เมื่อ JEBANISTA ตะลุยเคาน์เตอร์ MAC งานนี้จะสนุกแค่ไหนนะ ใครพลาดกิจกรรมนี้ก็มาชมกันได้นะคะ

15 5

วันนี้ฟาร์มได้เป็น 1 ในผู้ที่ได้ร่วมกิจกรรมกับทาง jeban.com และ MACCOSMETICS ค่ะ กิจกรรมเค้าจัดขึ้นที่สยามพารากอนที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางค์ของ MAC ค่ะ จะมีกิจกรรมอะไรบ้าง เราไปชมบรรยากาศกันเลย

โดยเค้าให้เราทำความสะอาดเครื่องสำอางค์บริเวณแนวคางออก จากนั้นก็สวอชสีรองพื้นเทียบดูกันไปเลยค่ะ ว่าสีไหนเข้ากับผิวเรามากที่สุด เพราะสาวๆ ส่วนมากจะสวอชสีรองพื้นที่ท่อนแขน ซึ่งจริงๆ แล้วผิวที่แขนเราบางทีก็ไม่เท่ากับสีผิวบริเวณหน้าค่ะ และนอกจากนี้ฟาร์มยังได้รับข้อมูลใหม่ๆ ถึงสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าผิวแทน (สาวที่ชอบแต่งหน้าให้มีผิวเข้มกว่าปกติ) ซึ่งเคสนี้ก็ต้องเลือกรองพื้นที่สีเข้มกว่าผิวจริงค่ะ มางานนี้คือรู้สึกประทับใจ BA MAC จริงๆ ค่ะที่แบบ รู้ความต้องการของลูกค้าและให้คำแนะนำได้ดีมากค่ะ คือแบบมองผิวฟาร์มปร้าดดด! เดียวเท่านั้นก็รู้แล้วว่าฟาร์มจะต้องใช้รองพื้นเบอร์ไหน ซึ่งพอลองเอามาสวอชที่คางก็แบบ...เหยยยย!มันใช่อ่ะ สีมันพอดีเว่อร์!

งานนี้คือแบบ สาวๆ JEBANISTA สามารถเดินเล่นได้รอบร้าน MAC และลองแต่งหน้าลองใช้เครื่องสำอางค์ได้ตามใจโดยมีเวลา 15 นาที ใครแต่งถูกใจพี่ๆ MAC มากที่สุดก็ได้ของที่ระลึกไปค่ะ ช่วงนี้แอบมีความวุ่นวายเล็กน้อย 55+ สาวๆ ต่างพากันหาเครื่องสำอางค์ที่ต้องการกันให้วุ่น  เป็นช่วงเวลาที่ฟินมากเลยค่ะ คือแบบ...ลองทุกอย่างในร้านได้อย่างสนุกสนาน ราวกับวิ่งอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์ 55+ ใครที่บ้าเครื่องสำอางค์อย่างฟาร์มจะเข้าใจค่ะ แต่งไปก็แบบ...หุย ลิปสีนี้สวยาจังเลย...หุย แปรงอันนี้นุ่มเว่อร์...หุย อันนี้ก็น่าสอยกลับบ้าน 55+

ขอคุณสำหรับกิจกรรมดีๆ ในวันนี้นะค้าาาา ^_^


Baifarm

Baifarm

สวัสดีค่ะ ชื่อใบฟาร์มนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกการติดตามและการรับชมนะคะ

FULL PROFILE