พาสาวๆ Jebanista ส่องงาน Jaban x M.A.C #FixFam สายรั่ว สายฮา มากองกันตรงนี้

26 31

สวัสดีจ้าสาวๆจีบันทั้งหลาย เราเอาภาพบรรยากาศในงาน Jeban x M.A.C #StudioFix #FixFam มาฝากจ้า

เราได้ไปรอบแรก (11.00-12.00 น.) ขอบอกว่านี่เป็นครั้งแรกของเรากับการไปงานแบบนี้ และเป็นครั้งแรกที่ได้ไปเดินสยามพารากอน ปกติเราไม่ค่อยชอบไป กทม เท่าไหร่ ไม่ชอบรถติด 555555

ตอนแรกกลัว ประหม่า ตื่นเต้นมาก กลัวว่าจะไม่มีเพื่อนในงาน จะเหงา จะหงอย เพราะไม่เคยเจอใครเลย (T-T)

แต่กลายเป็นว่างานสนุกมาก เจอสาวๆจีบันหลายๆคน แต่ละคนเป็นกันเองมาก ยิ้มแย้ม ทักทาย ชวนเราคุยไม่ให้เหงาเลย ทีมงานก็น่ารัก เป็นกันเอง ดูแลสาวๆเป็นอย่างดี และที่สำคัญคือ BA M.A.C ที่ยิ้มแย้มแจ่มใส คอยช่วยให้ความรู้สาวๆ ในการเลือกรองพื้นให้เข้ากับสีผิว และแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ น่าเล่นทุกตัวเลย

งานนี้เพลิน และ พริ้มกับความอลังการของ M.A.C ที่เป็นตัวแม่เรื่องงานผิว และงาน Photogenic Makeup/Studio Makeup มาอย่างยาวนานในวงการ

มาดูที่มาที่ไป และภาพบรรยากาศในงานกันดีกว่า ตามเรามาเลย

ในงานทุกคนจะได้รับแจก sticker น้องฟริ้ง เป็นชุดเดียวกับ sticker line น้องฟริ้งนั่นเอง (น่ารักมาก มีขายใน Line Store แล้วนะ เราโหลดมาใช้แล้ว เหมาะกับสาวๆ Jebanista มากๆ แวะไปโหลดกันเน้อ)

และจะได้ Card มาสำหรับไว้ติดรูปถ่ายโพลาลอยด์ และเขียน NC ผิวที่ใช่ของเรา

หลังจากนั้นก็สนุกเลยจ้า วิ่งเล่นกันทั่ว counter เลย ลองหารองพื้นที่ใช่ ตรงใจและตรงกับสีผิวเรา ซึ่งรองพื้นแต่ละรุ่น ต้องลองนะ เพราะบางรุ่นเราอาจจะได้ NC ไม่เหมือนเดิม เป็นอะไรที่ "ต้องลอง" เท่านั้น

รองพื้นเกลี่ยง่าย เป็นงานผิวในผิว เป็นธรรมชาติ เนียน กลื่น ไม่โบ๊ะ เราชอบตัว Studio Fix มันเนียนแบบทา App บนหน้าเลย 55555 อีกรุ่นที่ชอบคือกลุ่ม Mineral ที่บางเบา เนียน กลืนกับผิวสุดๆ

ได้ลองเล่นไม่พอนะ เค้าให้สาวๆได้ลองแต่งหน้ากันด้วย งานนี้แต่งดีมีรางวัล สาวๆก็ทั้งสนุก ทั้งตื่นเต้นกับการแต่งหน้ากัน ทั้งแต่งเอง และช่วยเพื่อนแต่ง #รักเพื่อนช่วยเพื่อนเลือกรองพื้น

ในงานนอกจาก BA ใจดีที่คอยช่วยสาวๆเลือกรองพื้นให้ตรงกับผิวแล้ว ยังมีวิทยากรเป็น Makeup Artist มาสอนวิธีเลือกรองพื้นที่ถูกต้องด้วยล่ะ

เวลาเลือกรองพื้น ปกติพวกเรามักจะทาบนหลังมือ เพราะมันทาง่าย เห็นสี และ texture ได้ชัดดี แต่จริงๆแล้ววิธีที่ดีที่สุดคือ "เลือกมา 3 สี แล้วปาดตั้งแต่ แก้มลงไปแนวกรามจนถึงคอ" แล้วค่อยๆ blend ดูว่าสีไหนกลืนไปกับผิวหน้าและคอมากที่สุด สีนั้นแหละคือสีที่ใช่

หลังจากได้รับความรู้แล้ว คราวนี้ก็เม้าท์มอย ช่วยกันเลือกรองพื้นให้เพื่อนๆต่อ และก็พลาดไม่ได้ที่จะแชะภาพกับสาวๆ #Jebanista

