ลองแล้วไลค์ แป้งอัดแข็งคุมมันดีเว่ออออ Lady Audrey

10 3

สาวๆจีบัน ใคร หน้ามันยกมือขึ้น !!!  ส่วนใครผิวผสมแบบเราก็ยกมือได้จ้า (ผิวผสม = มีความมันเฉพาะทีโซน ช่วง หน้าฝาก จมูก คาง) วันนี้เรามารีวิว แบ้งตัวนึงที่เราใช้แล้วชอบ เพราะตัวนี้คุมมันดีมากกกก  ใหม่สุดๆ แป้งอัดแข็งจาก Lady Audrey  แอบไปหารีวิวมาตัวนี้ใหม่จริง ยังไม่ค่อยมีใครรีวิวเลย นี่เราไวกว่าบิวตี้บล๊อกเกอร์หลายคนอีกเด้อออ คิคิ :D 

คือเราไปเจอแป้งตัวนี้จากเฟสบุค หน้าฟีตเราเอง มันบอกว่า แป้งคุมความมัน 12 ชั่วโมง  แค่เห็นก็รู้สึกว้าวละ เพราะเราเป็นคนขี้เกียจ แบบไม่ชอบเติมหน้าระหว่างวัน แต่งเช้าทีเดียว พอบ่ายๆ หลังจากไปกินข้าวกลางวัน กลางแดดประเทศไทย มันก็เริ่มเยิ้ม เริ่มลอกละ พอเห็นว่าตัวนี้คุมมันได้12 ชั่วโมงก็ว้าวเลย 

รีบกดแอดไลน์ ไปคุยกะแม่ค้า ละสั่งมารัวๆ คือเราถ่ายรูปหน้าสดส่งไปให้เขาดูให้ได้นะ ว่าเหมาะกับแป้งสีอะไร ของเรา พี่เค้าแนะนำว่า ให้ใช่สี 20 (กล่องสีม่วง) เพราะ ผิวเราออกเหลือง ถ้าอยากดูเป็นธรรมชาติก็สีนี้ดีสุด  พี่เค้าน่ารักตอบกันเองมาก) ใครสนใจลองเซิจดู แล้วแอดไลน์ไปคุยได้น้า .. @ladyaudreyclub เออลืมบอก ตัวนี้ราคา 690 บาทนะจ้ะ ราคากลางๆ ไม่แพงมาก

บอกก่อนๆๆ แป้งตัวนี้มี 3สี  สี 10 เหมาะกับคนขาวอมชมพู หรือขาวเหลือง แบบขาวมากๆอ่ะ  / สี 20 เหมาะกับคนผิวขาวเหลืองแบบปกติ ผิวทั่วๆไปเราๆนี่แหละ/ ส่วน สี 30 เหมาะกับคนผิวสีน้ำผึ้ง สีเข้มขึ้นมาหน่อยจ้ะ สวยแบบไทยแท้ (รูปข้างล่างไปขอยืมรูปจากแบรนด์เค้ามาจากเฟสน้าา)

มาๆ มาดูรีวิวกัน .. ตัวนี้ถือว่าสร้างความประทับใจได้ตั้งแต่แรกพบเลย เพราะหน้าตากล่อง แบบว่าน่ารักมากกก  ผู้หญิงๆ หวานๆ เหมาะกับสาวๆมาก พอเปิดมาตลับแป้งก็โอเค ดู Minimal ไม่หวานเกินไป พกไปได้ หยิบออกมาทาได้ ทุกสถานการณ์

เปิดมาก็เจอพัฟ พัฟมีความนุ่มมากกกกก มากจริงๆ อันนี้เราปลื้มม รู้สึกดีงามเหมาะแก่การครอบครอง 

พอเปิดมา เนื้อแป้งก็โอเคมากจ้าา เหมาะกับ ผิวเหลือง อย่างเรามากๆ พี่เค้าตาแหลมมาก

มองแค่รูปก็รู้ว่า เราใช้สีอะไร เอามาทากับแขนให้ดู ก็โอเคอยู่นะ เนียนมาก ไม่ตกร่อง แค่นี้ก็ดีงามละจ้าาา 

จากที่ทดลองใช้จริงมา 2 วัน เราว่าโอเคอยู่นะ สำหรับเราถือว่าคุมมัน เอาอยู่ได้ถึง 8 ชั่วโมง หน้าไม่เติมก็ยังดีอยู่ไม่ผีแน่นอนจ้า รวมๆเราให้ 8/10 เพราะในข้อทั้งหมดทั้งมวล ก็มีข้อเสียอยู่นิดหน่อยคือ พัฟอันนี้แม้ว่าจะนุ่มมาก แต่ก็แอบกินเนื้อแป้งอยู่ 

แต่ถ้าทาแล้วคุมมันได้ก้ถือว่าโอเคนะ ไปตำมาลองกันได้ แม่ค้าน่ารักตอบดี อันนี้ประทับใจสุดๆๆๆ >  <ถ้าใครไม่ชอบสั่งออนไลน์ไม่ชอบรอนาน หรืออยากไปลองสีจริงดูก่อน ก็น่าจะมีที่ร้านทั่วไปนะ พวกอีฟแอนด์บอย กับ บิวเทรียมไนงิจ้า (อันนี้ถามแม่ค้าในไอจีมา เพราะตอนแรกไม่แน่ใจว่า ชมพู หรือ ม่วงดี) เอ้อออ ไม่ได่มาเล่นๆๆ   สรุปๆ อันนี้ดี ไปสอยกันเด้อออออออ ~ 


Narumomoka

Narumomoka

FULL PROFILE