MACXJEBAN

28 11

กราบสวัสดีเพื่อนๆพี่น้องๆทู้กกกกท่านนะคะ ห่างหายบ้านนี้ไปนานพอสมควร วันนี้โชคดีมากที่มีโอกาสได้ไปร่วมกิจกรรม MAC X JEBAN ที่ทาง Jeban ชวนสาวๆ jebannista เพียง100คนเท่านั้นให้ได้ร่วมสัมผัประสบการณ์งานผิว กับผลิตภัณฑ์ในตระกูล Studiofix ที่สาวๆน่าจะรู้จักเป็นอย่างดี

วันนี้โบ๊ทมีโอกาสได้ไปในช่วง 11:00-12:00 ซึ่งเป็นรอบแรกของวันนี้ พอไปถึงในงานเมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยก็ลุยเล่นค้นหาสิ่งที่ใจนำพามาได้เล้ยย

เล่นทุกโซนทุกส่วนทุกสิ่งเลย พี่พี่ BA ก็ดูแลดีมากๆเลย

หลังจากปล่อยสาวๆเล่นกันสนุกสนานซักครู่ ก็เริ่มเข้างานอย่างจริงจัง มีเจ้าหน้าที่ของ MAC ให้ความรู้ในเรื่องของผลิตภัณฑ์ต่างๆ เฉดสีที่สาวๆเอเชียควรใช้และแลกเปลี่ยนข้อมูลกันกันอย่างเป็นกันเองค่ะ

หลังจากนั้นก็มีการสอนขั้นตอนการเลือกเฉดสีที่ถูกต้องและแต่งหน้านางแบบให้ได้ชมกัน

การเลือกเฉดสีรองพื้นที่ดีที่สุดควรรองทาที่บริเวณกรามหรือลำคอเพื่อให้ได้เฉดสีที่ถูกต้องที่สุด ไม่ควรลองกับท้องแขนนะคะ อันนี้พี่พี่เค้ากำชับมาเลย

หลังจากแนะนำวิธีต่างๆเสร็จสิ้น สาวๆก็ทดสอบเลือกเฉดสีต่างๆ ให้ตรงกับสีผิว ภายในงานมีการแข่งแต่งหน้ากันด้วย

แค่งานผิวคงไม่พอ โบ๊ทแว้ปปไปหยิบอายไลเนอร์ตัวใหม่มาลองเล่นค่ะ ที่ปลายตัวจะลักษณะเป็นทรงกลม 

เก็บภาพประทับใจกับพี่พี่ที่น่ารักและแสนดี พี่อายและพี่เอม

สุดท้ายความประทับใจ ต้องขอบคุณบ้านหลังนี้ที่มอบสิ่งดีดีให้กับสาวๆเสมอมา รู้สึกโชคดีมากที่ได้ไปร่วมกิจกรรมกับบ้านหลังแบบนี้ เวลามีกิจกรรมดีดี สาวๆอย่าพลาดที่จะร่วมสนุกกันนะคะ  แล้วพบกันใหม่ทู้หน้าจ้า♡♡♡♡


rabbitllcute.telling

rabbitllcute.telling

สวัสดีค่ะ โบ๊ทเองนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอาง รักการท่องเที่ยวโดยเฉพาะทะเลเราเที่ยวได้ไม่มีเบื่อเลย :) ตอนนี้ก็ เข้าสู่วัย 3+++ แล้วจ้า ก็จะมีความใส่ใจในเรื่องของการดูแลตนเองมากขึ้น ยังชอบเล่นสนุกกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ อยู่ตลอด และรักการแบ่งปันข้อมูลต่างๆให้กับคนอื่นๆด้วยค่ะ

ฝากติดตามกันได้นะคะ
FB Page : Rabbitllcute.Telling
IG : Rabbitllcute.telling
Youtube : Rabbitllcute Telling
Line : rabbitllcute

FULL PROFILE