จริงๆอยากเข้าไปทักทายทุกคนเลยนะ แต่เราไม่เคยมาเลย ไม่รู้จักใครด้วย เลยหลบๆ ดื้บๆในมุมต่างๆ มี Cindie (น้องขิม) Lilo_alo5 (น้องนิค) และ Fayrin (น้องน้ำฝน) ที่เข้ามาทักเรา แล้วก็อยู่เป็นเพื่อนกันไปทั้งงาน ขอบคุณมากจริงๆ เพราะเราประหม่ามาก ไม่งั้นเราคงหงอยๆไป

นอกจากสาวๆ Jebanista แล้ว ก็ยังมีทีมงาน Jeban ที่คอยดูแลสาวๆ ชวนคุย ทักทาย ให้ไม่เหงาหงอย ไม่ตื่นเต้น และสร้างความสนุกไปตลอดทั้งงานด้วย

มาถึงช่วงเวลา "อู้หูววววววววววววว์" กันดีกว่า ของที่ได้มาในวันนี้ สาวๆทุกคนนอกจากจะได้ รองพื้น Studio Fix ที่สีตรงกับผิวตัวเอง ขนาด sample size แล้วยังได้แป้งตลับดำในตำนานที่ตรงกับสีผิวตัวเองมาด้วย ของเรา NC15 จ้า

ส่วน Lipstick นั้น เป็นของรางวัลจากการประกวดแต่งหน้าในงาน ตอนแรกเราก็งงๆ กำลังสนุกกับการเขียนการ์ด และเห่อสติ๊กเกอร์น้องฟริ้งกับน้องๆ Jebanista อยู่ พอประกาศว่าเราได้รางวัลเท่านั้นแหละ "อ่าว...เห้ย เราเหรอ?"

เลยเดินไปหาน้องเอม (ตัวจริงสวยหรู Glam มากๆ) น้องเอมก็ถามว่ามีแรงบันดาลใจอะไรในการแต่งลุคนี้ เราก็หยิบไมค์มาแบบมือสั่นๆ แล้วก็พูดอะไรไปบ้าง จำไม่ได้แล้ว 5555555 รู้ตัวอีกทีมาถามน้องๆว่า "เจ้พูดอะไรออกไปบ้างอ่ะ เจ้พูดรู้เรื่องปะ" 55555555 ตื่นเต้นจริง มีใครเห็นเรามือสั่นไหม

ใครอยากดูภาพบรรยากาศเพิ่มเติม ติดตาม Jeban ได้ทุกช่องทางจ้า ส่วนใครที่อยากร่วมกิจกรรมดีๆแบบนี้ อย่ามัวแต่ส่องเว็บ Jeban นะ (เราส่องมาเกือบ 10 ปี เพิ่มมาสมัครสมาชิกไม่กี่เดือนนี้เอง) มาเป็นสมาชิกกัน ชวนเพื่อนมาสมัครด้วยก็ดีนะ เวลาไปร่วมกิจกรรม จะได้มีเพื่อนไปไง

ขอบคุณภาพจาก Instagram ของ Jeban จ้า

M.A.C เองก็มี Instagram แล้วน้า ใครได้ไปงานก็อย่าลืมเอารูปมาอวดเพื่อนกัน แล้วติด Hashtag กันเน้อ 

ขอบคุณ Jeban ขอบคุณทีมงาน ขอบคุณสาวๆ Jebanista และขอบคุณ M.A.C ที่ทำให้เราได้สนุก ได้เพื่อนใหม่ ได้ลองของดีๆ และได้ประสบการณ์สุดประทับใจแบบนี้

อย่างที่บอก อย่ามัวส่อง อย่ากลัวที่จะลอง มาเป็น Jebanista กันแล้วร่วมกิจกรรมกันเยอะๆ นะสาวๆ

ขอบคุณทุกคนที่แวะมารับชมจ้า ส่วนใครไม่ได้ไปอย่าเสียใจน้า Jeban กิจกรรมเยอะมาก และเยอะตลอดทั้งปี #JabanสายPay แบบนี้ สาวๆตามดู และลงทะเบียนร่วมสนุกกันทุกกิจกรรมนะ 

Bonus Photos จ้า แถมท้ายด้วยความฮาของ #Jebanista #ทีมฮาหลังคารั่ว #ทีมฮามากองรวมกัน #ทีมฮาบนกระด้ง


พุงนำนม

พุงนำนม

เจ้หุ่นถังแก๊สผู้รักการแต่งหน้า บ้าสกินแคร์ แต่ขี้เกียจอาบน้ำ // ติดต่องาน & ติดตามเม้าท์มอย ได้จ้า
Facebook Fanpage / Twitter / YOUTUBE ด้านล่างสุดเด้อ?

♥•-*-.-*-•♥ About Me ♥•-*-.-*-•♥
Name ทิพ
Born 1984
Facial Skin Type: Oily, inner dry, comedones & acnes
Weight 90 Kgs+
Height 160 cms
Skin colour: Fair with neutral or slightly yellow/warm undertone (NC15)

FULL PROFILE