ว๊าย! ผู้ชายต้องตายใจ Make up ใสๆ มัดใจหนุ่ม

9 3

สวัสดีค่าาชื่อป๊อปนะคะปกติเล่น jeban เข้ามาส่องเวลาใครมีเทคนิคแต่งหน้าใหม่ๆหรือเห่อของใหม่ ทีนี้เลยอยากทำบ้างเป็นกระทู้ที่สองแล้วหลังจากห่างหายไปนาน วันนี้จะมาแต่งหน้าใสใสพร้อมเห่อของใหม่ด้วยค่าาาาเริ่มกันเลยมาด้วยหน้าสดอย่าพึ่งตกใจกลัว55555555เดี๋ยวมันจะผ่านไป

หน้าสดแบบนี้ต้องรีบแต่งแล้วค่ะ ลง  skincare ที่ใช้ประจำวันก่อนนะคะและต่อด้วยไอเทมนี้เลยที่จะทำให้เราดูใสใสดูเหมือนผิวดีตั้งแต่เกิดเลย เพราะมันเป็นทั้งกันแสงแดด แสงไฟ แสงจอคอม แสงมือถือ + มอยเจอร์ +ไพร์เมอร์ที่ทำหน้าที่ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ปกปิดรูขุมขนกว้างๆได้ด้วย แล้วหน้าก็สว่างกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยค่า

ที่อยากแนะนำเลยคือมันบางเบามากๆปกปิดได้ในระดับปานกลาง แต่สามารถเพิ่มเลเยอร์โดยทาทับอีกครั้งได้ คือมันเป็นตัวเดียวจบ ไม่ต้องทากันแดดแล้วก็มาทาไพร์เมอร์ต่อด้วยรองพื้นหรือบีบีครีม ยุ่งยากเว่อออร์ ตัวนี้ตัวเดียวจบ เราชอบมากกกก เดี๋ยวจะให้ดูความต่างที่ใช้กับหน้าน้า ตัวนี้มันปรับให้สีผิวสว่างใสและดูเรียบเนียนขึ้นจริงๆ

พอลงตัว GINIV- Glamour Gardien SPF 50 PA+++ เสร็จก็ต่อด้วย NARS-radiant cremy concealer ราคาประมาณ 1,300 แต่ซื้อที่ kingpower มา 900 เท่านั้นจ้าา ป๊อปใช้สี custard ค่ะเอามาทาปกปิดร่องรอยอารยธรรมบนหน้า55555 เป็นคอนซีลเลอร์ที่อยากแนะนำอีกตัวมันสามารถปิดสิวและใต้ตาได้ดีทีเดียวค่ะ ไม่ตกร่องไม่เป็นคราบเลยหลังจากนั้นก็ทาครีมบรัชค่ะเนื่องจากต้องการให้แก้มมีสุขภาพดีและอยู่ทนผู้ชายชอบผู้หญิงมีสีที่แก้มค่ะดูสุขภาพดีสุดดดดดป๊อปใช้ Pot Rouge for lips and cheeks ของ Bobbibrown สี Fresh Melonสีนี้ควรมี มันดูสุภาพไม่โป๊ะทาได้ทุกวันทุกลุคเสร็จแล้วเซ็ตหน้าทั้งหมดด้วยแป้งฝุ่นค่ะ ป๊อปใช้ของ Three สี Glow02

เสร็จแล้วก็ปัดแก้มด้วยบรัชออนฝุ่น Toofaced-love flush สี LoveHangover ให้แก้มอยุ่ทนไปอีกค่ะแล้วหน้าแบนๆอย่างงี้เราต้องสร้างกรอบหน้านิดนึง แต่อย่าหนักมือนะคะ เดี๋ยวโป๊ะ ใช้ Benefit Hoola ไม่ต้องอธิบายมากโต๊ะเครื่องแป้งทุกคนน่าจะมีน้าาา

แล้วก็เขียนคิ้วตามโครงคิ้วของทุกคนเลยจ้า แนะนำแบบฝุ่นน้าเพราะธรรมชาติสุดๆเราใช้ Anastasia brow powder duo  สี Dark brown แล้วมาทาตากันแบบสีนู้ดธรรมชาติเลยอะ Tartelette สี Whisperและกลัวมันจะดูไม่มีอะไรเกินไปเพิ่มความวิบวับให้กับดวงตา ผู้ชายจะได้มองตาเรานานๆ5555 ใช้ 3ce one shadow สี Queen B เป็นกลิตเตอร์ทองๆ ถ่ายรูปเหนไม่ค่อยชัดเลย swatch มาให้ดูค่ะ

แล้วก็กรีดอายไลน์เนอร์เส้นบางที่สุด ปัดมาสคาร่า(ขนตามันดูยาวบ้างสั้นบ้างเพราะเคยต่อขนตามามันยังหลุดไม่หมด)

ไฮไลท์ที่ดั้งเบาๆและบริเวณที่กระทบแสงซักหน่อยค่ะใช้ Hourglass Palette มีครบทุกสิ่ง

เสร็จแล้วขั้นตอนสุดท้ายทาปาก ลุคใสๆต้องลิปแบบเนื้อ shine มันๆวาวๆหน่อยเนอะใช้ ysl - เบอร์ 13 ค่ะสีขายดีของเค้า

เสร็จแล้ววววววว เป็นยังไงคะใสใสมั้ยคะ555555

เครื่องสำอางค์ที่ใช้ทั้งหมดนะคะ

  • Giniv – Glamour Gardien  SPF 50 PA+++  1,590 บาท ซื้อที่ Beautrium
  • Three – Loose powder Glow02 1,950 บาท ซื้อที่เคาเตอร์ Three
  • Horglass – Ambient palette  3,xxx บาท พรีออเดอร์มาจ้า
  • Nars – Radient creamy concealer  900 บาท ซื้อที่ kingpower
  • Bobbibrown - Pot Rouge for lips and cheeks 1,350 บาท เคาเตอร์ Bobbibrown
  • Toofaced – Love Flush พรีออเดอร์มาค่ะประมาณ 1,500 บาท
  • Tarte – palette  930 บาท ที่ Sephora
  • 3ce – I’m Good Mascara ซื้อที่เกาหลี ไม่เกิน 500 บาทจ้า
  • 3ce - one shadow ประมาณ 400 บาท
  • Benefit – Hoola 1,250  บาทที่  Sephora
  • อายไลนเนอร์เซเลอร์มูน วัตสัน ราคาประมาณ 500 กว่าบาทค่ะ
  • Anastasia - Brow powder duo 1,000 บาท
  • YSL – rouge volupte shine 1,450 บาท


lollipopksrp

lollipopksrp

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ เป็นสาวผิวผสม+แพ้ง่ายค่ะ

FULL PROFILE