบ่อยขึ้นนะกับส่วนผสมในรองพื้นที่ทำให้หน้าสวยผิวดีแต่ต้องระวังการเลือกสี มันคงเป็นเทรน กร๊ากกกก 


แม่บ้านหน้าปัง

แม่บ้านหน้าปัง

แม่ลูกสองที่เพิ้งบ้างอะไรบ้าง หน้าปังอยู่บ้านบ้าง มีความสุขกับการสะสมคสอ.ไปวันๆ

FULL PROFILE