ในที่สุดก็เจอ... ออนเซ็นแบบส่วนตัว แก้ผ้าไม่ต้องอายใคร > <

14 4

สวัสดีค่ะเพื่อนๆจีบัน เมื่อวันอาทิตย์ได้มีโอกาสไปลองแช่ออนเซ็นมา สบายตัวมากๆเลยฮะ ...ไม่เคยไปที่อื่นมาก่อนเลย เพราะรู้ว่าต้องโป๊ เขิลล..  (เรายังไม่เคยไปอีกที ยูนิโมริ ใครเคยไปมาแชร์ให้ฟังด้วยนะคะ ^^)

ที่นี่ก็คือ Kashikiri Onsen and Spa (มี 2 สาขานะ ซอยสุขุมวิท 49 และ 101/1 ไม่รู้ต่างกันยังไง แต่เราไปอัน 49 มา มีที่จอดรถ) package ที่เลือกคือ Kashikiri Balancing Bath เป็นการแช่ออนเซ็น ส่วนตั๊ว สวนตัว คนเดียวไม่ต้องอาย หรือเอาผ้าปิดหน้าใดๆทั้งสิ้น ในเวลา 45 นาที + นวดคอ บ่า ไหล่ 30 นาที (พี่คนที่นวดให้เรานวดดีมากกกกก นวดเกินเวลาด้วยจ้าา)

- ที่นี่เปิด 9.30 ยัน 22.30 เราไปช่วง 20.00 พี่พนักงานแนะนำให้ไปนวด ก่อนไปแช่ออนเซ็น (แล้วแต่เราว่าอยากจะทำอะไรก่อน) ซึ่งมีฝักบัวอาบน้ำ สบู่ แชมพู ครีมนวดพร้อมให้คุณได้อาบน้ำแล้วกลับบ้านนอนได้เลย ห้องแต่งตัวก็มีล็อคเกอร์เก็บของ ไดรเป่าผม โลชั่นเตรียมไว้ให้ด้วย

- ก่อนนวด มีแบบฟอร์มให้กรอกชื่อนู่นนี่ ที่สำคัญคือมีรูปให้เราวงกลมบริเวณที่อยากให้นวดเน้นเป็นพิเศษ พร้อมระดับความหนักหน่วง- ชอบในความเป็นส่วนตัว ออนเซ็นมีให้เลือกแบบ 1 หรือ 2 คน (มีทั้งแบบบ่อใหญ่ 1 อันลงได้ 2 คน หรือจะเป็นห้องที่มี 2 บ่อเล็ก แต่เชื่อมกันโดยมีม่านๆกั้น ดึงขึ้นลงได้ อิอิ) น้ำที่เราแช่ก็มีให้เลือก 3 แบบ (ไม่ได้ถ่ายรูปมาอ่าา ลองหารีวิวเพิ่มดูนะ มีแบบช่วยเรื่องข้อ และกระดูก เหมาะสำหรับคนปวดๆไหล่แบบเรา, สีเขียวๆบำรุงผิว, และอีกอันสำหรับคนผิวแพ้ง่าย)- พนักงานดูแลดี- แช่เสร็จมีของว่างให้ เป็นชาเขียวร้อน แตงโม เค้ก(อร่อยยยยยยยย)- จัดแต่งร้านได้น่ารัก ญี่ปุ่นนน อบอุ่นนน เป็นกันเอง ต้นไม้เยอะดี ความจริงถ้าไปตอนสว่างน่าจะสวย แล้วก็ถ่ายรูปได้ถนัดกว่านี้นะ- เรื่องราคา ถ้าพูดจริงๆก็สูงแหละ (ไว้ไปในโอกาสพิเศษ พาคุณพ่อคุณแม่ หรือคุณแฟนไปเซอร์ไพรส์ที่นี่ก็ดีน้าา ^^) ถ้างบจำกัดแนะนำให้เลือกแบบเดียวกับเรา ได้ทั้งนวดและออนเซ็น อยู่ที่พันนิดๆเท่านั้น (ถ้าไปวันธรรมดาช่วงกลางวันมีลดราคาด้วย) เค้ามีแบบสปาขัดตัว นวดอโรม่าด้วย (+ออนเซ็น) ราคาก็จะขยับขึ้นไปอีก เป็น 2000-3000 หรือเราจะเลือกแต่แช่ออนเซ็น หรือ นวดอย่างเดียวก็ได้ ลองถามข้อมูลทางร้านดูนะฮะ (เข้าใจว่า แต่ละสาขาจัดโปรต่างกันค่ะ)- วันเสาร์-อาทิตย์ คนจะเยอะ ให้โทรไปจองเวลาไว้ก่อนขอโทษที่ถ่ายรูปน้อยไปหน่อย (มืดง่ะ) แต่โดยรวมชอบที่นี่มากเลยแหละ เลยมาแนะนำเพื่อนๆดูค่ะ

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ


Pommellbloom

Pommellbloom

Make up, Travel, Watching movies/series, Reading, Animal lover

FULL PROFILE